News

Dragon Quest Monsters The Dark Prince นำเสนอโหมดออนไลน์อันหลากหลาย

DRAGON QUEST MONSTERS: The Dark Prince จะวางจำหน่าย 1 ธันวาคมนี้และมีโหมดเกมมากมายที่จะสามารถเล่นได้ผ่านอินเทอร์เน็ต แมตช์ออนไลน์ที่หลายคนชื่นชอบก็กลับมาอีกครั้ง แต่พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างเช่น Online Shop และ Quickfire Contests, ซึ่งจะใช้ข้อมูลปาร์ตี้ของคุณเพื่อทำการต่อสู้โดยอัตโนมัติ จะมีหลายอย่างให้ผู้เล่นทุกแบบได้สนุกไปกับเกมและขัดเกลาฝีมือในฐานะผู้ควบคุมมอนสเตอร์

ถ้าอยากเล่นออนไลน์ก็คุยกับฟิซซีได้เลย

ฟิซซี (Fizzy) ไม่ได้เป็นแค่เพียงผู้เชี่ยวชาญในการฝึกฝนผู้ควบคุมมอนสเตอร์เท่านั้น แต่ยังรอบรู้เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตด้วย! ไปคุยกับเธอในหอคอยโรสฮิลล์ (Rosehill Tower) เพื่อดูว่ามีตัวเลือกออนไลน์แบบใดบ้าง รวมถึง DLC ที่คุณซื้อมา

ต่อสู้ผ่านอินเทอร์เน็ต ร้านค้าออนไลน์ รางวัลจากชัยชนะและอีกมากมาย

ฟีเจอร์ออนไลน์หลักของเกมนี้มีด้วยกันสามแบบนั่นคือ Online Battles, Quickfire Contests และ Online Shop หากว่าคุณทำผลงานได้ดีใน Online Battles และ Quickfire Contests, คุณจะได้รับรางวัลเป็นมอนสเตอร์ใหม่รวมถึงไอเท็มหายาก และใน Online Shop, คุณจะได้จับจ่ายด้วยเหรียญทองเพื่อซื้อไอเท็มอย่างเช่นคัมภีร์ที่จะช่วยสอน Talent ใหม่ให้กับมอนสเตอร์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะอยากทดสอบฝีมือหรือแค่ช็อปปิ้ง ก็มีวิธีการมากมายที่จะพัฒนาในฐานะผู้ควบคุมมอนสเตอร์!

Online Battles

จะมีการต่อสู้หลากหลายหมวดให้ได้เลือก Ranked Matches จะพาคุณไปปะทะกับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก เพื่อแข่งขันกันขึ้นเป็นอันดับท็อป เมื่อคุณไต่อันดับแล้วก็จะได้รับเครื่องประดับหายากและไอเท็มอื่น ๆ ที่จะทำให้มอนสเตอร์ของคุณแข็งแกร่งขึ้น ใน Friend Matches, คุณจะได้เล่นแข่งกันแบบสนุก ๆ กับผู้ควบคุมมอนสเตอร์รายอื่นซึ่งเป็นเพื่อนของคุณ และสุดท้ายคือ Multiplayer Tournaments ที่จะให้ผู้เล่นสูงสุด 8 คนมาเผชิญหน้ากันในแบบน็อคเอาต์ มาสู้กับเพื่อน สู้กับคู่ปรับแล้วอย่าหยุดจนกว่าจะไปสู่จุดสูงสุด!

Quickfire Contests

เมื่อคุณลงทะเบียนข้อมูลปาร์ตี้แล้ว คุณก็พร้อมที่แข่งขันใน Quickfire Contests ทันที การแข่งขันขนาดใหญ่นี้จะใช้ข้อมูลจากผู้เล่น 30 คนเพื่อมาเริ่มการต่อสู้โดยอัตโนมัติได้ในพริบตา คุณจะสามารถได้รับรางวัลจาก Quickfire Contest เพียงหนึ่งครั้งต่อวัน แต่รางวัลจะประกอบไปด้วยไอเท็มเพิ่มค่าสถานะให้กับมอนสเตอร์ของคุณ รวมถึงมอนสเตอร์ที่เหมือนกัน (B Rank และต่ำกว่านั้นเท่านั้น) จากทีมใดก็ตามที่คุณเอาชนะมาได้ในการแข่งขัน หลังการแข่งจบลงคุณจะได้ดูข้อมูลของการต่อสู้แต่ละครั้ง รวมถึงสามารถใช้ข้อมูลปาร์ตี้ของคู่แข่งมาสร้าง Sparring Matches เพื่อฝึกฝนได้ด้วย มาใช้ข้อมูลนี้เพื่อพัฒนาปาร์ตี้และปรับกลยุทธ์ของคุณ Quickfire Contests คือวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับปาร์ตี้, ชักชวนมอนสเตอร์ใหม่และรับไอเท็มอันมีประโยชน์!

Online Shop

Online Shop จะอัปเดตรายการสินค้าทุกวัน (วันในโลกจริง) แต่ไอเท็มที่มีจะเปลี่ยนไปตามความก้าวหน้าในเนื้อเรื่องของคุณ ด้วยคัมภีร์พิเศษที่จะสอน Talent ใหม่ให้กับมอนสเตอร์, เครื่องประดับทรงพลังมากมาย, และเนื้อแสนอร่อยที่คัดสรรมาแล้ว Online Shop จะมีสิ่งของทรงคุณค่าให้กับผู้ควบคุมมอนสเตอร์ในทุกระดับชั้น อย่าลืมแวะเวียนมาดูกันบ่อย ๆ ล่ะ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์