News

Like a Dragon 8 เผยข้อมูลมินิเกมที่มีมากที่สุดเท่าที่ซีรีส์เคยมีมา

Like a Dragon 8 เผยข้อมูลมินิเกมที่มีมากที่สุดเท่าที่ซีรีส์เคยมีมา มาสนุกไปกับมินิเกมมากมายที่กระจายอยู่ทั่วฮาวายกันเถอะ!

“Like a Dragon 8” เว็บไซต์ตัวอย่าง:https://ryu-ga-gotoku.com/eight/asia_en/
บริษัท SEGA CORPORATION ได้เปิดเผยรายละเอียดของมินิเกมต่าง ๆ ในเกม Like a Dragon: Infinite ∞ Wealth ที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows และ PC (Steam) ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2024 โดยในภาคนี้จะมีมินิเกมมากมายให้เลือกเล่น และจะมีมากที่สุดเท่าที่ซีรีส์นี้เคยมีมา อาทิ เกาะ Dondoko Island ที่จัดว่าเป็นมินิเกมที่มีคอนเทนต์ให้เล่นมากที่สุดในซีรีส์, Crazy Delivery มินิเกมส่งอาหาร “อย่างมีสไตล์”, แอปหาคู่ ที่จะพัฒนาทักษะมนุษยสัมพันธ์ผ่านการออกเดทกับสาว ๆ เป็นต้น

Like a Dragon 8 เป็นเกม RPG แนวดราม่าที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่จัดว่าดราม่าที่สุดในซีรีส์ โดยมีตัวละครหลัก 2 ตัว ได้แก่ อิจิบัง คาสุกะ ชายผู้หวนคืนกลับมาจากจุดที่ตกต่ำที่สุดอีกครั้ง และ คาซึมะ คิริว ชายผู้ต่อสู้ในศึกสุดท้ายของชีวิต
ระบบการต่อสู้ได้พัฒนาไปสู่ “New Live Command RPG Battle” เน้นการวางกลยุทธ์ที่มากยิ่งขึ้น เพิ่มอาชีพใหม่ การปรับแต่งและองค์ประกอบการพัฒนาตัวละครที่หลากหลายยิ่งขึ้น ให้ผู้เล่นได้สร้างปาร์ตี้สุดแกร่ง


■ข้อมูลมินิเกม
■ Dondoko Island
จากเกาะบ้านนอกสุดเสื่อมโทรม สู่การเป็นรีสอร์ตระดับเฟิร์สคลาส!

หลังจากช่วยชีวิตเต่าตัวหนึ่งไว้ที่ Aloha Beach คาสุกะก็ได้รับเชิญให้ไปที่เกาะเล็ก ๆ แห่งหนึ่งที่ชื่อว่าเกาะ Dondoko Island
Dondoko Island เคยเป็นรีสอร์ตขนาดใหญ่ที่มีแขกเข้าพักมากมาย แต่ตอนนี้กลับเสื่อมโทรมและเต็มไปด้วยขยะที่ถูกทิ้งอย่างผิดกฎหมาย จึงถูกขนานนามว่าเป็น “เกาะที่ต่ำที่สุด” สาเหตุสำคัญที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้คือ Washbucklers (หรือ Clean Pirate ในเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น) บริษัทกำจัดขยะไร้ยางอายที่ทิ้งขยะอย่างผิดกฎหมายซ้ำแล้วซ้ำเล่า พวกมันก่อกวนเกาะหลายครั้ง เข้ายึดครองพื้นที่และจู่โจมโรงแรมต่าง ๆ ในเกาะ

ด้วยแรงบันดาลใจจากชาวเกาะที่ยังคงปกป้องเกาะเสมอมา คาสุกะจึงตัดสินใจช่วยพวกเขาสร้างเกาะ Dondoko Island ขึ้นมาใหม่ เพื่อเปลี่ยนให้เป็นรีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาวให้ได้ตามความฝันของเหล่าผู้คนในเกาะ เป้าหมายของคาสุกะ คือการทำให้เกาะ Dondoko Island เป็นรีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 มาร่วมมือกับ Gachapin และ Mukku ตัวละครมาสคอตของเกาะเพื่อพัฒนาเกาะให้เป็นรีสอร์ตระดับเฟิร์สคลาสให้ได้กันเถอะ


