News

เลือดหาได้ข้นกว่าน้ำไม่ – เชิญชมตัวอย่างใหม่ของฝ่ายฮิตไทต์ใน TOTAL WAR: PHARAOH

นี่คือจักรวรรดิที่ถูกแบ่งแยก ในอนาโตเลีย (Anatolia) จักรวรรดิที่ครั้งหนึ่งเคยทรงอำนาจแห่งฮัตติ (Hatti) พังทลายจากศึกภายในและความขัดแย้งครั้งใหญ่ภายในครอบครัวระหว่างญาติ ๆ ได้ทำให้อาณาจักรจมลงสู่ความมืดมิด ณ ที่แห่งนี้เลือดหาได้ข้นกว่าน้ำไม่ คุณจะบังคับควบคุมมหาราชองค์สุดท้าย หรือจะสนับสนุนผู้ที่หวังชิงบัลลังก์เพราะเชื่อว่าตนคืออวตารแห่งเทพเจ้า?

มาเรียนรู้วิถีแห่งฮิตไทต์ (Hittite) ได้ที่นี่: https://youtu.be/eKUoV8itBkg

จะฟื้นฟูหรือทำลายมหาจักรวรรดิ:
• ซัพพิลูลิอูมา (Suppiluliuma) ผู้ปกป้อง คือมหาราชองค์สุดท้ายแห่งจักรวรรดิฮิตไทต์ เขามีเพียงเป้าหมายเดียวคือการฟื้นฟูและปกป้องฮัตติจากผู้ก่อความไม่สงบทั้งจากภายในและภายนอกดินแดนของตนเอง ด้วยเหตุนั้นเขาจึงเป็นตัวละครที่เน้นสไตล์ป้องกันสูงมาก และจะได้บังคับบัญชายูนิตที่มีเกราะหนักและเกราะขนาดกลาง รวมถึงรถศึกอันทรงพลัง แม้ว่ากองทัพของเขาจะขาดความคล่องตัวแต่ก็ชดเชยได้ด้วยพลังมหาศาล
• คุรุนทา (Kurunta) ผู้ชิงบัลลังก์ มีความต้องการเดียวนั่นคือสิ่งที่ญาติของตนให้ความสำคัญที่สุด นั่นคือบัลลังก์แห่งฮัตติ เขาต้องการเพิ่มพูนอำนาจของตนและช่วงชิงจักรวรรดิฮัตติมาครอบครอง และพร้อมสร้างความเจ็บปวดให้ผู้ใดก็ตามที่ขัดขวาง เขาไม่มีจิตสำนึกและเชื่อว่าการสงครามนั้นไร้กฎเกณฑ์ จึงมุ่งหาประโยชน์จากทุกโอกาสที่มี ทั้งการก่อวินาศกรรมและบ่อนทำลายเพื่อใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนนอกเหนือไปจากการรบ คุณจะต้องเข้าร่วมจักรวรรดิใหม่ของเขาหรือไม่ก็โดนบูชายัญแด่เกียรติยศของเขา

กำแพงที่แทบไม่มีสิ่งใดเจาะทะลวงได้

หากว่าชาวอียิปต์เปรียบเสมือนมีดผ่าตัดแห่งยุคสำริด ชาวฮิตไทต์ก็คือกำแพงเหล็กที่แทบไม่มีอะไรเจาะทะลวงได้ ด้วยเหตุนั้นพวกเขาจึงมักมียูนิตที่หนักกว่าชาวอียิปต์และชาวคานานมาก และพวกเขาเชี่ยวชาญในการต่อสู้กลางฝนที่พรั่งพรู, พายุฝนและหมอกแห่งอนาโตเลีย รูปแบบการต่อสู้หลัก ๆ สองอย่างของพวกเขาก็คือมิสต์วอล์เกอร์ (Mistwalker) ที่จะทำให้ยูนิตเคลื่อนไหวในหมอกได้อย่างไม่มีผู้ใดพบเห็น และสตอร์วอริเออร์ (Storm Warrior) ที่ยูนิตจะได้รับผลกระทบน้อยลงเมื่อต่อสู้กลางฝนหรือพายุฝน

สั่งซื้อล่วงหน้าเพื่อเล่นสุดสัปดาห์นี้

หากสั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้ ผู้เล่นจะได้เข้าถึงคลังสมบัติของฟาโรห์ ซึ่งเป็นโบนัสที่ประกอบไปด้วยสิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้าช่วงสุดสัปดาห์, แพ็กของตกแต่ง Avatar of the Gods และแพ็กของตกแต่ง Heart of the Shardana

สิทธิเข้าเล่นล่วงหน้าสุดสัปดาห์จะให้ผู้เล่นได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งอียิปต์โบราณอันชวนตะลึงบน Steam ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนนี้ (19:00 น. เวลาไทย) จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม (19:00 น. เวลาไทย) ทั้งราเมซีส (Ramesses) ผู้ทรงเกียรติ และอิร์สุ (Irsu) ผู้ป่าเถื่อนจะมาให้คุณควบคุมบัญชา และเปิดศึกในจำนวน 60 เทิร์นของแคมเปญอีกทั้งยังสามารถเล่นซ้ำได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งในระยะเวลาดังกล่าว

สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้โดยตรงจากผู้พัฒนาที่ Total War: PHARAOH store หรือ Steam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์