News

RAZER ปฏิวัติวงการเกม ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ในงาน CES 2024

RAZER ปฏิวัติวงการเกม ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ในงาน CES 2024

พบกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำจาก Razer ในงาน CES 2024 ด้วยเทคโนโลยี Sensa HD Haptics พร้อมเปิดตัวโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Blade รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับหน้าจอที่ยอดเยี่ยม เก้าอี้เกมมิ่ง Iskur V2 โฉมใหม่ และเจตนารมณ์ที่หนักแน่นในการสานต่อเรื่องความยั่งยืนของ Razer

Razer™ ผู้นำและผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่ง เพื่อเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ เขย่าวงการเกมให้สั่นสะเทือนอีกครั้งภายในงาน CES 2024 ด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยี Razer Sensa HD Haptics ที่สามารถแสดงศักยภาพบน Project Esther ได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังมีเก้าอี้สำหรับเกมเมอร์ Razer Iskur V2 โฉมใหม่ กับโคมไฟแขวนจอคอม Aether Monitor Light Bar ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ซีรีย์ Razer Gamer Room และเปิดตัวโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งเจนใหม่ล่าสุดของตระกูล Razer Blade โดยทาง Razer มีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดในทุกมิติให้แก่เกมเมอร์ทั่วโลก และยังมีประกาศสำคัญถึงความยั่งยืนและเจตนารมณ์ในการปฏิวัติวงการเกมต่อไปในอนาคต

เปิดตัวเทคโนโลยี Razer Sensa HD Haptics[1] ครั้งแรกใน Project Esther – เบาะรองนั่งเกมมิ่งพร้อมระบบสั่นสะเทือนตัวแรกของโลก

Razer เปิดตัวเทคโนโลยี Razer Sensa HD Haptics ในงาน CES 2024 ปฏิวัติวงการเกมให้สั่นสะเทือนด้วยนวัตกรรมที่แสดงศักยภาพบน Project Esther คอนเซ็ปต์โฉมใหม่ของ Razer Sensa ที่ทุกคนรอคอย

Razer Sensa HD Haptics ยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยเพิ่มอรรถรสในระหว่างการเล่นเกมด้วยระบบสั่นสะเทือนได้อย่างชาญฉลาด มาในรูปแบบของเบาะรองนั่งที่ใช้คู่กับเก้าอี้เกมมิ่ง หรือเก้าอี้สุขภาพ เพิ่มอรรถรสและประสบการณ์ภายในเกมได้อย่างสมจริง ไม่ว่าจะเป็นฉากระเบิด ไปจนถึงการเต้นของหัวใจที่แผ่วเบา ที่เบาะจะสั่นตามทิศทาง ตำแหน่ง และมิติเสียงในทุกๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในเกม เพลง หรือ หนังได้อย่างสมจริงด้วยความรู้สึกที่ไม่น่าเชื่อ นับเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญของเทคโนโลยีเกมในปัจจุบัน และยังถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมที่ไม่เคยมีมาก่อนอีกด้วย

ในปี 2018 หูฟัง Razer Nari Ultimate ได้เปิดตัวระบบ Razer HyperSense ผ่านการสั่งการด้วยเสียงอย่าง Voice-Coil Actuators และ Digital Signal Processing ให้บรรดาเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมแบบสมจริงด้วยระบบสั่นสะเทือนตามจังหวะเสียง และในปี 2022 Razer ได้เข้าซื้อกิจการบริษัท Interhaptics ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มการพัฒนาระบบสั่นสะเทือน Haptic สำหรับสตูดิโอเกมชั้นนำ

ในปี 2024 นี้ Razer Sensa HD Haptics ที่ใช้เทคโนโลยี Interhaptics ได้ยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกมไปอีกขั้นแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยให้ผู้พัฒนาเกมสามารถควบคุมและใช้งานระบบสั่นสะเทือนแบบแฮปติคได้อย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาเกมใหม่ๆและเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่และสมจริงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้งานแบบ Plug-and-Play ได้อีกด้วย

