News

Dragon Quest Monster The Dark Prince เผยเรื่องราวที่ไม่เคยได้รับการบอกเล่าของ DQ IV

DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 โดยเรื่องราวในครั้งนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับภาค DRAGON QUEST IV: The Chapters of the Chosen (DQIV), คุณจะได้พบว่าเกิดอะไรขึ้นกับปิซาโร (Psaro) ในช่วงเวลานั้นบ้าง โดยจะบอกเล่าจากมุมมองของปิซาโรเองผู้เป็นเจ้าชายแห่งเผ่ามอนสเตอร์ที่เต็มไปด้วยปริศนา และเขามีเป้าหมายเดียวคือการทำลายล้างมนุษย์และใครก็ตามที่พยายามจะขัดขวาง

ปิซาโร เจ้าชายลูกครึ่งมนุษย์แห่งเผ่ามอนสเตอร์
มิเรียม (Miriam) ผู้เป็นมารดาของปิซาโร ส่วนพ่อของเขาคือเจ้าแห่งมอนสเตอร์ แรนดอลโฟจอมทรราช (Randolfo the Tyrant) จึงทำให้เขาเป็นเจ้าชายลูกครึ่งมนุษย์แห่งนาดิเรีย (Nadiria) อันเป็นโลกแห่งมอนสเตอร์ น่าเศร้านักที่มิเรียมนั้นป่วยหนัก และปิซาโรก็เดินทางไปสู่นาดิเรียเพื่อขอให้พ่อช่วยเหลือ ทว่าแรนดอลโฟปฏิเสธอย่างไม่ไยดี ซ้ำยังสาปปิซาโรให้ไม่อาจทำอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตใดก็ตามที่มีสายเลือดมอนสเตอร์ได้อีกด้วย และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นการเดินทางของปิซาโรเพื่อล้างแค้นให้กับความอำมหิตของผู้เป็นบิดาและยึดครองนาดิเรียมาเป็นของตนเอง

 

แรนดอลโฟจอมทรราช ผู้ปกครองแห่งนาดิเรียที่ไม่อ่อนข้อให้ใคร
พ่อของปิซาโรซึ่งมีบุคลิกน่าเกรงขาม ซ้ำยังเป็นศัตรูคู่อาฆาตของปิซาโรและเป็นเจ้าแห่งมอนสเตอร์ทั้งปวง เขาปกครองและกำราบความวุ่นวายโกลาหลในนาดิเรียมาเป็นเวลาหลายปีด้วยกำปั้นเหล็ก

 

 

ดอล์ฟผู้ทำลายล้าง แม่ทัพผู้โหดเหี้ยมที่สุดของนาดิเรีย
เขาคือลูกชายคนโตของแรนดอลโฟ และว่ากันว่าเป็นนักสู้ที่ทรงพลังที่สุดของทั่วทั้งนาดิเรีย ด้วยความแข็งแกร่งที่ไม่มีใครเทียบได้จึงเชื่อกันว่าเขาได้รับเลือกจากพ่อให้เป็นผู้สืบบัลลังก์คนต่อไป

 

 

มังกรแห่งเซนิธ เทพเจ้ามังกรผู้รู้สรรพสิ่ง
เทพเจ้ามังกรผู้รู้สรรพสิ่ง ที่คอยเฝ้ามองความเป็นไปของโลกจากเซนิเธีย (Zenithia) ซึ่งเป็นปราสาทลอยฟ้า

 

 

 

ฮีลลี เด็กหนุ่มผู้ออกตามหาเพื่อนเก่า
เด็กหนุ่มไร้เดียงสาที่ตระเวนเดินทางทั่วโลก เพื่อตามหามิตรสหายที่หายสาบสูญไป เพียงแต่ว่าโดยปกติแล้วเขามักไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาแบบนี้...

 

 

 

ลูโด ชายหนุ่มผู้ลึกลับและหาตัวจับได้ยาก
ชายหนุ่มผู้ลึกลับที่มักจะชื่นชอบบทกวีประหลาด เขามักปรากฏตัวในสถานที่ที่คาดไม่ถึงและดูเหมือนจะรู้จักปิซาโรเป็นอย่างดีเสียด้วย…

 

 

 

เพอร์ซิวัล นายกองประจำกองทัพที่อุทิศตนแด่ราชา
เขาคือนายกองที่มีความจงรักภักดีต่อนายเหนือหัวสูงสุด และยินยอมทำตามคำสั่งทุกอย่างไม่ว่าจะป่าเถื่อนแค่ไหนก็ตาม

 

 

 

แม่ทัพเชย์น ผู้พิทักษ์แห่งไดอะโบลิกฮอลล์อันเป็นที่ไว้วางใจ
ผู้พิทักษ์แห่งป้อมปราการที่เรียกว่าไดอะโบลิกฮอลล์ นักรบเจนศึกผู้นี้จะใช้พลังอันมหาศาลหยุดยั้งปิซาโรไม่ให้บรรลุเป้าหมาย

 

 

 

มิเรียม แม่ของปิซาโรที่โรคภัยรุมเร้า
แม่ชาวมนุษย์ของปิซาโร เธออาศัยอยู่ในดินแดนของมนุษย์ที่เรียกว่าเทอร์เรสเทรีย (Terrestria) และล้มป่วยด้วยโรคลึกลับบางอย่าง

 

 

แวะไปเยี่ยมโรสฮิลล์, ไดอะโบลิกฮอลล์ และสถานที่อื่น ๆ จาก DQIV!

ฐานปฏิบัติการของปิซาโรก็คือหมู่บ้านโรสฮิลล์อันเงียบสงบ ที่ซึ่งเหล่ามอนสเตอร์และดวาร์ฟใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างสันติ แม้ว่ามันจะเล็กแต่โรสฮิลล์ก็มีทั้งร้านค้าและโบสถ์ รวมถึงยังมีโรงเลี้ยงสัตว์ให้มอนสเตอร์ได้พักผ่อน ที่นี่เหมาะมากสำหรับผู้ควบคุมมอนสเตอร์มือใหม่ได้เติบโต ไม่เพียงเท่านั้น แต่สถานที่อื่น ๆ จาก DQIV ก็จะมาปรากฏในเกมด้วย อย่างเช่นป้อมปราการมอนสเตอร์ไดอะโบลิกฮอลล์และเซนิเธีย ที่ซึ่งมังกรเซนิธคอยเฝ้าดูโลกอยู่ ส่วนสถานที่เหล่านี้จะมีบทบาทในเรื่องราวอย่างไรก็เป็นสิ่งที่คุณต้องลองค้นหาด้วยตัวเอง

บรรดาผู้กล้าแห่ง DQIV

ใน DQIV นั้น กลุ่มผู้กล้าได้ออกเดินทางเพื่อหยุดยั้งปิซาโรและยุติความทะเยอทะยานอันโหดเหี้ยมของเขาเพื่อช่วยเหลือโลก และดูเหมือนว่าการกระทำของพวกเขาก็จะส่งผลต่อเรื่องราวในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน และเมื่อพิจารณาจากสีหน้าของพวกเขาแล้ว ภัยคุกคามที่พวกเขาต้องเผชิญก็ดูจะหนักหนาไม่เบา

DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์