News

Warner Bros. Games และ DC เผยตัวอย่างวางจำหน่ายของ Batman: Arkham Trilogy สำหรับ Nintendo Switch

พร้อมเผยชุดใหม่จากภาพยนตร์ The Batman

Warner Bros. Games และ DC ได้เปิดเผยตัวอย่างเกมเพลย์อย่างเป็นทางการของ Batman: Arkham Trilogy, ซึ่งเป็นตัวเกมฉบับรวมหลายภาคจากซีรีส์วิดีโอเกมดีกรีรางวัลของ Rocksteady Studios ที่นำเอา Batman: Arkham Asylum, Batman: Arkham City, และ Batman: Arkham Knight มารวมอยู่ในชุดเดียวกัน และจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch เป็นครั้งแรก (1 ธันวาคม 2023)

ตัวอย่างนี้จะเป็นไฮไลต์เกมเพลย์จากทั้งสามภาพบนแพลตฟอร์ม Nintendo พร้อมด้วยโฉมแรกของชุดใหม่สำหรับ Batman ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ของ Warner Bros Pictures นั่นคือ The Batman, ซึ่งจะมีให้ใช้เฉพาะใน Batman: Arkham Knight บน Nintendo Switch* ในวันวางจำหน่าย (1 ธ.ค.) และจะมีให้ใช้ใน Batman: Arkham Knight บน PlayStation 4, Xbox One, และ PC ในวันที่ 15 ธันวาคม

สามารถรับชมตัวอย่างวันวางจำหน่ายของ Batman: Arkham Trilogy ได้ที่นี่: https://youtu.be/rkgVTrPbVyo

พัฒนาสำหรับ Nintendo Switch โดย Turn Me Up Games, Batman: Arkham Trilogy ประกอบไปด้วย Batman: Arkham Asylum, Batman: Arkham City, และ Batman: Arkham Knight และจะรวมเอาเนื้อหาดาวน์โหลดทั้งหมดไว้แล้วสำหรับทั้งสามเกม ผู้เล่นสามารถซื้อ Batman: Arkham Trilogy ได้แล้วในราคา $59.99 ผ่าน Nintendo Store

*โปรดทราบว่า สกินตัวละครจาก The Batman จะใช้ได้แค่ในเกม Batman: Arkham Knight เท่านั้น; จะไม่มีให้ใช้ใน Batman: Arkham Asylum หรือ Batman: Arkham City

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์