Project Esther ถือเป็นเบาะรองนั่งเกมมิ่งพร้อมระบบสั่นสะเทือนตัวแรกของโลก แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าและนวัตกรรมที่ Razer ไม่เคยหยุดคิด โดยคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์นี้มีคุณสมบัติหลักคือ

  • ระบบ Wideband High-Definition Haptics: สัมผัสการสั่นสะเทือนที่ซับซ้อนและสมจริงเพื่อความบันเทิงที่ไม่เหมือนใคร
  • ระบบ True-Positional Haptics: แฮปติคเซนเซอร์ทั้ง 16 จุดช่วยเพิ่มอรรสรถของการเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม
  • สายรัดที่ปรับได้สำหรับทุกการใช้งาน: สามารถใช้งานได้กับเก้าอี้เกมมิ่ง และเก้าอี้สุขภาพหลากหลายประเภท ปรับแต่งได้ตามความต้องการ
  • เทคโนโลยี Razer HyperSpeed Wireless: มอบประสบการณ์การเล่นเกมและความบันเทิงที่มีค่าความหน่วงต่ำเมื่อใช้งานคู่กับอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย

Razer Sensa HD Haptics และ Project Esther บ่งบอกถึงความก้าวหน้าครั้งยิ่งใหญ่ในเทคโนโลยีเกม ถือเป็นอีกเครื่องยืนยันของ Razer ที่ต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดของประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดียิ่งกว่า

โน๊คบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade ปลดปล่อยขุมพลังของความยอดเยี่ยมเพื่อเกมเมอร์ตัวจริง

ต้อนรับปี 2024 ด้วยโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งจากตระกูล Razer Blade กับเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับคอเกมตัวจริง

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับ โดยมุ่งเน้นไปที่การแสดงผลที่ยอดเยี่ยมเหนือชั้น พร้อมเป็นผู้ช่วยให้คุณคว้าทุกชัยชนะได้อยู่เสมอ

  • หน้าจอระดับ Calman Verified Display: ในทุกรุ่นของ Razer Blade ปี 2024 มาพร้อมกับหน้าจอที่ได้รับการรับรองระดับ Calman Verified มีความแม่นยำในการแสดงผลของสีแบบไร้ที่ติ
  • ควบคุมระบบไฟได้ดั่งใจนึกกับ Dynamic Lighting บน Windows 11: ให้คุณสามารถออกแบบและควบคุมระบบไฟ RGB บน Windows 11 ได้ดั่งใจด้วยโปรแกรม Razer Chroma เพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม
  • เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความบันเทิงด้วยระบบเสียงมาตรฐาน THX Integration: ให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมด้วยมาตรฐานคุณภาพเสียง THX บนโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade โดยสามารถปรับแต่งระบบเสียงผ่านโปรแกรม Razer Synapse ได้อย่างง่ายดาย เต็มอิ่มกับทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม
  • การรับประกันแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งกว่าที่เคย: มั่นใจกับทุกการใช้งานโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งจาก Razer ด้วยคุณภาพ ประสิทธิภาพ และการรับประกันแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุดถึง 2 ปี
  • RazerCare พร้อมดูแลคุณ: นอกจากการรับประกันแบตเตอรี่ Razer ยังมี RazerCare ที่พร้อมเป็นผู้ช่วยดูแลโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งเครื่องใหม่ของคุณด้วยการรับประกันการใช้งานเพิ่มเติมสูงสุดถึง 3 ปี พร้อมเป็นเพื่อนร่วมทางไปกับทุกชัยชนะของคุณอยู่เสมอ

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade ในครั้งนี้เปิดตัวในหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Blade 14, Blade 16, และ Blade 18 ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งานที่ยอดเยี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลัง เทคโนโลยีหน้าจอสุดล้ำ และประสบการณ์การใช้งานที่ไม่เหมือนใครจาก Razer

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade 16: โน๊ตบุ๊คสำหรับเกมเมอร์ตัวจริงพร้อมจอ OLED รีเฟรชเรท 240Hz รุ่นแรกของโลก

