News

KINGDOM COME: DELIVERANCE II มาแน่ในปี 2024 นี้

KINGDOM COME: DELIVERANCE II มาแน่ในปี 2024 นี้

‘Audentes Fortuna Iuvat’ – โชคชะตาเข้าข้างผู้กล้า

เกมแอ็กชันอาร์พีจีที่ได้คำชมมากมาย Kingdom Come: Deliverance ได้รับการสานต่อเรื่องราวซึ่งจะมาให้เล่นกันในช่วงปลายปีนี้

Kingdom Come: Deliverance II คือภาคต่อโดยแท้ที่ได้รับการพัฒนาที่ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือแฟนหน้าเก่าก็จะสนุกไปได้ด้วยกัน ซึ่งเกมได้รับการประกาศผ่านดิจิทัลอีเวนต์

ซึ่งรับชมได้ที่นี่ https://youtu.be/Fw3evIl2gxU และมีตัวอย่างอันงดงามที่รับชมได้ที่นี่ https://youtu.be/q_WvHhlDRJ0

ผู้ชมจะได้รับฟังสิ่งต่าง ๆ จากนักพากย์และนักพัฒนาโดยตรงเกี่ยวกับมหากาพย์ยุคกลางในครั้งนี้ และได้เพลิดเพลินไปกับอัศจรรย์ทางดนตรีจากนักประพันธ์ของเกมนั่นคือแยน วัลตา (Jan Valta)

หวนคืนสู่โลกอันระทึกของโบฮีเมีย (ยุโรปกลาง) ในช่วงศตวรรษที่ 15 กันใน Kingdom Come: Deliverance II ที่ดำเนินเรื่องราวต่อจากภาคก่อน ให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นเฮนรี (Henry) บุตรชายผู้แน่วแน่ของช่างตีเหล็กที่ต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องราวแห่งการล้างแค้น, การทรยศและการค้นพบตนเอง

ในภาคต่อชวนติดตามนี้ ผู้เล่นจะได้ตระเวนไปในภูมิทัศน์แห่งยุคกลางที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต ตั้งแต่เตาหลอมเล็ก ๆ ของช่างตีเหล็ก ไปจนถึงท้องพระโรงอันวิจิตรตระการตา ซึ่งล้วนแล้วแต่ตกอยู่ในวังวนแห่งความรุนแรงของอาณาจักรที่แตกสลายจากศึกภายใน

ในเกมจะมีสองแมปใหม่ ที่มีขนาดเป็นสองเท่าจากภาคก่อน ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจสรวงสวรรค์แห่งโบฮีเมียอันหลากหลาย (ซึ่งสถานที่จริงนั้น คุณยังสามารถแวะไปเยี่ยมชมได้ในสาธารณรัฐเช็กในปัจจุบัน) พร้อมด้วยปราสาททรอสกี (Trosky Castle) อันสง่างาม และแวะไปเยือนสภาพแวดล้อมของเมืองขุดแร่เงินแห่งกุตเตนเบิร์ก (Kuttenberg) อันเป็นสถานที่ที่ได้สถานะมรดกโลกจาก Unesco

ด้วยคัตซีนกว่าห้าชั่วโมงที่จะบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของเฮนรี ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวสุดดรามาที่จะเผยให้เห็นในทุกชั่วขณะ

ระบบต่อสู้ของ Kingdom Come: Deliverance II ได้รับการยกเครื่องใหม่ให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาแก่นเอาไว้ นั่นคือการนำเสนอศาสตร์ต่อสู้ของแท้แบบในยุคกลาง ตั้งแต่ลวดลายกวัดแกว่งดาบอันงดงามไปจนถึงการจู่โจมระยะไกลสุดอันตราย อย่างเช่นหน้าไม้ หรืออาวุธดินปืนในยุคแรก นอกจากนี้เกมยังมอบประสบการณ์ RPG แบบแท้ ๆ ให้คุณได้เคลียร์เควสต์ในหลากหลายแนวทาง มาพัฒนาเฮนรีในแบบที่คุณต้องการ แล้วมาหลงใหลไปกับโลกอันมีชีวิตชีวา

มาร่วมทางไปกับเฮนรีบนการเดินทางเพื่อไถ่บาปและล้างแค้นในโบฮีเมีย ปีค.ศ.1403 ได้ภายในปีนี้ และอย่าลืมว่า “โชคชะตาเข้าข้างผู้กล้า!”

Kingdom Come: Deliverance II จะวางจำหน่ายบน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series S|X

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์