News

เริ่มต้นตำนานบทใหม่ใน Prince of Persia: The Lost Crown, วางจำหน่ายแล้ววันนี้

รับบทเป็น ซาร์กอน นักรบกลุ่ม “ดิ อิมมอร์ทัลส์” ในเกมแพลตฟอร์มแอ็กชันผจญภัยใหม่ล่าสุด

ประเทศไทย – 18 มกราคม 2567 – วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า เกม Prince of Persia™: The Lost Crown พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลกบน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store.

Prince of Persia: The Lost Crown – Launch Trailer

https://youtu.be/n4vaxKwZ5rQ

ในการผจญภัยครั้งใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น ซาร์กอน (Sargon) นักรบหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ สมาชิกของกลุ่มสุดยอดนักรบที่มีชื่อว่า ดิ อิมมอร์ทัลส์ (The Immortals) ในภารกิจช่วยเหลือเจ้าชายกัซซัน พวกเขาต้องออกสำรวจเทือกเขากัฟ (Mount Qaf) สถานที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมหัศจรรย์ แต่บัดนี้ถูกสาปและเป็นอันตรายยิ่งยวด ในไม่ช้าซาร์กอนและเหล่าพี่น้องร่วมศึกจะค้นพบว่า “เวลา” นั้นจะเป็นศัตรูตัวฉกาจและสมดุลของโลกจะต้องได้รับการฟื้นฟู.

Prince of Persia™: The Lost Crown ได้รับแรงบันดาลใจจากโครงสร้างของเกมแนว Metroidvania ซึ่งผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้ตามต้องการ ตั้งแต่ Citadel of Knowledge หรือป้อมปราการแห่งภูมิปัญญาอันยิ่งใหญ่ ไปจนถึงภูมิประเทศที่มีสีสันของป่าโบราณฮีร์คาเนียน (Hyrcanian Forest) ผู้เล่นจะค้นพบสภาพแวดล้อมที่หลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานเปอร์เซีย ด้วยการได้รับพลังเวลาใหม่ ปลดล็อกความสามารถเฉพาะตัว และรวมเข้าด้วยกันในการต่อสู้ ซาร์กอนจะได้เดินทางลึกเข้าไปใน Mount Qaf มากขึ้นเรื่อย ๆ ไขปริศนา ค้นหาความลับ และทำภารกิจย่อยที่น่าตื่นเต้นให้สำเร็จ. ในการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่นี้ ซาร์กอนยังจะได้เรียนรู้ที่จะเชี่ยวชาญพลังแห่งกาลเวลาที่แตกต่างกัน เพื่อเอาชนะสัตว์ประหลาดในตำนานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะมาขวางทางเขา.

ทั้งนี้ หากต้องการสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม ผู้เล่นสามารถทดลองเล่นฟรีเดโมได้ด้วย โดยเดโมที่จัดมาให้แบบพิเศษนี้ จะทำให้คุณได้เห็นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่รอคอยอยู่ใน Prince of Persia™: The Lost Crown ซึ่งประกอบด้วยฉากที่คัดสรรมาอย่างดีจากเกม พร้อมการปลดล็อคพลังเวลาและเครื่องรางตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อโชว์ฟีเจอร์จากตัวเกมหลัก และเพื่อไม่ให้เป็นการเปิดเผยเนื้อเรื่องเกมมากเกินไปเนื้อหาบางส่วนในเดโมนี้อาจแตกต่างจากเกมฉบับเต็ม.

นอกจากนี้ ขณะที่สำรวจสถานที่ในตำนาน ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำไปกับเพลงประกอบต้นฉบับที่แต่งโดย Mentrix นักแต่งเพลงที่เกิดในอิหร่าน โดยจะมีการผสมผสานทั้งเครื่องดนตรีดั้งเดิมและเสียงสมัยใหม่เพื่อนำทางผู้เล่นจากสภาพแวดล้อมหนึ่งไปสู่อีกสภาพแวดล้อมหนึ่ง Mentrix จะร่วมงานกับ Gareth Coker นักแต่งเพลงที่ได้รับรางวัลมาแล้ว ซึ่งนำเสนอสัมผัสส่วนตัวของเขาเองเพื่อถ่ายทอดการต่อสู้ระดับมหากาพย์กับเหล่าบอสในเกม โดยซาวด์แทร็คฉบับเต็มมีให้บริการแล้วบนทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง และเพลงประกอบเกมต้นฉบับมีให้ที่นี่ด้วย: https://ubisoftmusic.ffm.to/princeofpersia

Prince of Persia™: The Lost Crown, วางจำหน่ายวันที่ 18 มกราคม 2567 บน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S และ Xbox One, รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Prince of Persia: The Lost Crown โปรดไปที่ https://www.ubisoft.com/en-sg/game/prince-of-persia/the-lost-crown

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Prince of Persia และเกมอื่นๆ ของ Ubisoft โปรดไปที่. ubisoft.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์