Razer Blade 16 มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ขนาด 16 นิ้ว รีเฟรชเรท 240Hz มอบประสบการณ์ความบันเทิงให้คุณแบบจัดเต็มด้วยประสิทธิภาพของตัวเครื่องและการแสดงผลของหน้าจอระดับโลก ยอดเยี่ยมที่สุดในตลาดโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง ณ เวลานี้

ตัวเครื่องมาพร้อมกับขุมพลังซีพียู Intel® Core™ i9-14900HX และการ์ดจอ  NVIDIA® GeForce RTX™ 4090 บนตัวเครื่องที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียม ทำให้ Razer Blade 16 นั้นทรงประสิทธิภาพในการเล่นเกมและความบันเทิงเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังมี AI Tensor Cores ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของ AI ได้อย่างชาญฉลาด และเทคโนโลยี NVIDIA Studio ช่วยเพิ่มขีดจำกัดของการใช้งานและประสบการณ์ความบันเทิงในทุกมิติได้อย่างไม่รู้จบ

คุณสมบัติหลัก:

  • โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งหน้าจอ 16 นิ้ว รีเฟรชเรท 240Hz รุ่นแรกของโลก: เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความบันเทิงได้อยู่เสมอด้วยหน้าจอความละเอียด QHD+ พร้อมอัตราการตอบสนองระดับ2ms และการแสดงผลของค่าสีบนหน้าจอมาตรฐาน DCI-P3 100% อีกทั้งยังได้รับการรับรองจาก VESA ClearMR 11000 และ DisplayHDR True Black 500 ทำให้ Razer Blade 16 นั้นเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งที่พร้อมมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ
  • ปรับความละเอียดหน้าจอและรีเฟรชเรทได้ตามใจคุณ: ใน Razer Blade 16 คุณสามารถเลือกและปรับความละเอียดหน้าจอและรีเฟรชเรทได้ตามจุดประสงค์ในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการปรับเลือกความละเอียดหน้าจอ UHD+ 120Hz สำหรับการทำงานออกแบบ หรือ FHD+ 240Hz สำหรับประสบการณ์การเล่มเกมที่ยอดเยี่ยม
  • ที่สุดของขุมพลัง Intel Core i9 HX: Razer Blade 16 นั้นมาพร้อมกับขุมพลังที่ทรงประสิทธิภาพอย่าง Intel Core i9-14900HX แบบ 24 Core นับเป็นหน่วยประมวลผลที่ทรงพลังที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ให้คุณสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพในการใช้งานได้อย่างอิสระผ่านโปรแกรม Razer Synapse เหมาะสำหรับการใช้ทำงานออกแบบ งานวิดีโอ หรือเล่นเกมหนักๆก็ไม่ใช่ปัญหา
  • การ์ดจอที่ทรงพลัง: โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade 16 มาพร้อมการ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX™ 4090 Graphics ปลดล็อคการใช้งานในระดับ 175 W Full TGP (Total Graphics Power) สามารถใช้งาน DLSS 3 จาก NVIDIA ได้แบบเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มความเร็ว เพิ่มรายละเอียด และเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมมากกว่า 500 เกมได้อย่างไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นเกมระดับสูงอย่าง Cyberpunk 2077 และ Alan Wake 2
  • ระบบระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม: เทคโนโลยีระบบระบายความร้อนจาก Razer ช่วยคงประสิทธิภาพในการใช้งานได้ในทุกจังหวะได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าเกมจะหนักแค่ไหนก็ตาม

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมของโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade 16 ได้ที่ Razer.com

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade 14: เต็มประสิทธิภาพได้ทุกที่กับ Ryzen AI

พร้อมไปกับคุณในทุกที่ แค่มีโน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade 14 น้องเล็กสเปคแรงตัวใหม่ของตระกูล Blade มาพร้อมกับซีพียูตัวใหม่อย่าง AMD Ryzen™ 9 8945HS และการ์ดจอ NVIDIA® GeForce™ RTX 4070 บนหน้าจอความละเอียดระดับ QHD+ 240 Hz เต็มประสิทธิภาพและพกพาง่าย พร้อมไปกับคุณในทุกที่

