News

อัปเดตฤดูหนาวฟรีสำหรับเกมบน  Ace Angler: Fishing Spirits  พร้อมให้เล่นแล้ว!

อัปเดตฤดูหนาวฟรีสำหรับเกมบน  Ace Angler: Fishing Spirits  พร้อมให้เล่นแล้ว! มาเหวี่ยงแห จับปลา แล้วเอาชีวิตรอด!  –อัปเดตนี้มาพร้อมโหมดเกมใหม่เอี่ยม Net Sniper ส่วน Shark Festival พร้อมให้เล่นมกราคม 2024! 

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศอัปเดตฟรีของเกมบน Nintendo Switch อย่าง Ace Angler: Fishing Spirits, ซึ่งพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ โดยจะมีโหมดเกมใหม่ Net Sniper ส่วนอีเวนต์ใหม่ Shark Festival, ที่ผู้เล่นจะได้รางวัลจากการจับฉลามชนิดพิเศษแบบจำกัดเวลา ก็จะมาให้เล่นกันมกราคม 2024

ใช้แหจับปลาก็ได้เหรอ?! เชิญชมตัวอย่างใหม่และรายละเอียดเกี่ยวกับ Net Sniper และ Shark Festival! 

ทั้งแนะนำวิธีการเล่น Net Sniper และข้อมูลใหม่ของ Shark Festival วิดีโอนี้อัดแน่นไปด้วยฟุตเตจน่าทึ่งมากมาย เชิญชมเลย!

เครื่องเล่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Marine Medal Mania: Net Sniper!  

Net Sniper ถูกเพิ่มเข้ามาใน Marine Medal Mania แล้ว โดย Net Sniper จะเป็นเกมชูตติ้งที่ผู้เล่นจะต้องเหวี่ยงแหเพื่อจับปลาให้ได้มากที่สุด มาสะสม Summon Stones ซึ่งได้จากการจับปลาให้ได้จำนวนที่กำหนดเพื่อเรียกปลาบอสออกมา เมื่อปลาบอสปรากฏตัว ก็ลด HP ของมันให้เหลือ 0 เพื่อเคลียร์ฉาก ทั้งไอเท็มฟื้นพลังและและเพาเวอร์อัปก็จะดรอปในฉากด้วย หลีกเลี่ยงการโดนโจมตีโดยอย่าชนเข้ากับปลาหรือโดนโจมตี จากนั้นก็เพาเวอร์อัปตัวเองแล้วจับบอสมาให้ได้

ผู้เล่นจะสามารถใช้ “Rod Controller for Nintendo Switch” (จำหน่ายแยก), เพื่อยิงแหได้รวดเร็วยิ่งขึ้นอีก นอกจากนั้นแล้วโหมดนี้ยังสามารถเล่นด้วยกันได้สองคนเพื่อช่วยกัน หากว่าผู้เล่นคนหนึ่งพลาดไป อีกคนสามารถมาช่วยชุบได้ด้วย มาร่วมมือกันเพื่อจับปลาบอสอันแข็งแกร่งสิ!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Net Sniper, โปรดไปที่:
https://trsp.bn-ent.net/special/update_winter_2023.php

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

Shark Festival พร้อมให้เล่นมกราคม 2024, โดยเริ่มจาก Nurse Shark! 

Shark Festival พร้อมให้เล่นใน Ace Angler+ เดือนมกราคม 2024 นี้ โดย Shark Festival คืออีเวนต์ใหม่ที่ผู้เล่นจะได้มีโอกาสจับฉลากหายากในแต่ละเดือน มาตั้งเป้าเก็บให้ครบเซ็ตจากฉลาม 12 ตัวกันตลอดทั้งปีเถอะ!

เทศกาลนี้จะเริ่มต้นด้วยการปรากฏตัวของ Nurse Shark ในเดือนมกราคม ซึ่งมีจุดเด่นคือร่างกายที่ใหญ่โตและปากอันกว้างใหญ่!

 

รับรางวัลในเกมโดยขึ้นอยู่กับจำนวนฉลามที่จับได้ในแต่ละเดือน มาจับฉลามหลากหลายสายพันธุ์เพื่อรับรางวัลประจำเดือน รวมถึงเสื้อทีเชิร์ตลายออริจินัลในเกม Shark Festival จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 1 มกราคม 2024!

ดูรายละเอียดด้านล่างเพิ่มเติมสำหรับ Shark Festival:
https://trsp.bn-ent.net/special/sharkfes.php

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์