News

Persona 3 Reload ข้อมูลการต่อสู้ของไอกิสและตัวละครอื่น ๆ

Persona 3 Reload ข้อมูลการต่อสู้ของไอกิสและตัวละครอื่น ๆ รวม 4 คน – รายละเอียดเกี่ยวกับ Velvet Room และย่านการค้า

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เปิดเผยข้อมูลการต่อสู้และอาร์ตเวิร์กชุดยูนิฟอร์มต่อสู้ใหม่ของ ไอกิส และตัวละครอื่น ๆ รวม 4 คน ในเกม Persona 3 Reload เกม RPG ล่าสุดจาก ATLUS พร้อมปล่อยข้อมูลของ Velvet Room ฉบับรีเมก และรายละเอียดย่านการค้าสำหรับการพัฒนาตัวละครหรือซื้อขายไอเทม
ขอเชิญรับชมวิดีโอตัวใหม่ที่เปิดตัวภายในงาน The Game Awards พร้อมกับวิดีโอแนะนำ Velvet Room
ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2024

เผยวิดีโอตัวใหม่ในงาน The Game Awards! พร้อมปล่อยวิดีโอแนะนำ Velvet Room

เผยวิดีโอตัวล่าสุดของเกม ที่ได้เผยแพร่ในงาน The Game Awards ที่จัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิสเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมใส่คำบรรยายให้ได้รับชมกันอีกครั้ง

อีกทั้ง ยังได้ปล่อยวิดีโอแนะนำ Velvet Room ออกมาให้ได้รับชมกันในวันนี้ด้วย สามารถรับชมรายละเอียดเกมเพลย์ต่าง ๆ เช่น การผสมเพอร์โซนากับอีกอร์ ผู้เป็นเจ้าของห้อง Velvet Room, คำไหว้วานจากเอลิซาเบธ ฯลฯ โปรดอย่าพลาดชม

■เผยข้อมูลการต่อสู้และอาร์ตเวิร์กชุดยูนิฟอร์มต่อสู้ใหม่ของ ไอกิส และตัวละครหลักรวม 4 คน!

ในภาคนี้ สมาชิกหน่วยปฏิบัติการพิเศษนอกหลักสูตร (S.E.E.S.) จะสวมชุดยูนิฟอร์มต่อสู้แบบใหม่ยามเมื่อเข้าสู่ Tartarus ครั้งนี้จะเป็นการเผยภาพอาร์ตเวิร์กชุดยูนิฟอร์มต่อสู้ของไอกิส, โคโรมารุ, เคน อามาดะ แลอารางากิ ชินจิโร่ พร้อมแนะนำรายละเอียดการต่อสู้ของตัวละครทั้ง 4 คน

ไอกิส (ให้เสียงพากย์โดย Maaya Sakamoto)
อาวุธ : ปืนไฟ
เพอร์โซนาประจำตัว : Palladion
ทักษะที่ถนัด : การโจมตีแบบเจาะเกราะ (Pierce)
Theurgy: Orgia Mode

โจมตีศัตรูด้วยปืนไฟที่ติดตั้งไว้ในร่างกาย เมื่อเปิดใช้ Theurgy จะสร้างความเสียหายด้วยคุณสมบัติเจาะเกราะใส่ศัตรูทุกตัวอย่างรุนแรง โดยไม่สนคุณสมบัติของศัตรู และจะเปิดใช้งานโหมดควบคุมอัตโนมัติ Orgia Mode เมื่ออยู่ใน Orgia Mode จะไม่สามารถควบคุมตัวละครได้ แต่พลังโจมตีและพลังป้องกันจะเพิ่มมากขึ้น

Palladion เพอร์โซนาประจำตัวของไอกิส

เป็นรูปปั้นศักดิ์สิทธิ์ในสมัยกรีกโบราณ ที่กล่าวกันว่าจะช่วยปกปักรักษาเมืองที่รูปปั้นนั้นประดิษฐานอยู่ และหมายถึงรูปปั้นของเทพีอาเธน่าที่ชาวกรีกชิงมาจากกรุงทรอยโดยเฉพาะ

