News

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince ออกสำรวจนาดิเรีย ที่ซึ่งมอนสเตอร์ปกครอง!

DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ธันวาคม 2023 และเจ้าชายแห่งความมืดก็ไม่ใช่ใครอื่นหากแต่เป็นตัวเอกอย่างปิซาโร (Psaro) ซึ่งเขามีบุคลิกอันลึกลับและเป็นแอนตี้ฮีโร่ผู้ออกเดินทางผจญภัยไปทั่วดินแดนนาดิเรีย (Nadiria) และคอยชักชวนมอนสเตอร์อันทรงพลังมาเป็นพรรคพวก ในแต่ละพื้นที่รอบวงของนาดิเรียจะประกอบไปด้วยสามพื้นที่ด้วยกัน – พื้นที่ชั้นบน, ชั้นกลางและชั้นล่าง ซึ่งแต่ละชั้นจะให้ประสบการณ์ในการผจญภัยที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร คุณจะต้องพิชิตทุกแห่งเพื่อกลายเป็นสุดยอดแห่งผู้ควบคุมมอนสเตอร์ให้จงได้
มอนสเตอร์ขนาดมหึมา!

ในระหว่างการผจญภัยของคุณในเกม DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince, คุณอาจได้พบกับบรรดามอนสเตอร์ไซส์ L ที่ใหญ่กว่าตัวอื่น ๆ ในเผ่าพันธุ์อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งไม่เพียงแค่รูปร่างใหญ่โตเท่านั้นแต่พวกมันยังแข็งแกร่งมากด้วย – มาผูกมิตรกับมอนสเตอร์ยักษ์เหล่านี้แล้วทีมของคุณจะเก่งกาจขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ปาร์ตี้ของคุณก็ควรจะเก่งพอเอาตัวรอดให้ได้ก่อนนะ!

ในคราวนี้เราจะแนะนำมอนสเตอร์ยักษ์อย่างคอลดราก้อน (Cauldragon) ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ในตระกูลมังกรที่คอยดูดกลืนพิษทุกชนิดเพื่อใช้ในการป้องกันตัว

มอนสเตอร์และสภาพแวดล้อมจะเปลี่ยนไปตามสภาพอากาศและฤดูกาล!
เมื่อกาลเวลาผ่านไปในนาดิเรีย ไม่เพียงแต่สภาพอากาศในท้องถิ่นจะเปลี่ยนไปแต่ฤดูกาลก็เปลี่ยนเช่นกัน และจะทำให้มอนสเตอร์ที่ปรากฏตัวต่างกันไป รวมถึงเปลี่ยนแปลงสภาพโลกรอบตัวด้วย มอนสเตอร์บางตัวจะปรากฏในบางฤดูกาลเท่านั้น และในหลายพื้นที่ก็จะเข้าถึงไม่ได้เว้นแต่จะมีเงื่อนไขพิเศษบางอย่าง ในโลกอันเปลี่ยนแปลงไปนี้จะมีมอนสเตอร์ใหม่ ๆ ให้คุณพบหรือมีสิ่งให้ค้นหาตลอดเวลา

ไข่ที่ดีก่อให้เกิดมอนสเตอร์หายาก!
ระหว่างที่คุณสำรวจโลก คุณอาจโชคดีและได้พบกับไข่มอนสเตอร์ซึ่งมีเปลือกขาวราวหิมะ แต่เมื่อดำเนินเรื่องราวต่อไป คุณอาจได้พบกับไข่หายากสีเงิน, สีทองและแม้แต่สีรุ้ง และก็อย่างที่คาดเดาได้ว่ามอนสเตอร์ที่ฟักออกมาจากไข่เหล่านี้จะเป็นมอนสเตอร์ที่ไม่ธรรมดาอย่างมาก อย่าลืมสอดส่องสายตามองหาล่ะ!
ลองเล่นเดโมตอนนี้แล้วโอนเซฟไปเล่นต่อภายหลัง!
แม้ว่าตัวเกมเต็มจะวางจำหน่ายในวันที่ 1 ธันวาคม แต่คุณก็มาลองสัมผัสรสชาติของเกมได้ในตอนนี้ด้วยการเล่นเดโมที่พร้อมแล้วใน Nintendo eShop! ตัวเดโมจะให้คุณได้เล่นในช่วงต้นของเรื่องราว และได้ออกสำรวจสภาพแวดล้อมในช่วงแรก รวมถึงได้ลองระบบการเลี้ยงดูและผสมมอนสเตอร์ด้วย ข้อมูลเซฟจากเดโมจะสามารถโอนไปยังตัวเกมเต็มได้ นั่นแปลว่าคุณจะสามารถเล่นต่อได้โดยใช้มอนสเตอร์ในปาร์ตี้หลักและปาร์ตี้สำรองของคุณในเกมเต็ม ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นที่ลองเดโมก็จะได้รับโบนัสในเกมเต็มเพื่อช่วยให้เริ่มต้นได้อย่างสะดวก

แม้ว่าคุณจะสามารถเก็บสะสม, ผสมและฝึกฝนมอนสเตอร์ในเดโมได้  แต่เลเวลและความสามารถที่ได้มาผ่านการผสมจะไม่สามารถโอนไปใช้ในเกมหลักได้ อย่างไรก็ตามประเภทของมอนสเตอร์และไซส์จะโอนไปใช้ต่อได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์