< ตัวละครสำคัญที่ปรากฏใน Dondoko Island>
Gachapin กับ Mukku

Gachapin ลูกไดโนเสาร์ กับ Mukku ลูกมนุษย์หิมะ คอยให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเกาะ Dondoko Island และทำให้ทัวร์บนเกาะมีความสนุกสนาน ด้วยการออกอากาศรายการบนเกาะด้วย

มาตาโยชิ

เจ้าของเกาะ Dondoko Island ครั้งหนึ่ง เขาเกือบจะยอมแพ้ในการทำให้เกาะกลับมาเป็นรีสอร์ต์ระดับโลก แต่เมื่อเขาได้พบกับคาสุกะ พวกเขาก็ให้สัญญากันว่าจะร่วมกันฟื้นฟูเกาะ Dondoko Island ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง
ที่ร้าน Matayoshiya จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นขึ้นชื่อบนเกาะ

ซายะ และ ยูอิ

พนักงานของ Dondoko Farm สถานที่ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะเล็ก ๆ อยู่ใกล้กับ Dondoko Island คอยสนับสนุนเกษตรกรรม การรวบรวมทรัพยากร ตลอดจนการจัดหาเงินทุนที่ใช้ในการทำฟาร์ม ทั้งสองคนตื่นนอนตั้งแต่เช้าพอ ๆ กับผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศ

・ทำเฟอร์นิเจอร์ DIY เพื่อตกแต่งเกาะ!
“ทรัพยากร” ที่ใช้เป็นวัตถุดิบสามารถหาได้จากการทำลายขยะ ต้นไม้ และหินภายในเกาะ ยิ่งสร้างสิ่งของต่าง ๆ มากเท่าไหร่ รายการ DIY ที่ทำได้ก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น สิ่งของที่สามารถสร้างได้มีมากมาย ตั้งแต่เก้าอี้ โต๊ะ ไปจนถึงยานพาหนะ หรือแม้กระทั่งร้านคาบาเร่ต์คลับ มาสร้างเฟอร์นิเจอร์และสิ่งปลูกสร้างเจ๋ง ๆ เพื่อสร้างเกาะสุดคูลกันเถอะ!

・ DIY สร้างเกาะที่ชอบในแบบของคุณเอง
ใช้ DIY เพื่อสร้างเกาะในแบบที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น สไตล์คาเฟ่ สไตล์ยากูซ่า สไตล์ธรรมชาติ หรือสไตล์เมืองใหญ่ ฯลฯ ยิ่งคุณตกแต่งเกาะไปมากเท่าไร แขกที่มาเยือนเกาะก็จะยิ่งพึงพอใจมากขึ้นเท่านั้น
นอกจากงาน DIY แล้ว คุณยังสามารถซื้อและจัดเรียงกระเบื้องปูพื้นหรือรั้ว เพื่อสร้างบรรยากาศให้เกาะน่าดึงดูดยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

・มาสร้างความพึงพอใจให้กับแขกผู้มาเยือน และทำเงินมหาศาลกันเถอะ!
เมื่อเกาะเป็นที่นิยมมากขึ้น จำนวนแขกที่ต้องการเข้าพักบนเกาะก็จะเพิ่มมากขึ้น เมื่อแขกตัดสินใจเข้าพักและเริ่มมาทัวร์ค้างคืน เกาะก็จะคึกคักขึ้นมาทันที ในบรรดาแขกที่มาพัก ก็อาจมีตัวละครที่คุ้นเคยจากซีรีส์โผล่มาด้วย และถ้ายิ่งแขกมีความพึงพอใจระหว่างเข้าพัก จะยิ่งสร้างรายได้ได้มากขึ้น แขกแต่ละคนก็จะมีรสนิยมที่แตกต่างกันไป ดังนั้น จงสร้างสรรค์เกาะด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของต่าง ๆ เพื่อให้ทุกคนพึงพอใจให้ได้ล่ะ

