News

Honkai: Star Rail เปิดให้บริการบน PlayStation®5 แล้ว

เพลิดเพลินไปกับการเดินทางสุดแฟนตาซีในจักรวาลอันกว้างใหญ่ และแพลตฟอร์มเกมที่หลากหลาย

สิงคโปร์ วันที่ 11 ตุลาคม 2023 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า “Honkai: Star Rail” ได้เปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5 อย่างเป็นทางการแล้ว และในขณะเดียวกันก็ได้เผยแพร่ตัวเวอร์ชันใหม่ 1.4 “ตื่นจากฝันวันเหมันต์” ด้วย นับจากนี้เป็นต้นไป ผู้บุกเบิกจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยในกาแล็กซีบนเครื่องคอนโซล PS5™ พร้อมดื่มด่ำไปกับเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ที่น่าหลงใหลได้แล้ว

ประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ที่ยอดเยี่ยมของ PS5™ ไม่เพียงมอบโอกาสในกับทีมสร้างสรรค์และพัฒนาของ “Honkai: Star Rail” เท่านั้น แต่ยังเป็นแพลตฟอร์มในอุดมคติสำหรับผู้บุกเบิก ในการผจญภัยในกาแล็กซีอีกด้วย นอกจากนี้ PS5™ ยังสามารถแสดงผลด้วยความละเอียด 4K อย่างง่ายดาย และนำเสนอทิวทัศน์ของธรรมชาติและรูปลักษณ์ของตัวละครได้อย่างงดงาม ที่น่าตื่นเต้นกว่านั้นก็คือ เกม “Honkai: Star Rail” ได้ใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพอันทรงพลังของ PS5™ อย่างเต็มที่ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านกราฟิกที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้บุกเบิก ยกตัวอย่างเช่น Alchemy Commission ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่โดดเด่นที่สุดใน Xianzhou Luofu สถานที่แห่งนี้ ได้ใช้เรนเดอร์คุณภาพสูงของ PS5™ ในการแสดงหมอกและคลื่นน้ำ ทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้ถึงความละเอียดของชั้นคลื่นบนผืนทะเล รวมถึงเอฟเฟกต์การหักเหและการสะท้อนแสงบนผิวน้ำที่สมจริงยิ่งขึ้น

นอกจากการปรับปรุงประสิทธิภาพด้านวิชวลเอฟเฟกต์แล้ว ประสิทธิภาพจากฮาร์ดแวร์ SSD ที่ยอดเยี่ยมของ PS5™ ยังโหลดไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ได้อย่างราบรื่นและลื่นไหล นอกจากการปรับปรุงเอนจินบน PS5™ แล้ว ทีมงานของ “Honkai: Star Rail” ยังมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงองค์ประกอบที่มีอยู่ให้เหมาะสม ผ่านการพัฒนาเนื้อหาใหม่และการอัปเดตเนื้อหาระยะยาว เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ในเวอร์ชันใหม่ 1.4 ยังได้มีการเปิดตัวตัวละคร Jingliu, Topaz & Numby และ Guinaifen อย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย ผู้บุกเบิกจะได้สัมผัสกับ “แนวรบ Aetherium” ซึ่งเป็นวิดีโอเกมที่ทรงอิทธิพลที่สุดในจักรวาลของ “Honkai: Star Rail” เป็นครั้งแรก และเกมนี้จะจัดกิจกรรมใหม่สุดอลังการที่มีชื่อว่า “เทศกาลท้าประลองข้ามดวงดาว” ขึ้นบน Jarilo-Ⅵ พร้อมทั้งเรียนเชิญผู้บุกเบิกเข้าร่วมงานด้วย ในงานนี้ ผู้บุกเบิกจะมีโอกาสได้รวบรวมและพัฒนา Aether Spirit ของตัวเอง เพื่อนพ้องเหล่านี้เป็นแบบจำลองจากข้อมูลของสิ่งมีชีวิตจริง ที่สามารถฝึกฝนและพัฒนา เพื่อเป็นกำลังรบให้กับผู้บุกเบิกในเกม “แนวรบ Aetherium” ได้ ในขณะที่การเฉลิมฉลองกำลังดำเนินไป ผู้เล่นจำนวนนับไม่ถ้วนจากทั่วจักรวาลจะมารวมตัวกันเพื่อเข้าสู่โลกของ “แนวรบ Aetherium” และสร้างมิตรภาพไปพร้อมกับการเปิดรับการผจญภัยครั้งใหม่

นอกจากแพลตฟอร์ม PC, Epic Games Store, iOS และ Android แล้ว “Honkai: Star Rail” ยังได้เปิดให้บริการบน PlayStation®5 ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไป พร้อมกับการเปิดตัวเวอร์ชันใหม่ล่าสุด เวอร์ชัน 1.4 ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยได้ในหลากหลายแพลตฟอร์มซึ่งมีการบันทึกความคืบหน้าร่วมกัน และผลงานนี้ถูกจัดเรตให้เป็นเกมสำหรับวัยรุ่นหรือ T (Teen) ใน ESRB และสำหรับอายุ 12 ปีบน PEGI

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์