โคโรมารุ (ให้เสียงพากย์โดย Shinya Takahashi)
อาวุธ : มีดสั้น
เพอร์โซนาประจำตัว : Cerberus
ทักษะที่ถนัด : คุณสมบัติธาตุมืด
Theurgy: Hound of Hades

จู่โจมด้วยการเคลื่อนที่และกวัดแกว่งมีดสั้นที่คาบไว้ในปาก เพอร์โซนาประจำตัวคือ Cerberus
ถนัดการโจมตีด้วยคุณสมบัติธาตุมืด ท่า Theurgy คือ Hound of Hades ที่จะสร้างความเสียหายธาตุมืดอย่างรุนแรงใส่ศัตรู 1 ตัวโดยไม่สนคุณสมบัติของศัตรู

・Cerberus เพอร์โซนาประจำตัวของโคโรมารุ

สุนัขยักษ์ที่เฝ้าประตูนรกทมิฬแห่ง Tartarus ในปกรณัมกรีก
ข้ารับใช้ของเฮดีส ราชาแห่งยมโลก คอยเฝ้าระวังทั้งผู้บุกรุกและผู้หลบหนี

เคน อามาดะ (ให้เสียงพากย์ Megumi Ogata)
อาวุธ : หอกด้ามยาว
เพอร์โซนาประจำตัว : Nemesis
ทักษะที่ถนัด : คุณสมบัติธาตุแสง
Theurgy: Divine Retribution

ด้วยร่างกายที่เล็กจึงต่อสู้โดยใช้หอกด้ามยาวเพื่อชดเชยความต่างของระยะโจมตี
ถนัดการโจมตีด้วยคุณสมบัติธาตุแสง Theurgy คือ Divine Retribution ที่จะสร้างความเสียหายธาตุแสงอย่างรุนแรงใส่ศัตรู 1 ตัวโดยไม่สนคุณสมบัติของศัตรู

・Nemesis เพอร์โซนาประจำตัวของอามาดะ

เทพีผู้เป็นตัวแทนของ “การลงโทษอันศักดิ์สิทธิ์” ในสมัยกรีกโบราณ แต่ก็มีด้านตรงข้าม ที่คอยปลอบโยนเทพเจ้าผู้โกรธเกรี้ยวอีกด้วย

อารางากิ ชินจิโร่ (ให้เสียงพากย์ Kazuya Nakai
อาวุธ : Kazuya Nakai
เพอร์โซนาประจำตัว : Castor
ทักษะที่ถนัด : การโจมตีทางกายภาพ
Theurgy: Bleeding Fury

ใช้อาวุธทื่อขนาดใหญ่ เช่น ขวานและค้อน โจมตีได้อย่างรุนแรง
เชี่ยวชาญในทักษะการโจมตีทางกายภาพทั้งหมด ท่า Theurgy คือ Bleeding Fury มีผลสร้างความเสียหายด้วยการอัดกระแทกอย่างอย่างรุนแรงต่อศัตรู 1 ตัวโดยไม่สนคุณสมบัติของศัตรู

・Castor เพอร์โซนาประจำตัวของอารางากิ

วีรบุรุษที่ปรากฏในปกรณัมกรีก
มีศักดิ์เป็นพี่ชายของ Polydeuces แต่เนื่องจากเป็นพี่ชายต่างบิดา เขาจึงไม่ได้มีร่างกายที่เป็นอมตะเหมือนกับ Polydeuces เขามีชื่อเสียงในด้านการขี่ม้า

■รายละเอียดเกี่ยวกับ Velvet Room ในเกมฉบับรีเมก

Velvet Room เป็นพื้นที่พิเศษที่มีเพียงตัวเอกเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้ ณ สถานที่แห่งนี้ ตัวเอกสามารถผสมเพอร์โซนาที่มีอยู่ เพื่อสร้างเพอร์โซนาตนใหม่ หรือลงทะเบียนเพอร์โซนาไว้ในสมุดรวบรวมเพอร์โซนาได้

ณ Velvet Room สถานที่ซึ่งอยู่ระหว่างความฝันและความเป็นจริง ตัวเอกสามารถพัฒนาความสามารถของเพอร์โซนาให้แข็งแกร่งขึ้นได้ ด้วยความช่วยเหลือจากอีกอร์และเอลิซาเบธที่อาศัยอยู่ที่นี่ การผสมเพอร์โซนาเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมาก ในการต่อสู้ภายใน Dark Hour

