News

เตรียมพบกับ JDM: Rise of the Scorpion บทนำที่จะพาท่านเข้าสู่โลกของ Japanese Drift Master

ได้เวลาผงาดของเจ้าแมงป่อง! JDM: Rise of the Scorpion จะปล่อยให้เล่นกันฟรีในช่วงฤดูร้อน 2024 นี้ โดยนี่จะเป็นบทนำให้ผู้เล่นได้รู้จักกับโลกของเกมรถซิ่ง JDM: Japanese Drift Master มาพบกับจุดกำเนิดของเรื่องราวแห่ง “สกอร์เปียน” ผ่านการบอกเล่าในสไตล์ช่องมังงะ มาแข่งขัน, ดริฟต์ แล้วซิ่งไปบนท้องถนนที่ต่างกันรวมถึงเส้นทางบนภูเขาอันคดเคี้ยว


ชมตัวอย่างทีเซอร์ของบทนำ JDM: Rise of the Scorpion – [ที่นี่]

สัมผัสเรื่องราวสุดเจ๋ง

รับบทเป็นฮาโตริ “สกอร์เปียน” ฮาซาชิ ผู้มาจากครอบครัวที่ยึดถือขนบญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ตระเวนซิ่งไปทั่วเมืองแล้วชมทะเลสาบไฮกามะ เพื่อขึ้นเป็นสุดยอดนักซิ่งแห่งถิ่นนี้

พบกับตัวละครมากมาย

ฮาโตริคือนักเรียนตัวอย่าง แต่มีนิสัยหัวขบถและเป็นที่ชื่นชอบของใครต่อใครในไฮสคูล อย่างไรก็ตาม ความคาดหวังอันสูงลิบของพ่อแม่นั้น ได้ทำให้เขารับรู้และจดจำว่าหากพ่ายแพ้ก็คือความเสื่อมเสียเกียรติที่ไม่อาจยอมรับได้ และเขาก็นำเอากฎเหล็กเช่นว่านั้นมาใช้บนท้องถนน ที่ความถือดีของเขานี่เองทำให้เขาชิงชังใครก็ตามที่มาท้าทายความสามารถของเขา

ในบทนำนี้คุณจะได้พบกับตัวละครอย่างอาโออิ ที่เป็นแฟนสาวของฮาโตริ และยังเป็นผู้ชื่นชอบรถยนต์ที่อยู่เคียงข้างเขาเสมอ ส่วนอายูมิคือเพื่อนผู้ร่ำรวยจากโรงเรียนเอกชนที่มักจะร่วมทางไปกับเขาในการแข่ง และคาโอริคือผู้มีจิตวิญญาณศิลปินที่ทำงานในร้านทาสีใกล้เคียง สุดท้ายคือซาโตรุผู้ที่คอยจัดหาการแข่งขันอันดุเดือดให้แก่สกอร์เปียน

JDM: Rise of the Scorpion คือสิ่งที่จะมานำคุณเข้าสู่เรื่องราวในเกมหลัก โดยเนื้อหาจะได้รับการบอกเล่าผ่านช่องมังงะที่จะเชื่อมเรื่องราวของทั้งสองเกมเข้าด้วยกัน

ออกสำรวจสถานที่ต่าง ๆ

JDM: Rise of the Scorpion จะเปิดให้เข้าถึงสถานที่ต่าง ๆ ที่ไม่เคยเข้าถึงมาก่อนในเดโมของ JDM ทั้งถนนใหม่อันคดเคี้ยวที่จะเป็นสภาพแวดล้อมให้คุณได้ฝึกทักษะการขับขี่

❖ สถานที่ในเกมไม่เพียงแต่เป็นแลนด์มาร์กดัง แต่จะยังเป็นจุดให้คุณได้ผจญภัยและรับการท้าทายครั้งใหม่ ด้วยการแนะนำสถานที่อย่างเช่นตึกเรียน, บ้านของอาโออิและคฤหาสน์ตระกูลฮาซาชิ ที่จะทำให้ผู้เล่นได้มีโอกาสทำความรู้จักตัวละครเหล่านี้จากบทนำ

❖ สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ จะช่วยเพิ่มองค์ประกอบสิ่งที่คาดไม่ถึงในการแข่งขัน คุณอาจเจอกับฝนตกหนักทันทีทันใด, หมอกหนาหรือวันที่อากาศแจ่มใส ซึ่งไม่เพียงแต่เปลี่ยนรูปลักษณ์ของโลกในเกม แต่จะยังส่งผลต่อสมรรถนะของรถด้วย

❖ ด้วยระบบกลางวันและกลางคืน ทุกการขับขี่จะมีเอกลักษณ์ในตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการซิ่งภายใต้ความมืด ภายใต้แสงไฟจากร้านค้า หรือยามเช้าตรู่ ก็จะให้ประสบการณ์และความท้าทายที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง

ทดสอบรถใหม่
นั่งหลังพวงมาลัยรถใหม่ที่รวดเร็วประหนึ่งแมงป่องจู่โจม แล้วค่อย ๆ ปลดล็อกความสามารถของรถให้เต็มสูบด้วยอัปเกรดต่าง ๆ มาทดสอบสมรรถนะโดยการแข่งกับนักซิ่งคนอื่นผ่านถนนอันคับแคบ และเส้นทางอันคดเคี้ยวบนภูเขา

สัมผัสกับรสชาติของการแข่งขัน
เผชิญหน้ากับอายูมิ, ซาโตรุและตัวเอกอื่น ๆ จากบทนำบนท้องถนน เพราะพวกเขาจะยอมเสี่ยงเพื่อขัดเกลาฝีมือให้สมบูรณ์ รถของพวกเขาจะแสดงให้เห็นถึงสไตล์การขับขี่และจะเป็นอุปสรรคขัดขวางหนทางสู่ชัยชนะของคุณ!

อย่าพลาดโอกาสนี้ในการสัมผัสกับเรื่องราวที่จะนำคุณเข้าสู่โลกของ JDM: Japanese Drift Master โดยบทนำฟรีใต้ชื่อ JDM: Rise of the Scorpion จะมาให้เล่นกันในช่วงฤดูร้อน 2024 บน Steam, Epic, และ GOG

ดูรายละเอียดของเกมบน STEAM: https://store.steampowered.com/app/1153410/Japanese_Drift_Master
ดูรายละเอียดของเกมบน EPIC:
https://store.epicgames.com/p/japanese-drift-master-b4fd48
ดูรายละเอียดของเกมบน GOG: https://www.gog.com/en/game/japanese_drift_master

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์