News

SEGA® เผยเกมมือถือใหม่จาก Sonic the Hedgehog นั่นคือ Sonic Rumble

SEGA ภูมิใจที่ได้เผยโฉม Sonic Rumble เกมภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Sonic the Hedgehog ที่จะมาให้เล่นกันฤดูหนาวนี้ โดยจะเชิญชวนผู้เล่นให้เข้าสู่โลกของเล่นอันบิดเบี้ยวซึ่งสร้างโดยดร.เอ็กแมน (Dr.Eggman) จอมวายร้าย
ใน Sonic Rumble, ผู้เล่นจะได้บังคับฟิกเกอร์ของเล่น แล้วแข่งขันกันในความท้าทายสไตล์แบทเทิลรอแยล 32 ผู้เล่น โดยจะต้องแข่งขันกันเพื่อเก็บรวบรวมวงแหวนให้ได้มากที่สุดและพิสูจน์ว่าตนเองคือผู้ที่เร็วที่สุดในบรรดาของเล่นทั้งหลาย ด้วยบรรดาตัวละครจากจักรวาลของ Sonic the Hedgehog ให้คุณได้ปรับแต่งมากมาย ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครอวตารในแบบของตนเพื่อเข้าเล่นเกมที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชั
เกมพัฒนาโดย SEGA ร่วมกับ Rovio, ซึ่งโด่งดังจากเกมฮิตระดับโลก Angry Birds ดังนั้น Sonic Rumble จึงจะเป็นเกมแรกที่จัดจำหน่ายร่วมกันโดย SEGA และ Rovio ซึ่ง SEGA มุ่งเป้าจะขยายแบรนด์ Sonic the Hedgehog ในตลาดเกมมือถือทั่วโลกด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของ Rovio
SEGA จะยังคงเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สินทางปัญญาของตนจากวิดีโอเกม โดยจะเผยแพร่ในสื่ออันหลากหลาย ที่ประกอบไปด้วยอนิเมชันและการให้อนุญาตไปสร้างสินค้า ผ่านกลยุทธ์หลักนั่นคือทรานส์มีเดีย และ IP อย่าง Sonic the Hedgehog จะเน้นย้ำให้เห็นถึงความลื่นไหลและหลากหลาย ที่ไม่จำกัดแค่เกมคอนโซลแต่ยังเป็นไปได้ทุกอย่างทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคและภาพยนตร์
นอกเหนือไปจาก Sonic Rumble แล้ว แฟน ๆ จะได้เตรียมตัวชม Sonic the Hedgehog 3 ซึ่งเป็นภาพยนตร์จาก Paramount Pictures ที่มีกำหนดฉาย 20 ธันวาคม 2024 นี้ และยังรวมถึงเกมล่าสุดของแฟรนไชส์บนคอนโซลอย่าง SONIC X SHADOW GENERATIONS ซึ่ง Sonic Rumble มีเป้าหมายในการขยายฐานแฟนทั่วโลกและเข้าถึงผู้เล่นเกมมือถือสไตล์แคชชวลในวงกว้าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์