News

Dragon Quest Monsters The Dark Prince แนะนำวิธีการผสมมอนสเตอร์พิเศษ!

ปู่ย่าตายายล้วนสำคัญ! มาสร้างมอนสเตอร์หายากด้วยการผสมสี่ตัวกันเถอะ!

ในคราวนี้จะเป็นการเปิดเผยวิธีพิเศษในการผสมมอนสเตอร์หายาก สิ่งนี้เรียกว่า “การผสมสี่มอนสเตอร์” และจะต้องมีการวางแผนระยะยาวสักหน่อย ซึ่งผู้เล่นจะต้องจดจำและสังเกตมอนสเตอร์ที่เป็นพ่อกับแม่ของมอนสเตอร์ การหาส่วนผสมจากมอนสเตอร์ทั้งสี่ให้พบนั้นอาจเป็นสิ่งสำคัญในศึกตัดสินกับผู้ควบคุมมอนสเตอร์รายอื่นเลยก็ว่าได้

ตัวอย่างการผสมสี่มอนสเตอร์

การผสมสี่มอนสเตอร์จะเป็นการสร้างมอนสเตอร์ใหม่ที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวพ่อและแม่ แต่จะขึ้นอยู่กับปู่ย่าตายายของมอนสเตอร์ตัวนั้น หากว่าทั้งสี่ตัวที่เป็นปู่ย่าตายายมีคุณลักษณะตรงตามกำหนด ก็จะผสมผสานกันแล้วเกิดเป็นมอนสเตอร์หายากโดยไม่คำนึงว่าพ่อและแม่ของมอนสเตอร์นั้นจะเป็นตัวอะไร

การผสมสี่มอนสเตอร์รอบนี้จะต้องใช้ canniboxes สองตัว well wisher หนึ่งตัวและ bag o’ tricks หนึ่งตัว—โดยมอนสเตอร์ทุกตัวมาจากมอนสเตอร์ตระกูลวัตถุ —ที่เมื่อผสมกันแล้วก็จะได้ออกมาเป็น mimic

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเริ่มเกม!

การผจญภัยจะเริ่มต้นขึ้นในเมืองโรสฮิลล์ (Rosehill) ที่ซึ่งมอนสเตอร์และดวาร์ฟอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ปิซาโร (Psaro) นั้นถูกสาปโดยพ่อของตนเองผู้เป็นเจ้าแห่งมอนสเตอร์ จึงทำให้เขาไม่สามารถทำอันตรายใด ๆ กับสิ่งมีชีวิตที่มีสายเลือดมอนสเตอร์ได้เลย ดังนั้นการจะบรรลุเป้าหมายในการปกครองดินแดนแห่งมอนสเตอร์ให้ได้ ปิซาโรจะต้องกลายมาเป็นผู้ควบคุมมอนสเตอร์, ผูกมิตรกับมอนสเตอร์และสั่งการให้พวกมันต่อสู้แทนเขา

ในระหว่างที่อยู่ในโรสฮิลล์นี้ มอนตี้ (Monty) ที่เป็นเสมือนพ่อของปิซาโรจะมีการถามคำถามชุดหนึ่ง เพื่อตัดสินใจว่าคุณจะเริ่มการผจญภัยด้วยมอนสเตอร์ตัวใดจากทั้งหมดสี่ตัวที่มี หากว่าคุณไม่ได้มอนสเตอร์ที่ต้องการในรอบแรกก็สามารถเลือกตอบคำถามใหม่ได้จนกว่าจะพอใจ

บรรดามอนสเตอร์เริ่มต้นของคุณมีดังต่อไปนี้

Platypunk: มอนสเตอร์จอมวางแผนจากตระกูลสัตว์อสูร ความสามารถ Naturalist จะช่วยให้ลดความแข็งแกร่งของศัตรูลงได้

Mud Mannequin: มอนสเตอร์ในตระกูลวัตถุที่มีร่างกายเป็นโคลน มันสามารถเรียนรู้ท่าเต้นได้มากมายจากความสามารถ Dancer

Fright Bulb: มอนสเตอร์พืชจากตระกูลสไลม์ ความสามารถ Soothesayer จะทำให้มันสามารถใช้เวทฟื้นฟูและสนับสนุนได้หลากหลาย

Cruelcumber: ผักที่เคลื่อนไหวได้จากตระกูลธรรมชาติ ความสามารถ Blowy Slasher จะทำให้มันใช้เวทลมได้

ก่อนที่ปิซาโรจะเป็นผู้ควบคุมมอนสเตอร์อย่างเต็มตัว เขาก็ต้องรับการฝึกฝน และนั่นก็คือหน้าที่ของฟิซซี (Fizzy) นั่นเอง ลองฟังคำแนะนำของเธอในตอนที่คุณตระเวนไปทั่วดินแดนของโลกมนุษย์ ต่อสู้กับมอนสเตอร์ท้องถิ่นและรับประสบการณ์อันประเมินค่าไม่ได้กันดู และเมื่อการฝึกฝนสิ้นสุดลงแล้ว ปิซาโรจะกลับไปยังโรสฮิลล์ที่มอนตี้จะแนะนำให้เขาแวะไปยังเอ็นดอร์โคลอสเซียม (Endor Colosseum) เพื่อทดสอบฝีมือในการแข่งขันมอนสเตอร์เมก้าบรอว์ล (Monster Megabrawl) ลองมาดูกันว่าคุณจะคว้าชัยชนะในทัวร์นาเมนต์หมวด G และ F ได้หรือไม่! ซึ่งหากคุณชนะทัวร์นาเมนต์หมวด G ก็จะได้พบกับสาวน้อยชาวเอลฟ์นั่นคือโรส (Rose)

โรสนั้นมีความสามารถพิเศษที่ทำให้ปิซาโรสามารถเดินทางไปยังโลกปีศาจนาดิเรีย (Nadiria) ได้ และสถานที่แรกที่ทั้งคู่แวะไปก็คือชั้นล่างของวงเวียนแห่งการพิชิต (Circle of Conquest) ที่ซึ่งมอนสเตอร์ตระกูลปีศาจและอันเดดเพ่นพ่านไปทั่ว และสิ่งที่เห็นได้จากระยะไกลก็คืออาคารสุดทะมึน ที่นั่นคือเมาโซเลียม (Maulosseum) ซึ่งบรรดาผู้ควบคุมมอนสเตอร์อันยิ่งใหญ่แห่งนาดิเรียมาต่อสู้กัน แล้วปิซาโรจะมีฝีมือมากพอที่จะแข่งขันกับสุดยอดแห่งเผ่าปีศาจได้หรือไม่?

การเดินทางของปิซาโรยังเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์