News

โซนี่ประกาศวางจำหน่าย PS5 Access Controller พร้อมเปิดพรีออเดอร์ The Last of Us Part II Remastered

ผลิตภัณฑ์ Access Controller สำหรับ PlayStation 5 พร้อมวางจำหน่าย และเกม The Last of Us Part II Remastered เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในรูปแบบดิจิทัล

วันที่ 6 ธันวาคม 2023 เป็นวันที่ผลิตภัณฑ์ Access controller สำหรับ PS5 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่โซนี่ได้ร่วมพัฒนากับชุมชนผู้ใช้กลุ่มที่มีความต้องการเฉพาะมาเป็นระยะเวลา 5 ปี เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสนี้ โซนี่ได้เชิญเพื่อน ๆ จากชุมชนมาแบ่งปันความคิดเห็นว่าผลิตภัณฑ์นี้มีความหมายกับพวกเขายังไง คุณสามารถดูวิดีโอในโพสต์บล็อกใหม่ได้ที่นี่: https://blog.playstation.com/2023/12/06/celebrating-inclusivity-access-controller-for-ps5-launches-today/

วันและราคาวางจำหน่าย

  • วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2566
  • ราคาวางจำหน่าย: 3,090 บาท

นอกจากนี้ โซนี่ยังยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าเกม The Last of Us Part II Remastered Digital เริ่มเปิดให้ผู้เล่นสั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 1,690 บาท โดยผู้ที่เป็นเจ้าของเกม The Last of Us Part II บนเครื่อง PlayStation อยู่แล้ว จะสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น Remastered ในรูปแบบดิจิทัลได้ในราคาพิเศษเพียง 400 บาท โดยเกม The Last of Us Part II Remastered (PS5) จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2567

สุดท้ายนี้ โซนี่ได้แชร์รายละเอียดเพิ่มเติมของหนึ่งในโหมดการเล่นที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดกับโหมด No Return โหมดเกมรูปแบบ roguelike survival ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นได้พิสูจน์ฝีมือของตนเองในการเผชิญหน้าและสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่สดใหม่ในเกม The Last of Us Part II อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมดการเล่น No Return ได้ที่ https://blog.playstation.com/2023/12/05/20231206-tlou2/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์