・ผู้อาศัยใน Velvet Room

อีกอร์ (ให้เสียงพากย์โดย Bin Shimada)
ชายชราผู้มีแขนขาและจมูกเพรียวยาว เป็นเจ้าของ Velvet Room และเป็นบุคคลเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถผสมเพอร์โซนาได้
เขาได้เชิญตัวเอกที่ปลุกพลังของเพอร์โซนาของตนขึ้นมาที่นี่ในฐานะแขก และช่วยตัวเอกพัฒนาความสามารถของเพอร์โซนา

เอลิซาเบธ (ให้เสียงพากย์โดย Miyuki Sawashiro)
หญิงสาวผู้ทำหน้าที่พนักงานต้อนรับใน Velvet Room มีหน้าที่ในการจัดการและบันทึกข้อมูลเพอร์โซนาที่ตัวเอกอัญเชิญมา
เนื่องจากเธอไม่ค่อยได้ออกไปสู่โลกภายนอก เธอจึงสนใจสิ่งต่าง ๆ เกี่ยวกับโลกของตัวเอก และคอยส่งคำไหว้วานต่าง ๆ มากมายให้กับตัวเอก

เกมเพลย์ใน Velvet Room

ผสมเพอร์โซนา

ในการผสมเพอร์โซนา ตัวเอกสามารถผสมเพอร์โซนาที่มีอยู่ เพื่อสร้างเป็นเพอร์โซนาตนใหม่ขึ้นมาได้
สำหรับการผสมเพอร์โซนาจะมีด้วยกัน 3 ประเภท คือ แบบ Dyad คือการผสมเพอร์โซนา 2 ตนเข้าด้วยกัน, แบบ Special คือการผสมเพอร์โซนาตั้งแต่ 3 ตนขึ้นไปเข้าด้วยกัน และแบบ Select คือการเลือกหาเพอร์โซนาที่สามารถผสมได้จากเพอร์โซนาที่มีอยู่

สมุดรวบรวมเพอร์โซนา

เพอร์โซนาที่ได้รับจากการต่อสู้หรือการผสม สามารถนำมาลงทะเบียนได้ในสมุดรวบรวมเพอร์โซนา เพอร์โซนาที่ลงทะเบียนไว้ในสมุดนี้สามารถนำออกมาได้โดยการจ่ายเงิน

ครรภ์แห่งเพอร์โซนา

เพอร์โซนาส่วนหนึ่งที่ได้มาจากการผสม บางตนอาจเกิดมาพร้อมกับสถานะ “ตั้งครรภ์” เมื่อพัฒนาเพอร์โซนาที่ติดสถานะตั้งครรภ์นี้จนถึงเลเวลที่กำหนด จะได้รับไอเทมพิเศษบางอย่าง

คำไหว้วานจากเอลิซาเบธ

ผู้เล่นสามารถรับเควสคำไหว้วานจากเอลิซาเบธที่สนใจในโลกที่ตัวเอกอาศัยอยู่ได้
เนื้อหาของคำไหว้วานมีหลากหลาย ตั้งแต่การผสมเพอร์โซนาให้ได้ตามที่กำหนด การส่งไอเทม หรือพาเธอออกไปข้างนอก เป็นต้น เมื่อทำเควสสำเร็จจะได้รับของรางวัลตอบแทน

■สนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งการหาซื้อไอเทมหรือการทำงานพิเศษได้ที่ย่านการค้า!

ในเขตมินาโตะ สถานที่ดำเนินเรื่องของเกมภาคนี้ เป็นที่ตั้งของย่านการค้ามากมาย ทั้งห้างโปโลเนียนมอลล์, ย่านช็อปปิงหน้าสถานีอิวาโตะได, สถานีทัตซึมิพอร์ตไอส์แลนด์ ฯลฯ สามารถซื้อหาไอเทม ทำงานพิเศษ หรือพัฒนาตัวละครในสถานที่แต่ละแห่งได้

มีผู้คนมากมายสัญจรไปมาในห้างโปโลเนียนมอลล์ที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น และย่านช็อปปิงหน้าสถานีอิวาโตะไดซึ่งเรียงรายไปด้วยสารพัดร้านกินดื่ม หากหมั่นมาทำกิจกรรมที่ย่านนี้และเพิ่มค่า Social Stats บ่อย ๆ อาจได้พบกับเหตุการณ์ใหม่ ๆ ก็เป็นได้!

