News

เกมยิง killer action TPS ใหม่ ‘Black Stigma’ เตรียมเปิดทดสอบใน SEA รวมทั้งไทย 20 ต.ค. นี้

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

– เกมยิงแนวแอคชั่นสไตล์ใหม่ที่ผสมผสานการยิงปืนสั้นกับศิลปะการต่อสู้ของจริง

– สร้างโดยทีมงานผู้พัฒนาและให้บริการเกม FPS ระดับโลก ‘Point Blank’

– รับสมัครสตรีมเมอร์พาร์ทเนอร์ที่จะได้รับการสนับสนุนสูงสุด 1,000 ดอลลาร์

เกมยิง Killer Action TPS ใหม่ ‘BLACK STIGMA’ เตรียมเปิดทดสอบ ‘Global Testing Tour’ ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมเป็นต้นไปเริ่มต้นที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออก

ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมถึงประเทศไทยสามารถใช้งานได้ในวันที่ 20-23 ตุลาคมกับวันที่ 27-30 ตุลาคมซึ่งเป็นวันเปิดทดสอบในภูมิภาค SEA และสามารถเข้าร่วมได้เพียงลงทะเบียนที่หน้า STEAM ของ ‘Black Stigma’

Boldplay Games ผู้พัฒนาเกม ‘Black Stigma’ ก่อตั้งโดยสมาชิกที่มีประสบการณ์ในวงการมากกว่า 10 ปี นำโดยประธานควอนแดโฮ PD และผู้อำนวยการพัฒนาเกม FPS ระดับโลก ‘Point Blank’ กับประธานอีจินกยูน ผู้พัฒนาเกมและเอนจินของเกม ‘Point Blank’

‘Black Stigma’ เป็นเกมยิง TPS ที่เน้นด้านแอคชั่น มีจุดเด่นอยู่ที่เนื้อเรื่องอันป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับความขัดแย้งและการปะทะกันระหว่างองค์กรนักฆ่า

พบกับความแตกต่างจากเกม FPS แบบเดิมด้วยการเล่นเชิงกลยุทธ์ที่ใช้สกิลแอคทีฟอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครที่มีพื้นฐานมาจากศิลปะการต่อสู้ของจริงกับการยิงระยะกลางด้วยปืนสั้นเฉพาะด้านซึ่งเหมาะกับโลกแห่งนักฆ่า

ตัวละครของ ‘Black Stigma’ เผยความรู้สึกอันเฉียบแหลมซึ่งเหมาะกับเนื้อเรื่องนักฆ่าออกมาได้อย่างดี ทั้งยังทำสไตล์งานศิลป์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ ‘Black Stigma’ ด้วยเทคนิคการให้แสงเงาแบบตูน (toon shading) ซึ่งมีพื้นฐานมาจากการ์ตูนแบบอเมริกาเหนือออกมาได้สมบูรณ์แบบ

เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมาได้เผยวิดีโอ Characters Gameplay ใหม่ 6 ตัวและช่วง Global Testing Tour สามารถเล่นได้ทั้งหมด 12 ตัวละครโดยไม่มีข้อจำกัด

‘Black Stigma’ ให้บริการในภาษาไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน(ตัวย่อ/ตัวเต็ม) เป็นต้น รวมทั้งหมด 9 ภาษา

พร้อมจัดกิจกรรมสุ่มแจก Steam Wallet 10 ดอลลาร์ฉลองการเปิดทดสอบทั่วโลก โดยลงทะเบียนเข้าร่วมบนแพลตฟอร์ม Steam แล้วเพิ่มลงใน ‘Wishlist’ จากนั้นจึงโพสลงบน Discord ทางการ

[ทั้งนี้ ‘Black Stigma’] กำลังเปิดรับสมัครสตรีมเมอร์พาร์ทเนอร์และหากสตรีมเมอร์ที่ได้รับเลือกทำการสตรีมในช่วงทดสอบทั่วโลกจะได้รับการสนับสนุนสูงสุด1,000 ดอลลาร์]

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์