News

KINGDOM COME DELIVERANCE มาสู่ NINTENDO SWITCH

ปลดล็อกการผจญภัยครั้งมหากาพย์แห่งยุคกลางที่ไหนก็ได้!

บทใหม่ของเกมแอ็กชันอาร์พีจีเชิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมาย Kingdom Come: Deliverance, เตรียมตัววางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในปีหน้าแล้ว

พัฒนาโดย Sabre Interactive ร่วมกับ Warhorse Studios, ประสบการณ์ชวนดื่มด่ำนี้จะนำเอามหากาพย์ทั้งหมดมาอยู่ในมือคุณด้วยหน้าจอ 15 ซม. (6.2 นิ้ว) ของ Nintendo Switch

The Royal Edition: มหากาพย์ฉบับพกพา

การเดินทางของเฮนรี (Henry) เพื่อล้างแค้นท่ามกลางศึกภายในอันโหดเหี้ยม ในดินแดนอันรุ่มรวยแห่งโบฮีเมีย (Bohemia) จะมีชีวิตขึ้นมาได้บน Nintendo Switch

The Royal Edition ที่จะวางจำหน่ายทั้งในแบบแผ่นและบน Nintendo eShop ในปี 2024 จะประกอบไปด้วยตัวเกมหลักพร้อมด้วย DLC ทุกชุด – Treasures of the Past, From the Ashes, The Amorous Adventures of Bold Sir Hans Capon, Band of Bastards และ A Woman’s Lot

เปิดโฉมโบฮีเมีย: อาณาจักรที่ระส่ำระสาย

โบฮีเมีย ดินแดนอันอุดมไปด้วยวัฒนธรรมและความยากลำบากรอคอยคุณอยู่ ด้วยมรณกรรมของจักรพรรดิชาร์ลสที่สี่ (Emperor Charles IV) ความโกลาหลพลันอุบัติ และ Kingdom Come: Deliverance จะนำคุณเข้าสู่โลกอันแหลกสลายเพราะสงคราม, การฉ้อฉลและความบาดหมาง เวนซ์แลส (Wenceslas) ผู้สืบทอดบัลลังก์อันไร้เดียงสาต้องเผชิญกับการรุกรานอันอำมหิตจากซิกิสมันด์ จิ้งจอกแดง (Sigismund the Red Fox) และเมื่อโดนจับตัวไปจนดินแดนไร้ผู้ปกครอง โบฮีเมียจึงเปิดโล่งไร้การป้องกัน ท่ามกลางพายุอันอลหม่านนี้ คุณได้เข้าร่วมกองกำลังต่อต้านของลอร์ดแรดซิก โคบีลา (Lord Radzig Kobyla) และต่อสู้เพื่ออนาคตของโบฮีเมีย

ฟีเจอร์สำหรับอาณาจักรแบบย่อส่วน:

  • โอเพนเวิลด์ขนาดใหญ่สุดสมจริง: สำรวจโบฮีเมียในยุคกลางแล้วดื่มด่ำไปกับปราสาทอันอลังการ, ผืนดินกว้างใหญ่และป่าเขียวขจี
  • เรื่องราวที่ไม่เป็นเส้นตรง: สะสางเควสต์ในหลายรูปแบบ และเผชิญกับผลของการตัดสินใจของคุณเอง
  • การต่อสู้ที่ท้าทาย: เข้าสู่การต่อสู้อันดุเดือดและไร้ปรานีโดยใช้ทั้งการโจมตีระยะไกล, ลอบเร้นและสู้ประชิด เลือกอาวุธแล้วใช้คอมโบอันหลากหลาย
  • พัฒนาตัวละคร: พัฒนาสกิล, รับเพิร์ก และสร้าง/อัปเกรดอุปกรณ์
  • โลกอันมีพลวัต: การกระทำของคุณจะก่อให้เกิดการตอบสนอง ตั้งแต่การต่อสู้ไปจนถึงการขโมยและการยั่วเย้าใจ, การข่มขู่, การชักจูงหรือติดสินบน ทุกสิ่งแล้วแต่คุณ
  • ความถูกต้องทางประวัติศาสตร์: พบกับบุคคลจากประวัติศาสตร์และสัมผัสกับบรรยากาศรวมถึงรูปลักษณ์อันสมจริงของโบฮีเมียในยุคกลาง

สัมผัสกับยุคกลางได้ทุกที่ทุกเวลา เมื่อ Kingdom Come: Deliverance มาเยือน Nintendo Switch, นี่คือการเชื้อเชิญผู้เล่นให้ออกเดินทางสู่การผจญภัยไม่รู้ลืมผ่านโลกอันสวยงามและรุ่มรวยไปด้วยประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะบนรถประจำทาง, ที่บ้านหรือระหว่างพักกลางวัน มาดำดิ่งไปสู่ยุคกลางแล้วขีดเขียนชะตาของโบฮีเมียได้ในทุกที่ที่คุณไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์