News

KINGDOM COME DELIVERANCE บน NINTENDO SWITCH วางจำหน่ายแล้ว

การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งยุคกลางแบบพกพา

เกมแอ็กชันอาร์พีจีอิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับเสียงชื่นชมล้นหลาม Kingdom Come: Deliverance วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch

ผู้เล่นจะได้พบกับการเดินทางอันยากจะลืมเลือน ผ่านโลกของยุโรปยุคกลางที่สวยงามและรุ่มรวยด้วยประวัติศาสตร์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน (นั่งรถเมล์ อยู่บ้านหรือออกจาริกแสวงบุญไปทั่วโบฮีเมีย) แล้วดำดิ่งสู่ยุคกลาง และคอยกำหนดชะตาของโบฮีเมีย (Bohemia) ได้จากทุกที่

เกมนี้ได้รับการพอร์ตลง Switch โดย Sabre Interactive, ร่วมกับ Warhorse Studios, และวางจำหน่ายทั้งแบบเกมกล่องและบน Nintendo eShop ที่ประกอบไปด้วยตัวเกมสมบูรณ์เพราะมาพร้อม DLC ทุกตัว – Treasures of the Past, From the Ashes, The Amorous Adventures of Bold Sir Hans Capon, Band of Bastards และ A Woman’s Lot

เผยม่านของโบฮีเมีย: อาณาจักรที่กำลังระส่ำ

โบฮีเมีย แคว้นที่รุ่มรวยไปด้วยวัฒนธรรมและความทุกข์ยากรอคอยคุณอยู่ ด้วยมรณกรรมของจักรพรรดิชาร์ลสที่สี่ (Emperor Charles IV) นั้น ก่อให้เกิดความโกลาหลขึ้น และ Kingdom Come: Deliverance จะพาคุณเข้าสู่โลกที่แหลกสลายจากสงคราม, การฉ้อราษฎร์ และความแตกแยก และเวนซ์ลาส (Wenceslas) ผู้สืบทอดบัลลังก์อันไร้เดียงสาต้องเผชิญกับการรุกรานอย่างเหี้ยมโหดของซิกิสมันด์จิ้งจอกแดง (Sigismund the Red Fox) เมื่อเขาถูกลักพาตัว โบฮีเมียที่ปราศจากผู้นำก็ไร้การป้องกัน และท่ามกลางมรสุมครั้งนี้ คุณจะได้เข้าร่วมกองกำลังต่อต้านของลอร์ดแรดซิก โคบีลา (Lord Radzig Kobyla) และต่อสู้เพื่ออนาคตของโบฮีเมีย

ฟีเจอร์ที่เหมาะกับอาณาจักรขนาดพกพา:

  • โลกโอเพนเวิลด์อันกว้างใหญ่และสมจริง: ออกสำรวจโบฮีเมียในยุคกลางแล้วดื่มด่ำไปกับปราสาทอันสง่างาม, ท้องทุ่งอันกว้างใหญ่และป่าอันเขียวชอุ่ม
  • เรื่องราวที่ไม่เป็นเส้นตรง: เคลียร์เควสต์ในหลากหลายแนวทาง และเผชิญหน้ากับผลลัพธ์จากการตัดสินใจของคุณ
  • การต่อสู้อันท้าทาย: เข้าสู่การต่อสู้อันไร้ปรานีและระทึกโดยใช้ประโยชน์จากระยะทาง, การลอบเร้นหรือสู้ประชิด เลือกอาวุธของคุณแล้วใช้งานคอมโบอันหลากหลาย
  • พัฒนาตัวละคร: พัฒนาสกิล, รับเพิร์ก และสร้าง/อัปเกรดอุปกรณ์ของคุณ
  • โลกอันมีพลวัต: การกระทำของคุณจะส่งผลตามมา ตั้งแต่การต่อสู้และการขโมย ไปจนถึงการยั่วยวน, การข่มขู่, การจูงใจหรือแม้แต่การติดสินบน ทุกอย่างแล้วแต่คุณเลือก
  • ความถูกต้องตามประวัติศาสตร์: พบกับบุคคลในประวัติศาสตร์ และสัมผัสกับภาพลักษณ์และความรู้สึกที่สมจริงของโบฮีเมียในยุคกลาง เชิญมาสัมผัสกับยุคกลางได้ทุกที่และทุกเวลา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์