News

เกมวิชวลโนเวลที่หลายคนรอคอย Shanghai Summer เปิดให้เล่นเดโมแล้ว

Astrolabe Games ภูมิใจที่ได้ประกาศเดโมของเกมวิชวลโนเวลเกมใหม่ “Shanghai Summer”, ซึ่งพร้อมให้เล่นแล้วบน PC ผ่าน Steam โดยเดโมของ “Shanghai Summer” จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสบทนำของเกม ซึ่งเป็นเรื่องราวในช่วงสองวันแรกของเนื้อหาเกม ซึ่งบอกเล่าเหตุการณ์ในฤดูร้อนชวนระทึกขวัญ โดยเกมเต็มของ ‘Shanghai Summer’ จะมีกำหนดวางจำหน่ายในปีค.ศ. 2024 ผู้เล่นสามารถเพิ่มเกมลงวิชลิสต์ของตนได้เพื่อรับข่าวสารอัปเดตและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

หน้า Steam ของเกม

บทนำ

ฤดูร้อนในปีค.ศ. 2003 ตัวเอกของเกมไป่ฉวน (Baichuan) ได้พบกับ “เหตุการณ์ประหลาด” หลากหลายอย่างในช่วงเวลาสิบสองวัน ในการตามล่าหาความจริงของเขา เขาก็ได้พบว่าทั้งความหวังและความเสียใจในอดีตได้มาบรรจบกัน แล้วเขาจะสามารถ “แก้ไข” ทุกอย่างได้หรือไม่?

เรื่องราวของเกม

เซี่ยงไฮ้ ปีค.ศ. 2003

จู่ ๆ วันหนึ่งไป่ฉวนก็รู้สึกได้ว่ามีบางอย่างในชีวิตของเขาผิดปกติไป เพราะบางครั้งเขาจะมองเห็นความทรงจำของตนเอง แม้ว่ามันจะสมจริงแต่ก็รู้สึกไม่คุ้นเคยอย่างประหลาด ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้จะเริ่มต้นขึ้นจากคำเชื้อเชิญที่คาดไม่ถึงจากแฟนเก่าของไป่ฉวนนั่นคือฉิวอวี่ (Qiuyu) ผู้ซึ่งออกจากชีวิตเขาไปหลายปีแล้ว

สิบสองวันในฤดูร้อน ที่ราวกับเป็นสิบสองวันในความฝัน…

“ดูเหมือนว่าเวลาจะเล่นตลกกับนายนะ”

เกมเพลย์

ด้วยการใช้ข้อมูลจาก ‘Topics’ และ ‘Clues’ ที่รวบรวมมาจากชีวิตประจำวัน คุณจะได้ดำดิ่งลงไปในจิตใจของบรรดาเพื่อนสนิท

เพื่อเยียวยาจิตใจ เพื่อรับแรงบันดาลใจ เพื่อเปลี่ยนสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตให้กลายเป็นความแข็งแกร่งของคุณเอง และสุดท้ายในคืนที่สิบสอง –

เพื่อ “แก้ไข” ความฝันที่แตกสลาย

ตัวละคร

ศิลปินฟรีแลนซ์ผู้ไล่ตามความฝัน – เฟิงอี้ (Fengyi)
นักเรียนม.ปลายผู้สับสนและหลงทาง – เสี่ยวโป้ (Xiaobo)
นักศึกษามหาวิทยาลัยผู้ที่แบกรับภาระของครอบครัว – จิงเซียน (Jingxian)

แม้ว่าชีวิตของพวกเขานั้นจะยุ่งเหยิงและวุ่นวาย แต่ก็ยังสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ มาโอบรับ “ความเสียใจ” ของพวกเขาแล้วใช้ชีวิตกันให้เต็มที่เถอะ

ฉากในเกม

ห้องเรียน, ร้านหนังสือ “What-If”, คาเฟ่ในพื้นที่…

ชีวิตส่วนใหญ่ของทั้งชายและหญิงจะข้องเกี่ยวกับฉากในเมืองตามปกติธรรมดา และในความธรรมดาเหล่านี้ที่ความเป็นไปได้ใหม่ ๆ จะเกิดขึ้น กุญแจสำคัญในการเปลี่ยนชะตาของคน ๆ หนึ่งอาจจะอยู่ในมือของใครสักคนที่เดินผ่านไปมาท่ามกลางผู้คนมากมายบนท้องถนน…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์