News

TEKKEN 8 เปิดเผยแผนการในอนาคตของเกมที่งาน EVO Japan

TEKKEN 8 เปิดเผยแผนการในอนาคตของเกมที่งาน EVO Japan เผยโฉม “ลิเดีย โซบิเอสกา” เป็นตัวละครใน DLC ชุดต่อไป พร้อมทั้งเนื้อเรื่องใหม่ที่จะตามมา  

สิงคโปร์ – 29 เมษายน 2024 – TEKKEN™ 8 เปิดเผยแผนการในอนาคตของเกมที่งาน EVO Japan ว่าทีมผู้พัฒนากำลังเตรียมเนื้อเรื่องใหม่แกะกล่องสำหรับโหมดเนื้อเรื่องที่จะปล่อยให้เล่นในอนาคต พร้อมทั้งเผยโฉมตัวละคร DLC ตัวที่สอง “ลิเดีย โซบิเอสกา” ผู้จะมาเข้าร่วมการต่อสู้ในฤดูร้อนนี้

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนพัฒนาสำหรับเกมนี้อีกด้วย เริ่มจากฤดูใบไม้ผลินี้ ทีมผู้พัฒนาจะทำการปรับระบบต่อสู้เพื่อปรับปรุงสมดุลและยกระดับประสบการณ์ของผู้เล่น เริ่มจากฟรีอัปเดตครั้งใหญ่ในฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้  ซึ่งรวมถึงด่านธีมฤดูร้อนอย่าง “Seaside Resort” ตลอดจนโหมดภาพถ่าย ส่วนในฤดูใบไม้ร่วง เนื้อเรื่องใหม่แกะกล่องจะเพิ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตแบบไม่มีค่าใช้จ่ายอีกครั้งหนึ่ง โดยตัวละครใหม่ “เอ็ดดี้ กอร์โด” จะมาปรากฏตัวในเนื้อเรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีการประกาศเกี่ยวกับโหมดอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Ghost vs. Ghost และโหมดฝึกซ้อมออนไลน์ ซึ่งจะเพิ่มเข้ามาในภายหลัง

สดๆ ร้อนๆ จากเวที EVO Japan TEKKEN WORLD TOUR ที่จะดำเนินต่อไปโดยผู้เล่นรอบโลกต้องมาแข่งขันกันเพื่อสะสมแต้มและคว้าตั๋วสู่ TEKKEN WORLD TOUR รอบสุดท้ายและมุ่งหน้าคว้าแชมป์ The King of Iron Fist ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธมิตรผู้จัดการแข่งขัน วันจัดงาน สถานที่ และข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนได้ที่ tekkenworldtour.com อย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆ ทางสื่อโซเชียลของคุณด้วยแฮชแท็ก #TWT2024

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube .

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์