News

ENDLESS DUNGEON เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บน PC & คอนโซล

เกมเปิดให้เล่นแล้วทั้งผู้ที่ซื้อ Last Wish Edition และ Standard Edition เพื่อสนุกไปกับความวายป่วงในสไตล์โรกไลต์

[รับชมตัวอย่างวางจำหน่าย]

ในที่สุดเวลาที่หลายคนรอคอยก็มาถึงแล้ว! ENDLESS Dungeon พร้อมให้เล่นแล้วบน PC, PlayStation, และ Xbox

ในเกม ENDLESS Dungeon,  คุณพบว่าตนนั้นติดอยู่ในสถานีอวกาศรกร้าง และเป้าหมายของคุณคือการต่อสู้เพื่อหาทางออกและในขณะเดียวกันก็ต้องปกป้องคริสตัลที่มีจากศัตรูที่ดาหน้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง…หรือไม่ก็พยายามสู้จนตัวตาย จากนั้นก็โหลดใหม่แล้วลองอีกครั้ง!

ฟีเจอร์หลัก

ขอต้อนรับสู่ ENDLESS Dungeon, เกมแอ็กชันกลยุทธ์โรกไลต์เล่นเป็นทีมแห่งจักรวาล ENDLESS ที่ปืน, ป้อมปืนและมันสมองจะช่วยให้คุณรอดชีวิตไปจนถึงเวลาที่ไม่รอด

• การผสมผสานแนวเกมอันโดดเด่น: โรกไลต์มารวมกับเกมยิงที่ใช้ก้านอนาล็อกสองข้างรวมกับเกมป้องกันหอคอย!
• รวมทีม: จัดทีมกับเพื่อนในการเล่นโคออปสูงสุด 3 คน หรือเล่นกับ AI ในแบบซิงเกิลเพลเยอร์เพื่อหนีออกจากสถานีอวกาศ
• ตายแล้วลองใหม่: ใช่แล้ว การตายก็คือฟีเจอร์หลัก! คุณจะได้ตายและตายเยอะมาก มาเรียนรู้จากความผิดพลาดแล้วบุกเข้าสถานีอวกาศให้ลึกยิ่งกว่าเดิม ให้คุณได้เลเวลอัปร่วมไปกับฮีโรทั้งหลาย
• เล่นในแบบของคุณ: ปรับแต่งทุกสิ่งอย่าง! จะมีปืนมากมายและป้อมปืนหลากหลายให้เลือกสรร และเมื่อคุณยิ่งก้าวหน้าในเกมมาก คุณก็จะยิ่งปลดล็อกวิธีต่าง ๆ ในการปรับแต่งการเล่นของคุณเอง
• เซ็ตติ้งแบบสเปซเวสเทิร์น: ดำดิ่งไปในบรรยากาศ, บทเพลงและแสงของจักรวาล ENDLESS ในเซ็ตติ้งแบบสเปซเวสเทิร์นด้วยบทเพลงจากอาร์โนด์ รอย (Arnaud Roy) และศิลปินอเมริกันโฟลก์เลรา ลินน์ (Lera Lynn)
• ระบบความก้าวหน้าที่เปี่ยมความหมาย: ปรับแต่ง วิ่ง แล้วเล่นซ้ำในวัฏจักรอันบันเทิงไร้สิ้นสุดด้วยความรุนแรงสไตล์ไซไฟ ที่ซึ่งในแต่ละรันคุณจะได้ค้นพบความลับของสถานีอวกาศแห่งนี้มากขึ้น ได้เก็บเกี่ยวทรัพยากร, ปล้นสมบัติต่าง ๆ และปลดล็อกพื้นที่ใหม่ ๆ, ฮีโรใหม่ การปรับแต่งใหม่และอีกมากมาย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์