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำ DDR5 ที่สามารถอัพเกรดได้ พอร์ท USB 4 และตัวรับสัญญาณ Wi-Fi 7 เพิ่มความรวดเร็วในการใช้งานได้อย่างเฉียบขาด

คุณสมบัติหลัก:

  • บาง เบา พกพาสะดวก: ด้วยความบางเพียง 71 นิ้ว และเบาเพียง 1.84 กก. ทำให้ Razer Blade 14 สามารถพกพาได้อย่างง่ายดาย และยังมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้ยาวนานสูงสุดถึง 10 ชั่วโมง ให้บรรดาเกมเมอร์สนุกกับทุกจังหวะได้อยู่เสมอ
  • เต็มประสิทธิภาพกับ AI Accelerated Performance: ซีพียู AMD Ryzen™ 9 8945HS ตัวใหม่นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี Ryzen AI Performance ที่จะช่วยจัดการกับโปรแกรมหนักๆอย่าง Microsoft Windows Studio Effect หรือ Microsoft Copilot บน Windows 11 ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • การแสดงผลของหน้าจอที่ยอดเยี่ยม: เต็มตากับทุกความบันเทิงบน Razer Blade 14 ที่มีหน้าจอแสดงผลระดับ QHD+ 240Hz แบบ 16:10 ที่ได้รับการรับรองจาก Calman Verified เพื่อการแสดงผลของสีที่ดีที่สุด
  • ขุมพลังที่พร้อมไปกับคุณในทุกที่: เต็มประสิทธิภาพกับ Razer Blade 14 ที่มาพร้อมการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4070 สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 140W TGP (115W Base + 25W Boost) เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade 14 ประกาศราคาและรายละเอียดการสั่งจองใกล้ๆวันเปิดพรีออเดอร์ โดยเริ่มเปิดพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2024 เป็นต้นไป

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมของ Razer Blade 14  ได้ที่ Razer.com

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง Razer Blade 18: โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งแห่งอนาคตในมือคุณ

เตรียมพบกับอนาคตของโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งจอใหญ่ที่จะมาปฏิวัติวงการเกมให้สั่นสะเทือนอย่าง Razer Blade 18 ในปี 2024 นี้

ครั้งแรกของโลกกับโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งหน้าจอ 18 นิ้ว ความละเอียด 4K 165Hz พร้อมพอร์ตชาร์จ Thunderbolt™5 เทคโนโลยีของพอร์ตเชื่อมต่อล่าสุดจาก Intel ถือเป็นโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งตัวท็อปที่สามารถเล่นเกมและใช้งานได้อย่างหลากหลายด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลัง

Thunderbolt™5 เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน 2023 สร้างแรงกระเพื่อมอย่างมหาศาล ให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับหน้าจอคุณภาพสูง หน่วยความจำแบบไฮสปีด และพอร์ตเชื่อมต่อแบบออลอินวัน เพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานได้ไม่รู้จบด้วยความเร็วแบนด์วิทสูงสุดถึง 120 Gbps รวดเร็วกว่าแบนด์วิทในปัจจุบันมากถึงสามเท่า ถือว่า Razer Blade 18 นั้นคืออนาคตของวงการเกมที่ให้บรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายได้สัมผัสกับคุณภาพของภาพที่ดีที่สุดได้อย่างแท้จริง

แม้ว่าจะยังไม่เผยข้อมูลรายละเอียดสเปกของ Razer Blade 18 แบบเต็มๆ แต่ก็ถือว่า Razer Blade 18 นั้นคือที่สุดของโน๊ตบุ๊คจอใหญ่ที่เหมาะสำหรับเหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คเกมมิ่งจอใหญ่ที่ทรงพลังที่สุดในเวลานี้