สถานที่ต่าง ๆ ในย่านการค้า
ป้อมตำรวจที่ทัตซึมิฝั่งตกวันออก

ป้อมตำรวจในห้างโปโลเนียนมอลล์ สามารถซื้อขายอาวุธและเครื่องป้องกันสำหรับพวกตัวเอกได้
เจ้าหน้าที่คุโรซาวะที่ทำงานที่นี่ รู้เกี่ยวกับกิจกรรมของ S.E.E.S. และ Dark Hour เขาจึงยอมขายอาวุธและเครื่องป้องกันให้กับพวกตัวเอก

ร้านขายยาอาโอฮิเกะ

ร้านขายยาในห้างโปโลเนียนมอลล์ สามารถหาซื้อไอเทมฟื้นฟูต่าง ๆ ไปใช้ได้ใน Tartarus จึงเป็นสถานที่สำคัญที่จะขาดเสียมิได้ก่อนไปสำรวจ Tartarus

ร้านค้าวัตถุโบราณมาโยอิโด

ร้านค้าวัตถุโบราณที่ตั้งอยู่ในห้างโปโลเนียนมอลล์ เจ้าของร้านเป็นอดีตนักวิจัยจาก Kirijo Group
ไอเทมที่ได้มาจาก Tartarus หรือครรภ์ของเพอร์โซนา สามารถนำมาใช้ในการสร้างอาวุธพิเศษ หรือแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมล้ำค่าบางอย่างได้

Be Blue V

ร้านบำบัดที่ตั้งอยู่ในห้างโปโลเนียนมอลล์ สามารถใช้เรียกฟื้นคืนทักษะต่าง ๆ ของเพื่อนในทีมที่ลืมไปแล้วให้กลับมาได้ เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการแก้ไขกลยุทธ์การต่อสู้!

สอดส่องความเป็นไปของเพื่อน ๆ

เมื่อเปิดฟีเจอร์เน็ตเวิร์ก จะสามารถสอดส่องการกระทำและตัวเลือกที่กระทำโดยผู้เล่นคนอื่น ในเวลาว่างหลังเลิกเรียน ตอนกลางคืน หรือในชั้นเรียนต่าง ๆ ได้
หากไม่แน่ใจว่าจะทำอะไรดีในเวลาว่าง ก็ลองเปิดฟีเจอร์นี้เพื่อดูเป็นไกด์สำหรับตัวเองได้

■เปิดให้สั่งจองแล้ว! พร้อมรับ DLC ของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าก่อนใคร

สำหรับผู้ที่สั่งจองเกมในเวอร์ชันแพ็กเกจหรือเวอร์ชันดิจิทัลล่วงหน้า จะได้รับ DLC ” Persona 3 Reload : Persona 4 GOLDEN BGM Set” เป็นของขวัญพิเศษ
ของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าก่อนใครนี้ จะประกอบด้วยเพลงจากเกม Persona 4 GOLDEN ได้แก่ เพลง “Reach Out To The Truth”, “Time To Make History”, “I’ll Face Myself -Battle-“, “A New World Fool”, “The Fog” และ “Results” เป็นคอนเทนต์พิเศษสำหรับดาวน์โหลดเพื่อรับฟังกันในเกม

*ของขวัญพิเศษสำหรับเกมเวอร์ชันแพ็กเกจนี้มีจำนวนจำกัดและจะยุติลงทันทีที่สินค้าหมด
*สำหรับเกมเวอร์ชันดิจิทัล สามารถรับของขวัญพิเศษนี้ได้โดยการสั่งจองล่วงหน้าจนถึงวันวางจำหน่าย
*ของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้านี้ไม่สามารถซื้อแยกได้
*คอนเทนต์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์