News

เตรียมวางจำหน่ายเกมแอ็กชันอาร์พีจีโซลส์ไลก์ Enotria: The Last Song

สตูดิโอหน้าใหม่ Jyamma Games เตรียมวางจำหน่ายเกมแอ็กชันอาร์พีจีโซลส์ไลก์ Enotria: The Last Song ฤดูใบไม้ผลิ 2024! – นี่คือโลกอันเต็มไปด้วยแสงอาทิตย์ แต่ถูกคร่ากุมด้วยบทละครอันเป็นนิรันดร์แสนบิดเบี้ยว…

SEGA ภูมิใจที่ได้ประกาศว่าเกม Enotria: The Last Song, ซึ่งเป็นเกมแอ็กชันอาร์พีจีโซลส์ไลก์ พัฒนาโดยสตูดิโอสัญชาติอิตาลี Jyamma Games จะมาให้เล่นกันในเอเชียช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2024 นี้ โดยที่ SEGA ได้ลงนามข้อตกลงในการจัดจำหน่ายเกมกับ Jyamma Games เพื่อจำหน่ายเกมแบบแผ่นให้กับตลาดญี่ปุ่นและตลาดเอเชีย และจะคอยดูแลการผลิตและจัดจำหน่ายเกมเวอร์ชันดังกล่าว

Enotria: The Last Song – Official Gameplay Reveal Teaser
https://www.youtube.com/watch?v=4DYZayzsbMM

Enotria: The Last Song – Official Technical Showcase Trailer
https://www.youtube.com/watch?v=pTF_JEPD4dw

Enotria: The Last Song คือเกมแอ็กชันอาร์พีจีโซลส์ไลก์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานพื้นบ้านและวัฒนธรรมอิตาลี ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปในดินแดนอันสวยงามและเปี่ยมไปด้วยแสดงอาทิตย์ ซึ่งซุกซ่อนอันตรายเอาไว้เบื้องหลังฉากหน้าอันสว่างสดใส

เรื่องราวจะดำเนินไปในโลกอันไม่เคลื่อนไหวและโดนเกาะกุมโดยคาโนวัจโจ (Canovaccio) คุณในฐานะของผู้ไร้หน้ากาก (Maskless One) ที่ไม่ได้รับมอบหมายบทบาทใด ๆ จะต้องต่อสู้เพื่อปลดปล่อยโลกนี้จากความนิ่งเฉย

รับพลังจากหน้ากากของศัตรูที่คุณโค่นไปแล้วบิดผันความจริงโดยใช้อาร์โดเร (Ardore) เพื่อกำจัดผู้ประพันธ์ (Author) ณ ใจกลางของบทละครนี้!

Enotria: The Last Song จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ Steam ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2024

เนื้อเรื่อง
เอโนเทรีย (Enotria) นั้นครั้งหนึ่งเคยเป็นดินแดนอันสวยงามที่เต็มไปด้วยชีวิต จนกระทั่งวันหนึ่งที่คาโนวัจโจได้รุกรานไปทั่วดินแดน และพันธนาการเหล่าผู้อาศัยที่นี่จนหมดสิ้น มีเพียงบางส่วนที่จำเป็นต่อบทละครต้องสาปเท่านั้นที่จะได้รับการละเว้น แต่สำหรับผู้อื่นที่เหลือต่างก็โดนคร่ากุมตัวไปทั้งหมด บัดนี้สถานที่แห่งนี้เป็นได้แค่เพียงเศษซากของอดีต แม้จะสวยงามแต่ก็กลวงเปล่า

การเดินทางของคุณเพื่อปลดปล่อยเอโนเทรียนั้น คือการเดินทางอันสันโดษ และจะมีหลายสิ่งหลายคนที่คอยขัดขวางไม่ให้คุณฟื้นฟูดินแดนแห่งนี้ บ้างก็แปดเปื้อนจากคาโนวัจโจ, บ้างก็ต่อต้านการเปลี่ยนแปลง และบ้างก็ถูกจองจำด้วยบทละคร คุณจะต้องเป็นหน้ากากแห่งความเปลี่ยนแปลงเพื่อปลดปล่อยโลกนี้จากความนิ่งเฉยอันเป็นนิรันดร์

โซลส์อันสว่างสดใส
เอโนเทรียคือดินแดนอันงดงามที่แสงอาทิตย์สาดส่องซึ่งได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติของอิตาลี แต่ซุกซ่อนความลับดำมืดเอาไว้เบื้องหลังฉากหน้าอันสุกสกาว และเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องเปิดเผยความลับของโลกอันสวยงามนี้ออกมา

หน้ากากมากมาย แต่ใบหน้าเดียว
สวมหน้ากากของศัตรูที่คุณโค่นไปเพื่อสวมบทบาทของพวกเขา และเปิดวิธีการเล่นใหม่ ๆ ซึ่งแต่ละชิ้นจะมีทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนของตนเอง คุณสามารถสลับไปมาระหว่างโหลดเอาต์ทั้งสามได้ตลอดเวลา

เปลี่ยนแปลงความจริง
ใช้พลังของอาร์โดเรเพื่อเปลี่ยนแปลงความเป็นจริง สลับสับเปลี่ยนสภาวะของสภาพแวดล้อมเพื่อไขปริศนา, เผยความลับ, เดินทางไปในโลกอันเสื่อมสลายและชิงความได้เปรียบในการต่อสู้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์