Razer USB C Dock – แท่นเชื่อมต่อพอร์ตมากความสามารถ

แท่นเชื่อมต่อพอร์ต Razer USB C Dock นั้นมาพร้อมกับพอร์ตต่างๆ 11 ช่อง สามารถใช้งานได้ทั้ง Windows และ Mac แบบไร้กังวล

ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการใช้งานในทุกรูปแบบ ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจและความมุ่งมั่นของ Razer ที่อยากให้คุณได้ใช้งานอุปกรณ์ที่ครบเครื่องและมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติหลัก Razer USB C Dock:

  • 11 พอร์ตรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ: ไม่ว่าจะใช้งานแบบไหนก็หายห่วงด้วยพอร์ตเชื่อมต่อ 11 พอร์ต ได้แก่ USB-A 4 ช่อง, USB-C 2 ช่อง, พอร์ต Gigabit Ethernet, พอร์ต HDMI, ช่องเสียบหูฟัง 5 มม. แบบคอมโบ, และช่องเสียบการ์ด SD กับ MicroSD แบบ UHS-I
  • เต็มอรรถรสความบันเทิง: รองรับจอที่ความละเอียดสูงสุดถึง 4K 60 Hz ผ่านสาย HDMI ให้คุณสามารถเต็มอรรถรสความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เพื่อทำงานหรือเล่นเกม
  • ประสบการณ์ระดับโรงภาพยนตร์ด้วยระบบเสียง Immersive 7.1 Surround Sound: ช่องเสียบหูฟัง5 มม. มาพร้อมกับระบบเสียง 7.1 Surround Sound ไม่ว่าจะคอนเทนท์ไหนก็เต็มอิ่มได้อยู่เสมอ
  • แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา: ทำจากวัสดุอลูมิเนียมอัลลอย ทำให้ตัวแท่นเชื่อมต่อพอร์ตมีความสวยงาม หรูหรา อีกทั้งยังทนทานและสามารถจัดการกับความร้อนภายในได้เป็นอย่างดี
  • ชาร์จไวยิ่งกว่าที่เคย: พอร์ตเชื่อมต่อรองรับการชาร์จโน๊ตบุ๊คที่ 85W ให้คุณสามารถชาร์จโน๊ตบุ๊คเครื่องโปรดได้เร็วยิ่งกว่าที่เคย (ไม่รวมสายชาร์จ USB และอแดปเตอร์)
  • ใช้งานได้หลากหลาย: อุปกรณ์ชนิดไหนก็ไม่ใช่ปัญหา รองรับการใช้งานคู่กับ PC, MacBook, iPad, และ Chromebook

Razer USB C Dock สามารถใช้งานได้ในหลากหลายจุดประสงค์ เติมเต็มทุกประสบการณ์การใช้งานของเกมเมอร์และครีเอเตอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมการใช้งานที่สะดวกสบายและได้ประสิทธิภาพสูงสุด

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมของ Razer USB C Dock ได้ที่ Razer.com

เก้าอี้เกมมิ่ง Razer Iskur V2 – นวัตกรรมเก้าอี้เกมมิ่งเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ

เก้าอี้เกมมิ่งในตระกูล Razer Iskur นั้นถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์จาก Razer ที่ปฏิวัติวงการอุปกรณ์เกมได้อย่างมีนัยยะสำคัญ อีกทั้งยังใส่ใจในเรื่องของการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ และความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างยอดเยี่ยม เก้าอี้สำหรับเกมเมอร์นั้นถูกออกแบบและพัฒนาจากข้อมูลของนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพและนักสรีรศาสตร์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์นั้นตรงกับความต้องการในการใช้งานมากที่สุด โดยเก้าอี้เกมมิ่งในตระกูล Razer Iskur ได้เดินทางมาถึงรุ่นที่สอง ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของการพัฒนาอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ที่แท้จริง

