News

TOTAL WARTM: PHARAOH วางจำหน่ายแล้ว

TOTAL WARTM: PHARAOH วางจำหน่ายแล้ว คุณจะมีชัยเหนือศัตรูเพื่อเป็นผู้นำคนถัดไปของอียิปต์ได้หรือไม่?

SEGA® และ The Creative AssemblyTM Limited ภูมิใจที่ได้ประกาศการวางจำหน่ายของ Total War: PHARAOH บน Steam สำหรับ Windows PC และนี่คือการหวนคืนสู่รากฐานแห่งประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์เกมกลยุทธ์ชื่อดัง โดย Total War: PHARAOH จะพาผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเหตุการณ์ความระส่ำระสายของอาณาจักรใหม่ในอียิปต์ และจะได้กำหนดชะตาของสามวัฒนธรรมที่ต่อสู้กันเพื่อความอยู่รอดท่ามกลางความล่มสลายของยุคสำริด

เชิญชมตัวอย่างได้ที่นี่: https://youtu.be/xLhE6ZOJvFg

มาขีดเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวิสัยทัศน์ของคุณเอง
นี่คือเกมกลยุทธ์ที่ซึ่งการบริหารจัดการอารยธรรมในสไตล์เทิร์นเบสและการต่อสู้วางแผนในแบบเรียลไทม์มาบรรจบกัน Total War: PHARAOH จะมอบอำนาจให้แก่ผู้เล่นได้ปกครองอารยธรรมในยุคสำริดและขีดเขียนประวัติศาสตร์ในวิสัยทัศน์ของตนเอง มาบริหารอาณาจักรด้วยกลวิธีการทูต, เศรษฐกิจและการทหาร ก่อนจะบัญชาการทัพของทหารนับพันและเครื่องจักรสงคราม เข้าสู่การพิชิตศึกอันเข้มข้นไปทั่วดินแดนแห่งยุคสมัยอันโกลาหลที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาใหม่แห่งนี้

Total War: PHARAOH – ฟีเจอร์หลัก:
• เหตุการณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์: สัมผัสกับอียิปต์โบราณที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่อย่างสมจริง และมาเป็นประจักษ์พยานในความตายของฟาโรห์เมอร์เนปทาห์ (Merneptah) ในยามที่คุณต้องตระเตรียมพลเมืองของคุณให้ยืนหยัดรับมือกับเหตุการณ์ที่จะชี้วัดยุคสมัยแห่งการล่มสลายของยุคสำริด
• รูปแบบการเล่นอันหลากหลาย: เปิดศึกไปกับวัฒนธรรมอันโดดเด่นสามวัฒนธรรมจากยุคสำริด; อียิปต์, ฮิตไทต์และคานาน แล้วเลือกหนึ่งในผู้นำจากประวัติศาสตร์ที่จะมาบังคับบัญชากองทัพ ไม่ว่าจะหว่านล้อมราชสำนักในฐานะนักการทูตผู้ไร้ที่ติ, กระโจนเข้าศึกในฐานะผู้บัญชาการรบที่แกล้วกล้า หรือก่อความโกลาหลในฐานะขุนศึกที่ไร้ความเกรงกลัว
• พิชิตยุคสำริด: มาพิสูจน์ว่าคุณคู่ควรกับการเป็นฟาโรห์ หรือมหาราชา แล้วขยายอาณาจักรของคุณไปบนฉากแคมเปญที่ครอบคลุมดินแดนอันเปี่ยมวัฒนธรรมของอียิปต์, คานานและอนาโทเลีย
• ความเป็นไปได้อันแทบไร้สิ้นสุด: ด้วยฟีเจอร์ใหม่เอี่ยมในการปรับแต่งแคมเปญ จะทำให้ไม่มีแคมเปญใดที่เหมือนกันเลย มากำหนดวิธีการเล่นของคุณด้วยตัวเลือกอันมากมาย เช่นการสุ่มจุดเริ่มต้นสำหรับทุกขุมกำลัง, กำหนดรายละเอียดทรัพยากร, มาลองปรับภัยธรรมชาติและอีกมากมาย
• สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา: นำพาทหารของคุณผ่านสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงพลิกผันไปอย่างทันทีทันใด ไม่ว่าจะเป็นพายุฝนและพายุทราย แล้วมาเป็นสักขีพยานของการศึกที่ส่งผลกระทบต่อสภาพภูมิประเทศโดยรอบ
• บูชาเหล่าเทพเจ้า: มาสาบานความภักดีของคุณต่อเหล่าเทพเจ้าในโลกโบราณนี้ ด้วยเทพเจ้า 19 องค์ให้เลือกสรรจากวงศาเทพของแต่ละวัฒนธรรม หากคุณแสดงความเคารพบูชามากพอก็จะได้โบนัสเกมเพลย์มากมาย หากแต่คุณหยามหมิ่นเทพเจ้าก็อาจเจอผลกระทบตามมา
• เป็นมิตรกับมือใหม่: ระบบสอนเล่นแบบใหม่จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นใหม่ และผู้ที่ต้องการทบทวนระบบของเกมอีกครั้ง ที่นี่ผู้เล่นจะได้เรียนรู้พื้นฐานและเทคนิคขั้นแอดวานซ์ของเกม และได้สัมผัสกับประสบการณ์ด้านเนื้อหาที่จะนำไปสู่แคมเปญหลักต่อไป
• และอีกมากมาย: เลียนแบบผลงานของฟาโรห์องค์ก่อน, ปรับแต่งองครักษ์, ออกทัพเพื่อพิชิตดินแดน, บงการราชสำนัก, ต่อสู้กับเหล่าชนทะเลผู้ลึกลับที่มารุกรานและอีกมากมาย

โบนัสสำหรับผู้ที่เล่นในช่วงแรกของการวางจำหน่าย
โบนัสสำหรับผู้เล่นที่ซื้อเกม Total War: PHARAOH ภายในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่ายนั้น จะได้รับ Avatar of the Gods Cosmetic Pack, และ Heart of the Shardana Cosmetic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์