News

อัปเดตใหม่ของ Ikonei Island รวมถึงการเปิดตัวเกมบน PlayStation & Xbox จะมาในวันที่ 21 มีนาคมนี้

นอกจากนี้จะมีอัปเดตขนาดใหญ่ฟรีสำหรับ PC ในวันเดียวกันเพื่อเพิ่มเติมเนื้อหาใหม่, ช่วงเปิดเกมแบบใหม่ และอีกมากมายเพื่อการผจญภัยบนเกาะอันแสนสบายครั้งนี้

ผู้จัดจำหน่าย Jetpack Collective และ Snowcastle Games ต่างยินดีที่ได้ประกาศว่าเกมผจญภัยโคออปสบาย ๆ อย่าง Ikonei Island: An Earthlock Adventure, จะวางจำหน่ายบน PlayStation และ Xbox ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ตัวเกมจะเป็นเวอร์ชัน 1.5 ของ Ikonei Island, ด้วยอัปเดตฟรีในชื่อ Blooming Beginnings ซึ่งจะมาให้เล่นในวันเดียวกันบน PC

Snowcastle ได้ทำการอัปเดตเกม Ikonei Island นับตั้งแต่วางจำหน่ายบน PC เพื่อตอบรับฟีดแบ็กของผู้เล่น และจะทำการยกเครื่องใหม่สำหรับประสบการณ์ในการเล่นด้วย Blooming Beginnings เมื่อเกมวางจำหน่ายบน PlayStation และ Xbox อัปเดตนี้จะพัฒนาการสอนเล่นไปมากมาย ที่ประกอบไปด้วยฉากเปิดใหม่ของเกมในพื้นที่ใหม่ของเกม, มี UI ใหม่, มีการปรับเปลี่ยนระบบเพื่อให้การฟาร์มนั้นง่ายดายขึ้น, และยังทำให้บรรดาเพื่อน ๆ แฮปปี้ได้ง่ายกว่าเดิม, มีการเพิ่มศัตรูใหม่อย่างไวพีกอน (Vipeagon) มีการแนะนำพัสเซิลและอีกมากมาย

New Beginnings on Ikonei Island!

Ikonei Island คือเกมผจญภัยสบาย ๆ ให้คุณได้สำรวจเกาะอันสวยงาม, เก็บรวบรวมและสร้างวัตถุดิบ เพื่อนำมาก่อสร้างเป็นจุดศูนย์กลางและบ้านอันเต็มไปด้วยเสน่ห์ ในการผจญภัยครั้งนี้ของคุณ คุณจะได้ผูกสัมพันธ์กับบรรดาสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ที่คุณสามารถควบคุมได้เพื่อใช้ความสามารถของพวกเขา และจะมาช่วยเหลือคุณในการเปิดเผยความลับที่ซุกซ่อนอยู่และเข้าถึงพื้นที่ใหม่ ๆ ของเกาะ, ออกตระเวนหาทรัพยากรไปทั่วทุกที่, ต่อสู้กับโจรสลัดและอีกมากมาย

อีเวนต์อีสเตอร์: Coco-Cloudberry Craze!

Ikonei Island จะได้รับอัปเดตตามฤดูกาลอย่างสม่ำเสมอ และอีเวนต์ที่กำลังจะมาก็คืออีสเตอร์นั่นเอง ภายใต้ชื่อว่า “Coco-Cloudberry Craze”, ซึ่งจะเริ่มต้น 28 มีนาคมนี้เพื่อต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์/ซากุระบาน โดย Coco-Cloudberry Craze จะเพิ่มเติมเควสต์ใหม่ โดยที่เพบเบิลฟลัฟฟ์ (Pebblefluff) ได้มาเยือนอิโคเน (Ikonei) คุณจะต้องช่วยเขาตามหาไข่ช็อกโกแล็ตซึ่งซ่อนอยู่ทั่วเกาะ แล้วรับโคโคคลาวด์เบอร์รี (Coco-cloudberries) ชิ้นใหม่จากซาเรียล (Sariel) เพื่อนำมาทำขนมอีสเตอร์แสนอร่อยของคุณเอง นอกเหนือไปจากพืชใหม่อย่างโคโคคลาวด์เบอร์รีแล้ว อัปเดตนี้ยังเพิ่มเติมไอเท็มสวมใส่และไอเท็มที่จัดวางได้ด้วย ตั้งแต่ชุดเอี๊ยมและตะกร้าปิกนิก ไปจนถึงช่อดอกไม้สวย ๆ และเสื้อเชิ้ตลายโปลก้าด็อต นอกจากนั้นแล้วผู้เล่นบน Steam ที่พลาดคอนเทนต์ตามฤดูกาลก่อนหน้านี้ไป ก็จะรับของเพิ่มเติมได้จากบันเดิล DLC ใหม่

“เราขอขอบคุณคอมมูนิตีที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเสมอมา รวมถึงฟีดแบ็กต่าง ๆ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งเหล่านั้นได้ช่วยทำให้เกม Ikonei Island เป็นเกมที่ดีขึ้นมากกว่าเกมที่วางจำหน่าย” กล่าวโดยเบนดิก สแตง (Bendick Stang) CEO ของ Snowcastle Games “ด้วยอัปเดต Blooming Beginnings และการวางจำหน่ายเกมบน PlayStation และ Xbox นี้ พวกเราจะทำการปล่อยเวอร์ชัน 1.5 ของ Ikonei Island ที่จะมายกระดับเกมไปอีกขั้น เราแทบอดใจรอไม่ไหวให้คุณได้มาสำรวจเกาะและสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งนี้ด้วยตัวเองครับ!”

STEAM: https://store.steampowered.com/app/1550730/Ikonei_Island_An_Earthlock_Adventure/

เว็บไซต์: https://www.snowcastlegames.com/ikonei-island

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์