จุดเด่นของเก้าอี้เกมมิ่ง Razer Iskur V2 นั้นคือการออกแบบที่สามารถรองรับช่วงเอวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการปรับที่หนุนหลัง Lumbar แบบ 6D ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Razer มอบความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับผู้ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยดีไซน์การออกแบบที่สอดคล้องกับรูปทรงของกระดูกสันหลังของมนุษย์ตามธรรมชาติ โดยกลไกสปริงภายในเก้าอี้สามารถปรับได้ตามน้ำหนักและท่าทางการนั่งของเกมเมอร์ สามารถปรับได้ตามระดับความโค้งของเอวเพื่อประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

เพื่อให้เป็นไปตามหลักสรีรศาสตร์ เก้าอี้เกมมิ่ง Razer Iskur V2 ใช้วัสดุที่ทำจากโฟมขึ้นรูปความหนาแน่นสูง เพื่อช่วยรองรับน้ำหนัก มอบความสบายในการใช้งาน และด้วยฟังก์ชันการปรับที่หนุนหลัง Lumbar แบบ 6D กับฟังก์ชันปรับเอนหลังได้สูงถึง 152 องศา  ทำให้เกมเมอร์สามารถปรับระดับของเก้าอี้ให้เหมาะกับแต่ละคนได้อย่างอิสระ ให้คุณสนุกกับการเล่นเกมได้นานมากกว่าที่เคย

นอกจากนี้วัสดุภายนอกของเก้าอี้เกมมิ่ง Razer Iskur V2 นั้นทำจากหนังสังเคราะห์ EPU ให้ผิวสัมผัสที่หรูหรา เพิ่มความทนทานในการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างยอดเยี่ยม ที่พักแขนสามารถปรับได้แบบ 4D และยังสามารถปรับระดับความสูงของเก้าอี้เพื่อให้ได้องศาที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด และส่วนที่รองศีรษะรวมถึงคอยังถูกออกแบบมาอย่างปราณีตเพื่อรองรับการเล่นเกมแบบมาราธอน

“ผมขอแนะนำเก้าอี้เกมมิ่ง Razer Iskur V2 ที่ถือว่าเป็นเก้าอี้เกมมิ่งที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้ให้กับเกมเมอร์ทุกท่าน” กล่าวโดยดร.แมททิว ฮวู ผู้ก่อตั้งองค์กร 1HP

เก้าอี้เกมมิ่ง Razer Iskur V2 นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่เก้าอี้ธรรมดา แต่ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความสบายขั้นสุดของการใช้งานเพื่อเล่นเกมหรือทำงานอีกด้วย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมของเก้าอี้เกมมิ่ง Razer Iskur V2 ได้ที่ Razer.com

โคมไฟแขวนจอคอม Razer Aether Monitor Light Bar – โคมไฟสุดล้ำเพิ่มบรรยากาศการเล่นเกม

ยกระดับบรรยากาศในการเล่นเกมได้อย่างเฉียบขาดด้วยโคมไฟแขวนจอคอม Aether Monitor Light Bar จาก Razer ที่ผสมผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมของไฟ RGB เข้าด้วยกันอย่างลงตัว สามารถปรับแต่งสีของไฟ LED ทั้งด้านหน้าและด้านหลังให้เข้ากับเกมหรือโปรแกรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

โดยเจ้าตัว Razer Aether Monitor Light Bar นั้นโดดเด่นด้วยค่า Color Rendering Index (CRI) ระดับสูงถึง 95 ช่วยมอบแสงไฟที่มีสีสันสดใสและดูเป็นธรรมชาติด้วยพื้นที่การส่องสว่างขนาด 60 ซม. x 30 ซม. ที่ค่า Lux 500 มอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมด้วยการตั้งค่าแสนง่ายดาย

ภายในโคมไฟแขวนจอคอม Aether Monitor Light Bar นั้นคือเทคโนโลยี Razer Chroma™ RGB โดยดวงไฟ LED ด้านหลังสามารถสะท้อนกับผนัง เพิ่มบรรยากาศของการเล่นเกมได้อย่างเฉียบขาดผ่านดวงไฟที่สามารถแสดงสีสันได้สูงสุดถึง 16.8 ล้านสีพร้อมเอฟเฟคไฟต่างๆ มากมาย ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้คึกคัก ยกระดับบรรยากาศระหว่างการเล่นเกมได้อย่างไม่น่าเชื่อ

