News

Tales of Arise – Beyond the Dawn วางจำหน่ายแล้ว

ภาพวาดใหม่, ตัวอย่างวางจำหน่ายและออริจินัลซาวด์แทร็คของ DLC ก็วางจำหน่ายเช่นกัน

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจที่ได้ประกาศว่า Tales of Arise – Beyond the Dawn วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่าน Steam®

เพื่อเป็นการฉลองวางจำหน่ายครั้งนี้ จึงได้มีการเผยภาพวาดใหม่ของอัลเฟน (Alphen) และเพื่อนพ้อง รวมถึงปล่อยตัวอย่างวางจำหน่ายให้รับชมกันและซาวด์แทร็กของ DLC ด้วยเช่นกัน

เผยตัวอย่างวางจำหน่าย

ตัวอย่างวางจำหน่ายจะเน้นไปที่ความโดดเดี่ยวและการดิ้นรนของนาซามิล (Nazamil) เชิญชมได้เลย:

Tales of Arise – Beyond the Dawn คืออะไร?

เปลวเพลิงของสงครามก่อให้เกิดกำแพงครั้งใหม่ และหน้ากากที่ถูกลืมเลือนก็ปรากฏอีกครั้ง…

Tales of Arise – Beyond the Dawn เริ่มต้นขึ้นหนึ่งปีให้หลังจากบทสรุปของเกม Tales of Arise อัลเฟนและเพื่อนพ้องล้วนแต่ตกอยู่ในสถานะระหว่างการถูกยกย่องเป็นวีรชนผู้ปลดปล่อยดาห์นา (Dahna) กับการโดนก่นด่าเป็นผู้ทำลายล้างสิทธิขาดแห่งเรนา (Rena) และด้วยความบังเอิญ อัลเฟนกับเพื่อนได้พบกับเด็กสาวผู้ชื่อนาซามิล เธอคือลูกสาวของอดีตเจ้าครองนครชาวเรนาและแม่ชาวดาห์นา ทั้งหกจะสามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเด็กสาวผู้นี้ที่จะตกอยู่ภายใต้คำสาปของหน้ากากได้หรือไม่? มาออกสำรวจโลกอีกครั้งไปกับสมาชิกปาร์ตี้ที่ผูกพันกันอย่างเหนียวแน่น และสัมผัสกับความท้าทายครั้งใหม่และพบกับโลกที่คุ้นเคยแต่ก็เปลี่ยนแปลงไปหลังจบเรื่องราวในตัวเกมหลัก

ออริจินัลซาวด์แทร็กพร้อมแล้ว

 

ในวันเดียวกับที่วางจำหน่าย Tales of Arise – Beyond the Dawn, Bandai Namco Game Music, ก็ได้ปล่อยซาวด์แทร็กของ DLC ให้ได้ฟังกันผ่านแพลตฟอร์มมากมายในวันนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่https://nex-tone.link/ZF68g2d2E

Bandai Namco Game Music คืออะไร?

Bandai Namco Game Music คือฝ่ายที่ดูแลด้านผลงานดนตรีจาก Bandai Namco Entertainment Inc. ที่ส่งมอบผลงานให้โลกได้รับรู้โดยเน้นไปที่ดนตรีจากเกม

นอกเหนือไปจาก IPs ที่สร้างโดยบริษัทอย่างเช่น PAC-MANTEKKENTaiko Drum MasterACE COMBAT และซีรีส์ Tales of แล้ว, ซาวด์แทร็กของ ELDEN RING และเกมอื่น ๆ รวมถึงบริการที่สร้างภายใต้ความร่วมมือกับพาร์ตเนอร์และกลุ่มบริษัทก็ได้รับการจัดจำหน่ายด้วยเช่นกัน

ปัจจุบันบริษัทมีผลงานเพลงจากเกมกว่า 4,000 เพลง ตั้งแต่เสียงแบบ 8 บิตที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักดนตรีทั่วโลกไปจนถึงบันทึกการแสดงสดออเคสตร้าเต็มรูปแบบที่มักถูกนำไปใช้ในเกม RPG ยุคปัจจุบัน

บริษัทมีเป้าหมายที่จะขยายขอบเขตดนตรีจากเกมออกไปอีกโดยการร่วมมือกับฝ่ายผลิตผลงานเสียงอย่าง ASOBINOTES, ซึ่งทำหน้าที่ผลิต IP, ดนตรี, และโปรเจคต์อื่น ๆ ที่นอกเหนือไปจากขอบเขตของเกม

“ชุดจากตัวละครคลาสสิก & แพ็ก BGM ที่เรียบเรียงใหม่” พร้อมแล้ววันนี้

DLC ชุด “Classic Characters Costume & Arranged BGM Pack,” ที่ประกอบไปด้วยชุดตัวละครและเพลง BGM ในฉากสู้ห้าเพลงซึ่งเรียบเรียงโดยโมโตอิ ซากุราบะ (Motoi Sakuraba) พร้อมแล้ว คอนเทนต์ DLC นี้จะสามารถใช้ได้ทั้งในตัวเกมหลัก Tales of Arise, รวมถึง DLC อย่าง Beyond the Dawn

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูตัวอย่าง:

คอนเทนต์ใน DLC

  • ตัวละครจากซีรีส์ “Tales of” ภาคก่อน
    • ทรงผมพิเศษ, ชุดและอาวุธที่เป็นการจำลองตัวละครดังนี้:
      • Alphen (Ludger)
      • Shionne (Velvet)
      • Rinwell (Rita)
      • Law (Jude)
      • Kisara (Flynn)
      • Dohalim (Jade)
  • BGM ฉากสู้ใหม่ที่เรียบเรียงโดยโมโตอิ ซากุราบะ
    • รวมทั้งหมด 5 เพลง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  Tales of Arise – Beyond the Dawn หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitterTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์