・เผชิญหน้ากับแขกผู้ไม่ได้รับเชิญด้วยไม้เบสบอล!
พวกลิ่วล้อของบริษัท Washbucklers ที่เข้ามาสร้างปัญหาและป้วนเปี้ยนรอบ ๆ เกาะ เมื่อเอาชนะพวกมันได้ จะได้รับ Dokobucks (หรือ Zeny ในเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่น) สกุลเงินเฉพาะของเกาะ Dondoko Island เพื่อใช้บุกเบิกพัฒนาพื้นที่ใหม่ ๆ การต่อสู้บนเกาะ Dondoko Island เป็นการต่อสู้แบบแอ็กชันที่คุณจะต้องไล่อัดศัตรูด้วยไม้เบสบอล ต้องพยายามหลบเลี่ยงการโจมตี และเหวี่ยงไม้เบสบอลอัดใส่เพื่อขับไล่พวกมันออกไป คุณยังสามารถใช้การชาร์จการโจมตีเพื่ออัดศัตรูหลายตัวพร้อมกันได้ด้วย


■Crazy Delivery
บริการรับส่งอาหารอย่างมีสไตล์! Let’s get crazy ไปตามสัญชาตญาณ!

คาสุกะต้องการเงินด้วยเหตุผลบางอย่าง เขาจึงใช้ประสบการณ์ที่เคยปั่นจักรยานเก็บกระป๋อง มาทำงานพาร์ตไทม์ในของบริษัทส่งอาหารที่ชื่อ Crazy Eats สิ่งสำคัญใน Crazy Delivery คือ ต้องสามารถ “ส่งอาหารให้ได้อย่างมีสไตล์” ไม่ใช่แค่ส่งอาหารให้ได้เร็วหรือเยอะ ๆ เท่านั้น แต่ต้องโชว์ลูกเล่นลีลาในการส่งที่ฉูดฉาด สร้างความบันเทิงให้กับลูกค้าให้ได้ เพื่อให้ได้ทิปและสร้างรายได้ที่มากขึ้น
ใช้ทริก ยกล้อ ดริฟต์ และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อวิ่งไปตามถนนในฮาวาย ส่งอาหารให้กับลูกค้าอย่างมีสไตล์กันเถอะ!

■แอปหาคู่
จับคู่กับสาวสวยจากทั่วทุกมุมโลกด้วยการหาคู่ยุคใหม่!

ที่ฮาวาย คาสุกะได้พบกับคุณมาจิโกะ หมอดูและนักพัฒนาแอป ซึ่งได้แนะนำให้เขารู้จักกับแอปหาคู่แอปหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยม
แรก ๆ คาสุกะก็ลังเลที่จะใช้มัน แต่เมื่อเขาถูกรบเร้าให้ลองใช้ดู เพื่อว่ามันจะช่วยให้เขาพัฒนาพฤติกรรมให้สมเป็นสุภาพบุรุษและมีเสน่ห์ในแบบผู้ชาย เขาก็ตัดสินใจเริ่มใช้แอปหาคู่นี้จนได้…

แอปหาคู่ คือเกมที่มีเป้าหมายคือการพบปะกับสาว ๆ ในแอปและออกเดทกับพวกเธอ ขั้นแรก เริ่มต้นด้วยการแก้ไขไอคอนและข้อความแนะนำตัวของคาสุกะ เพื่อสร้างโปรไฟล์ที่เป็นที่ “ชื่นชอบของสาว ๆ ” สามารถแก้ไขโปรไฟล์ได้อย่างอิสระ

เมื่อแชตคุยกัน ให้เลือกการตอบกลับหรือส่งสติ๊กเกอร์ที่สร้างความประทับใจให้อีกฝ่าย และทำให้การสนทนามีชีวิตชีวา หลังคุยจีบสาวได้สำเร็จก็ถึงเวลานัดพบกันแล้ว! สาวที่มาเจอในจุดนัดพบจะสวยอย่างที่หวังไว้หรือเปล่า หรือว่าจะ…? การออกเดทกับสาว ๆ ยังช่วยพัฒนาทักษะมนุษยสัมพันธ์ของคาสุกะอีกด้วย ใช้แอปนี้เพื่อออกเดทกับสาว ๆ หลาย ๆ แบบเพื่อพัฒนาความเป็นลูกผู้ชายของคุณกันเถอะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์