Aether Monitor Light Bar นั้นถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้กับหน้าจอทุกขนาด มีกลไกในการติดตั้งและการใช้งานที่ปลอดภัย โดยปรัชญาการออกแบบนั้นมุ่งหวังถึงการใช้งานที่สะดวกสบายบนแผงควบคุมแบบระบบสัมผัส ให้บรรดาเกมเมอร์สามารถปรับระดับความสว่าง อุณหภูมิสี และเอฟเฟคไฟได้อย่างง่ายดายตามต้องการ

โคมไฟแขวนจอคอม Aether Monitor Light Bar จาก Razer นั้นสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมอื่นๆภายในบ้านได้ โดยผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าและปรับแต่งการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่น Razer Gamer Room ได้อย่างง่ายดาย

Razer Aether Monitor Light Bar เปิดตัวในผลิตภัณฑ์ตระกูล Razer Gamer Room ในงาน RazerCon 2023 โดยนอกจากนี้ยังมีโคมไฟตั้งโต๊ะ Razer Aether Lamp Pro, โคมไฟตั้งโต๊ะ Razer Aether Lamp, หลอดไฟ Razer Aether Light Bulb, ไฟเส้น LED Razer Aether Light Strip, และตัวเสริมไฟเส้น LED Razer Aether Light Strip Extender อีกด้วย

โคมไฟแขวนจอคอม Razer Aether Monitor Light Bar ราคา $129.99USD / €149.99 MSRP

ผลิตภัณฑ์นี้ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตระกูล Razer Gamer Room จะวางจำหน่ายที่เว็บ Razer ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2024 เป็นต้นไป

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแถบไฟ Razer Aether Monitor Light Bar ได้ที่ Razer.com

Razer ตั้งเป้าหมายที่จะส่งต่อความยั่งยืนสู่อนาคต

ความยั่งยืนนั้นถือเป็นหนึ่งในเป้าประสงค์หลักในการดำเนินงานทั้งหมดของ Razer และภายในงาน CES 2024 ทาง Razer ได้ประกาศสองเจตนารมณ์ความยั่งยืนสำคัญ เพื่อก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืนอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ โดยประกาศนั้นคือการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Razer ในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการดำเนินการทั้งหมดทุกระดับ ตั้งแต่การจัดหาวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต รวมไปถึงการดำเนินงานภายในสำนักงานเช่นกัน

Razer มีความยินดีที่จะประกาศว่าตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป ผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สีดำ ในหมวดเม้าส์ คีย์บอร์ด และหูฟัง จะใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิต อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในแผนงานระยะยาวในการนำวัสดุรีไซเคิลมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดอีกด้วย

โดยได้มีการทดสอบกับสองผลิตภัณฑ์อย่างเม้าส์เกมมิ่ง DeathAdder V2 X HyperSpeed ที่ใช้วัสดุรีไซเคิลด้วยสัดส่วนถึง 40% และคีย์บอร์ดเกมมิ่ง Ornata V3 ที่ใช้วัสดุรีไซเคิล 20% ในการผลิต ด้วยความพยายามในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Razer ทำให้ทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้ได้รับมาตรฐาน UL2809 Recycled Content Validation หรือใบรับรองฉลากสิ่งแวดล้อมที่ผ่านการตรวจสอบอิสระจาก UL Solutions บริษัททดสอบ ตรวจสอบ และรับรองผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก นอกจากนี้ Razer ยังคงทดลองการใช้วัสดุรีไซเคิลอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยลดผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อสิ่งแวดล้อมหลังจากที่ผลิตภัณฑ์หมดอายุในการใช้งานไปแล้วอีกด้วย

