News

กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store

โดยการที่กิจกรรมพิเศษ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทครั้งนี้ นับว่า WePlay App ได้รับการยอมรับอย่างมากในด้านคุณภาพของแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ยังถือเป็นผลลัพท์ของความพยายามอย่างไม่ย่อท้อของทีมงาน WePlay อีกด้วย

WePlay เป็นแอปพลิเคชันโซเชียลบอร์ดเกมออนไลน์ฟรี ที่ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์การเล่นมินิเกมส์หลากหลายรูปแบบกับเพื่อนใหม่ๆ เช่น Spyfall แย่งไมค์ร้องเพลง วาดและเดา เป็นต้น เล่นไปแชทไป ปล่อยใจสบายๆไปกับเกมส์สนุกๆ

ในฐานะบริษัทระดับโลก WePlay ได้เข้าถึง 10 อันดับแรกในการจัดอันดับแอปพลิเคชันหลากหลายประเทศทั่วโลก ดึงดูดผู้ใช้ชาวไทยได้กว่าหนึ่งล้านคนในประเทศไทยและมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุหนึ่งร้อยล้านครั้ง เป้าหมายของ WePlay App คือนำความสนุกและการโต้ตอบมาสู่ผู้ใช้ทั่วโลก การที่กิจกรรมพิเศษ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ได้รับการโปรโมทบน Apple Store นับเป็นการสะท้อนและยืนยันให้เห็นถึงเป้าหมายนี้อย่างชัดเจน

ในอนาคต WePlay App จะยังคงรักษาแนวคิด “ผู้ใช้และความริเริ่มสร้างสรรค์สำคัญอันดับหนึ่ง” โดยมุ่งมั่นขยายตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาและปรับปรุงแอปพลิเคชัน เพื่อนำความสุขและเซอร์ไพร์สมาสู่ผู้ใช้ชาวไทย!

Apple store: https://apps.apple.com/my/app/weplay-games-voice-chat/id1557823712

Google play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wejoy.weplay&hl=th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์