News

ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 มี DLC ใหม่ล่าสุด 3 ชุดพร้อมให้เล่นแล้ววันนี้!

สิงคโปร์ – 11 มกราคม 2024 – ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 พร้อมให้เล่น DLC ใหม่ล่าสุด 3 ชุดแล้ววันนี้!

ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับยุคสมัยใหม่ที่กำลังจะมาถึง! DLC One Piece Film: Red Pack นี้มาพร้อมกับตัวละครชื่อดังอย่างอุตะ, แชงค์ และโคบี้ ที่พร้อมจะเข้าร่วมการต่อสู้อย่างสุดมันกันแล้ว

มาทำความรู้จักตัวละครจาก One Piece Film: Red Pack DLC กันได้เลย

อุตะ (Film: Red): ลูกบุญธรรมของแชงค์ เธอเป็นเพื่อนสมัยเด็กของลูฟี่ โดยปัจจุบันเป็นนักร้องชื่อดังระดับโลกและอาศัยอยู่ในเกาะเอเลเซีย กำลังแสวงหาหนทางที่จะเริ่มต้นยุคใหม่ที่พ้นจากเงื้อมมือของโจรสลัดที่เธอเกลียดชังนักหนา อาวุธของเธอคือเสียงเพลงอันไพเราะและพลังจากผลอุตะอุตะซึ่งใช้ในการเปิดอุตะเวิลด์และโจมตีโดยการส่งตัวโน้ตและขนมที่เธอสร้างขึ้นมาให้ โปรยปรายไปทั่ว เธอยังสามารถแปลงร่างเป็นอัศวินอุตะโบยบินไปรอบสมรภูมิได้อย่างอิสระอีกด้วย

*ตัวละครจาก DLC 4 จะพร้อมให้เล่นในเดือนกันยายน 2023 ผู้ที่ซื้อ Character Pass 2 จะสามารถใช้ได้เฉพาะไอเทมโบนัสจนกว่าจะถึงเดือนกันยายน

●        แชงค์ (Film: Red): “แชงค์ผมแดง” มาเป็นตัวละครที่ใช้เล่นได้ใน DLC ชุดนี้ให้สมกับฉายาของเขาผู้เป็นนักดาบที่ช่ำชองและเป็นผู้ชำนาญการใช้ฮาคิอีกด้วย หลายปีผ่านไปหลังจากที่เขาทิ้งลูกบุญธรรมของเขาไว้ที่เกาะเอเลเซีย เขาก็ได้กลับมาเพื่อที่จะช่วยเธอและเกาะแห่งนี้ให้พ้นจากจุดจบที่น่าเศร้า

●        โคบี้ (Film: Red): ในอดีตเขาเคยเป็นทหารที่ขี้อายและใจฝ่อ แต่ด้วยฝีมือและความพยายามตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาได้กลายเป็นพันเอกกองทัพเรือผู้เป็นที่เคารพนับถือ ภารกิจของเขาในหน่วย SWORD ครั้งนี้นำพาเขามายังเกาะเอเลเซียเพื่อตรวจสอบอิทธิพลของอุตะที่มีต่อผู้อยู่อาศัยในเกาะ โคบี้ใช้การต่อสู้มือเปล่าระยะประชิดเป็นหลักด้วยรูปแบบทั้งหก การโจมตีอันทรงพลังที่สุดของเขาช่วยสร้างขวัญกำลังใจและเพิ่มกำลังโจมตีสนับสนุน

DLC ชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Character Pass 2 ซึ่งสามารถซื้อแบบแยกต่างหากได้ด้วย

เช่นเดียวกับกับใน DLC ชุดแรก เนื้อเรื่องเสริมตอนที่ 2 ของ DLC  “บันทึกฝึกหนักของโคบี้ & แผนที่เดินทะเลวิญญาน 2” เองก็เปิดให้เล่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเช่นเดียวกัน โดยจะสามารถเล่นได้แบบคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเนื้อหาใหม่ส่วนนี้เป็นส่วนหนึ่งในแพ็กเกจเนื้อเรื่องเสริมหรือสามารถซื้อแบบแยกต่างหากได้ด้วย

สุดท้ายนี้ ผู้เล่นยังสามารถฟังดนตรีประกอบจาก One Piece Film: Red ขณะชมตัวละครต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากได้อีกด้วย โดยดนตรีประกอบจะรวมอยู่ใน One Piece Film: Red Anime Song Pack  DLC  ชุดที่ 3 ที่วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถเลือกดนตรีประกอบจากภาพยนตร์ได้จากเมนูตั้งค่าเมื่ออยู่ในหน้าจอเตรียมการต่อสู้ก่อนที่จะกระโจนเข้าสู่แอ็กชันสุดมันสะใจ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเทรลเลอร์และรอติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ DLC ชุดสุดท้ายของ Character Pass 2!

ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 พร้อมให้คุณเล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation®4, Xbox One, Nintendo Switch™ และ PC ตลอดจนรองรับการเล่นบน PlayStation®5 และ Xbox Series X|S อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้จาก เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์