ประกาศเรื่องความยั่งยืนประการที่สองของ Razer นั้นสืบเนื่องมาจากการประกาศภายในงาน RazerCon 2023 ที่มีเจตนาในการส่งผลิตภัณฑ์จำนวนสองรายการเพื่อขอฉลากข้อมูลสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์จาก UL Solutions โดยในวันนี้เม้าส์เกมมิ่ง Basilisk V3 Pro และ Basilisk Ultimate ถือเป็นสองผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิกแรกของโลกที่ได้รับการรับรองฉลากข้อมูลสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์จาก UL Solutions เรียบร้อยแล้ว

ความสำคัญของฉลากข้อมูลสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์นั้นคือการทำให้ผู้ใช้งานมีทางเลือกในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับการแสดงปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ การใช้น้ำ แร่ และทรัพยากรฟอสซิลจากการผลิตบนฉลากผลิตภัณฑ์ Razer ประสบความสำเร็จในการรวบรวมคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกัน โดย Razer มีความตั้งใจที่จะต่อยอดความสำเร็จโดยการผลิตสินค้าที่มีมาตรฐานสูงและรักษ์โลกเช่นนี้ต่อไปในอนาคต

อ่านข่าวมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความยั่งยืนของ Razer ได้ที่ Razer.com/go-green

เปิดตัวอัปเดตใหม่สำหรับ Razer Axon พร้อมแอปพลิเคชัน Synapse และ Chroma โฉมใหม่ให้ใช้งานแล้วในโหมด Open-Beta

Razer สานต่อความเป็นเลิศของซอฟท์แวร์ด้วยการประกาศถึงซอฟท์แวร์ชุดใหม่ภายในงาน CES 2024

การอัปเดตในครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานและการขยายขอบเขตการใช้งานของฟังก์ชันต่างๆเพื่อให้สอดคล้องกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีจาก Razer

  • The New Razer Synapse โฉมใหม่พร้อมใช้งานแล้วในช่วงOpen Beta: หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกในงาน RazerCon ในวันนี้The New Razer Synapse พร้อมเปิดให้ทุกคนได้ใช้งานแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยในเวอร์ชั่นอัปเดตนี้ได้รับการเพิ่มความเร็วในการใช้งานสูงถึง 30% พร้อมสถาปัตยกรรมแบบ multi-threaded ที่ปรับปรุงใหม่ ทำให้สามารถปรับแต่งรายละเอียดในจุดต่างๆได้มากกว่าที่เคย สามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้งานได้โดยตรงจากcom
  • สนุกมากกว่าด้วย Expanded Chroma Generate with AI จาก Razer Axon: Axon Create ที่ฝังมาใน Razer Axon นั้นใช้ AI ในการสร้างภาพวอลล์เปเปอร์ความละเอียดสูง โดยจะถูกใช้งานอัตโนมัติในโหมดแลนด์สเคป โดย Chroma Generate AI นั้นสามารถให้ผู้ใช้งานเลือกปรับแต่งเอฟเฟคไฟ RGB ให้เข้ากับรูปใดก็ได้ภายในคลังภาพวอลล์เปเปอร์ของ Axonสร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้งานที่ไม่เคยมีมาก่อน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่com
  • แอปพลิเคชั่น Razer Chroma และระบบไฟ Windows Dynamic Lighting โฉมใหม่: นอกจากนี้แล้ว Razer ยังได้ทำการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นแยกอย่าง Chroma ที่ถือเป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับการปรับแต่งไฟ RGB แบบครบวงจรในที่เดียว โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกปรับแต่งเอฟเฟคไฟแบบง่าย หรือเลือกปรับแต่งรายละเอียดต่างๆตามแต่ละจุดที่ต้องการได้อย่างอิสระ สามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้งานได้ที่com

การอัปเดตซอฟท์แวร์ล่าสุดเหล่านี้แสดงถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทของ Razer ที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสำหรับเหล่าเกมเมอร์และครีเอเตอร์ ด้วยการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ

เจตนารมณ์ของ Razer ยังคงดำเนินต่อไป นั่นคือการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมให้วงการเกมเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับทุกคน และสร้างสังคมการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมและยั่งยืนต่อไป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Razer.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์