News

ทลาย ประกอบ สู้! GUNDAM BREAKER 4 พาเหล่าเกมเมอร์กลับสู่รากฐานของซีรีส์สุดที่รักด้วยผลงานชิ้นใหญ่ที่สุด

GUNDAM BREAKER 4 ให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์ในแบบฉบับของ GUNDAM ขั้นสุดยอดบนคอนโซลและ PC ด้วยชุดคิทพื้นฐานหลายร้อยแบบและชิ้นส่วนนับพันชนิดสำหรับสร้างและควบคุมในการต่อสู้

  • GUNDAM BREAKER 4 ซีรีส์กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานกว่า 6 ปี โดยจะพร้อมให้เล่นบน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, และ PC ผ่านทาง Steam®
  • รูปแบบการเล่นเกมเน้นไปที่การให้ผู้เล่นได้ปรับแต่งหุ่นยนต์จากซีรีส์ GUNDAM นำเข้าสู่สนามรบเพื่อแสวงหาชิ้นส่วนเพิ่มเติมที่จะนำมาปรับปรุงคลังหุ่นได้ตามใจชอบ
  • Collector’s Edition ประกอบด้วยเกมตัวเต็ม ดนตรีประกอบแบบดิจิทัล 45 เพลง กล่องเหล็ก และชุดคิทโมเดลกันบาร์เรลสไตรค์กันดั้มรุ่นลิมิเต็ดที่มีกว่า 3 แบบไม่ซ้ำกัน
  • ชมวิดีโอเทรลเลอร์เปิดตัวเกมได้ที่นี่

สิงคโปร์ – 27 พฤษภาคม 2024 – เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองครบรอบ 45 ปีของซีรีส์ GUNDAM Bandai Namco Entertainment Asia ขอนำเสนอการกลับมาของซีรีส์ยอดนิยมที่มาพร้อมกับเกมเพลย์รูปแบบแอ็กชันสุดมันกับการปรับแต่งกันพลา (Gundam plastic model) ในเกม GUNDAM BREAKER 4 ที่จะพร้อมให้คุณเล่นภายในปีนี้บนคอนโซล PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™ และ PC ผ่านทาง Steam®

จำนวนจำกัดนี้จัดทำมาด้วยความรักที่มีต่อกันพลาซึ่งจะมาพร้อมกับชุดคิทโมเดลกันบาร์เรลสไตรค์กันดั้มที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยสีสันอันโดดเด่นพร้อมด้วยสติกเกอร์ ชิ้นส่วน และแบบที่ไม่ซ้ำกัน ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกมนี้ได้จากเว็บไซต์ของ Bandai Namco Entertainment Asia

ในฐานะนักสะสมกันพลาผู้ทะเยอทะยาน ผู้เล่นจะได้ร่วมมือกันสร้างหุ่นของตนเองโดยใช้ชิ้นส่วนจากโมบิลสูทที่ไม่ซ้ำกันกว่า 250 ชนิดจากทุกซีรีส์ของ GUNDAM และทดสอบผลงานที่สร้างขึ้นในสมรภูมิเสมือนจริงด้วยระบบผู้เล่นหลายคนพร้อมกันสูงสุด 3 คน ต่อสู้ในภารกิจต่างๆ เพื่อฟาดฟัน เชือดเฉือน และยิงหุ่นศัตรูที่มากันเป็นฝูง ทำลายชิ้นส่วนของพวกเขาเพื่อเก็บกลับมาอัปเกรดหุ่นของเรา

*ตัวเกมจริงจะเป็นภาษาไทย

GUNDAM BREAKER 4 มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่แกะกล่องที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นนำอาวุธที่แตกต่างกันสองแบบมาประกอบในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครเพื่อสร้างกันพลาที่สมบูรณ์แบบตามที่ต้องการ ในระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปยังคลังหุ่นซึ่งสามารถปรับแต่งด้วยชิ้นส่วนใหม่ๆ รวมถึงการทาสี แปะสติกเกอร์ และตกแต่งร่องรอยความเสียหาย เพื่อรังสรรค์ภาพลักษณ์ขั้นสุดยอดให้กับหุ่นของตนตามสไตล์แฟนพันธุ์แท้ของ GUNDAM

เมื่อผู้เล่นสร้างกันพลาของตนเสร็จแล้ว จะสามารถเลือกได้ว่าจะนำหุ่นนั้นมาเล่นแบบออฟไลน์หรือออนไลน์ ซึ่งมีภารกิจให้เลือกเล่นมากมาย โค่นศัตรูตัวบอสหรือปราบฝูงหุ่นศัตรูเพื่อเก็บรวบรวมชิ้นส่วนใหม่ๆ นำมาติดตั้งเป็นทักษะใหม่สำหรับหุ่นของเรา อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ไม่ซ้ำใครใน GUNDAM BREAKER 4 คือโหมดโมเดลจำลอง ผู้เล่นสามารถสร้างฉากจำลองอย่างละเอียดด้วยฉากหลัง องค์ประกอบแวดล้อม และเอฟเฟกต์พิเศษที่มีให้เลือกมากมาย จากนั้นวางกันพลาลงในฉากเพื่อถ่ายภาพในท่าโพสที่สมบูรณ์แบบด้วยโมเดลความละเอียดสูง

ชมวิดีโอเทรลเลอร์แนะนำ GUNDAM BREAKER 4 ได้ที่นี่:

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GUNDAM BREAKER 4 หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์