News

เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด

ล่าสุดเกม MMORPG ‘Tarisland’ ที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากเกมเมอร์ทั่วโลก ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยสไตล์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และการสร้างโลกอันอุดมสมบูรณ์ Tarisland ได้รับความสนใจจากผู้เล่นชาวตะวันตกอย่างล้นหลาม ตอนนี้ Tarisland มีกิจกรรม Superstars กำลังเข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมที่จะนำประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นเต้นมาสู่นักเล่นเกมในภูมิภาคนี้ ซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์การเล่นเกมใหม่

จากเกมเพลย์ที่ลื่นไหลทำให้ Tarisland กลายเป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ และมีเสน่ห์ที่จะดึงดูดใจผู้เล่นเกมด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น มีกำหนดการเผยแพร่ที่น่าตื่นเต้นภายในปีนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และมือถือ เกมได้สร้างกระแสและความคาดหวัง เพื่อให้ Tarisland เป็นเกม MMORPG ที่เน้น PvE ซึ่งต้องใช้ทรัพยากรในการพัฒนาจำนวนมาก ด้วยความมุ่งมั่นในการนำ MMORPG กลับคืนสู่รากฐานของความสนุกสนานและความเพลิดเพลินอย่างแท้จริง Tarisland ยังมีดันเจี้ยนและมินิเกมมากมาย ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Tarisland เป็นหนึ่งในเกมใหม่ ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดแห่งปีในตอนนี้ ทีมงานของ Tarisland ได้เพิ่มความตื่นเต้นยิ่งขึ้นด้วยการประกาศกิจกรรม Tarisland Superstar ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวที่สร้างความคึกคักในชุมชนเกมเป็นอย่างมาก

สำหรับกิจกรรม Superstars นี้ ทีมงานได้เชิญอินฟลูเอนเซอร์ด้านเกมกว่า 100 ท่านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะให้มาทำหน้าที่เป็นผู้สมัครระดับซูเปอร์สตาร์ รวมถึง Nevin Gaming จากอินโดนีเซีย, Hypebits TV จากฟิลิปปินส์, Windah Basudara จากอินโดนีเซีย และ zbing z จากประเทศไทย ผู้สมัครเหล่านี้ได้รับชื่อเสียงสูงและมีอิทธิพลอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมเกม และได้รับความนิยมจากผู้เล่นในเรื่องข้อมูลเชิงลึกที่เป็นเอกลักษณ์และมุมมองที่ลึกซึ้ง การมีส่วนร่วมของพวกเขาเพิ่มความตื่นเต้นและความคาดหวังให้กับกิจกรรมซูเปอร์สตาร์นี้อย่างไม่ต้องสงสัย ผู้เล่นสามารถไปที่หน้าการโหวตของช่องทางหลัก เพื่อโหวตให้กับอินฟลูเอนเซอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ ท้ายสุด อินฟลูเอนเซอร์ 10 คนจะถูกเลือกให้เป็น Tarisland Superstars ระยะเวลาการลงคะแนนคือตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม จนถึง 5 เมษายน 2567 นี้

กิจกรรมโหวต (https://act.nimo.tv/page/tarisland?af_sub1=taris_tarisland3)

จากประกาศ ทางทีมงานได้ออกมาแสดงความคาดหวังและความพึงพอใจอย่างสูงต่อซุปเปอร์สตาร์ ที่น่าประทับใจคือ แม้ว่าเป็นเกมใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดตัว แต่ Tarisland ก็ได้รับความสนใจและความคาดหวังจากผู้เล่นมาอย่างมากในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงเสน่ห์และศักยภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของเกม การจัดงานของ Superstars ได้เพิ่มพลังและแรงผลักดันใหม่ให้กับการพัฒนาเกม Tarisland

ในงานนี้ Tarisland ไม่เพียงแต่ขยายอิทธิพลในแวดวงเกมเท่านั้น แต่ยังวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการส่งเสริมการตลาดและการสร้างแบรนด์ในภายหลัง

ด้วยความก้าวหน้าอันร้อนแรงของกิจกรรม Tarisland Superstars ทางเกมได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์และอิทธิพลอันทรงพลัง เรารอคอยงานใหญ่นี้อย่างใจจดใจจ่อเพื่อเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรมเกม โดยมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับผู้เล่น ในขณะเดียวกัน เรายังตั้งตารอแนวคิดที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง และความก้าวหน้าในการพัฒนาในอนาคตของ Tarisland ซึ่งจะกลายเป็นพลังใหม่ในชุมชนเกม ด้วยเหตุนี้เราจึงสนับสนุนให้ผู้เล่นทุกคนค้นหา “Tarisland-TH” บน Facebook และติดตามพวกเขา ที่นี่ คุณจะพบกับการอัปเดทและข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเกม ซึ่งจะทำให้คุณไม่พลาดการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นใน Tarisland มาพบกันที่ Tarisland World และร่วมกันเป็นพยานการกำเนิดของ Tarisland Superstars

ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับรางวัลในเกมโดยการลงทะเบียนล่วงหน้า

ผู้เล่นเกมมือถือสามารถไปที่ App Store หรือ Google Play เพื่อทำการลงทะเบียนล่วงหน้า ——

https://tarislandua.onelink.me/ZE21/prseapre

ผู้เล่นพีซีสามารถไปที่เว็บไซต์หลักเพื่อทำการลงทะเบียนล่วงหน้า ——

ทางเข้าเว็บไซต์หลัก : https://tarisglobal.com/en/home.html

ไปที่เว็ปไซต์เพื่อดูข่าวสารเกมล่าสุด:

Facebook (ประเทศไทย) : https://www.facebook.com/tarislandth

Tiktok : https://www.tiktok.com/@tarislandth

YouTube:www.youtube.com/@TarislandSEA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์