News

Skull And Bones ซีซัน 2 Chorus of Havoc พร้อมให้เล่นฟรีทั่วโลกแล้ว

เผชิญหน้าความโกรธเกรี้ยวของ Hubac Twins ในสกัล แอนด์ โบนส์ ฤดูกาลที่สอง

ประเทศไทย – 29 พฤษภาคม 2567 – วันนี้ Ubisoft ประกาศเปิดตัวซีซันที่สองของ Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์) ในชื่อ “Chorus of Havoc” ซึ่งผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับแฝดนรก “Hubac Twins” ซึ่งนำกองกำลังของ Compagnie Royale ออกอาละวาดไปทั่วท้องทะเล โดยผู้เล่นทุกคนจะสามารถเผชิญหน้ากับกองเรือ Twin’s Chorus Fleet ได้ ในช่วงสัปดาห์เล่นฟรี 30 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน ซึ่งจะสามารถเก็บความก้าวหน้าไปเล่นต่อได้ และยังรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มกับการส่งผ่านความก้าวหน้าได้อีกด้วย.

Skull and Bones: Season 2 Gameplay Trailer

นอกเหนือจากการปรับปรุงคุณภาพชีวิตผู้เล่นแล้ว ซีซัน 2 “Chorus of Havoc” ยังมาพร้อมคอนเทนต์ใหม่มากมายแก่ผู้เล่นทุกคนแบบฟรี ๆ ได้แก่:

  • ผู้เล่นจะไม่ได้เพียงแค่เผชิญหน้ากับเจ้าแห่งท้องทะเลเพียงคนเดียว แต่จะมีถึงสองคนในฤดูกาลนี้! เมื่อ Hubac Twins เดินทางมาถึงพร้อมการนองเลือดและความโกลาหล โดยสองพี่น้อง Armand และ Bertrand Hubac มาในฐานะผู้บังคับบัญชาสุดโหดของ Compagnie Royale ที่ได้รับคำสั่งให้มากำจัดโจรสลัดแห่ง Helm เพื่อแลกกับอิสรภาพของตนเอง.
  • การเพิ่มเติมคุณสมบัติการเล่นเกมแบบใหม่ที่หลายคนรอคอย เช่น การจัดการกองเรือและการอัปเกรดเรือ ควบคู่ไปกับเนื้อหา PvE ใหม่ (Defense) และเนื้อหาแบบเล่นเดี่ยว (Buy Out).
  • เวิลด์อีเวนต์ใหม่: แคมเปญแผนการณ์ของพวก Compagnie Royale ที่จะมากำจัดโจรสลัดในมหาสมุทรอินเดียกำลังจะมาถึงแล้ว และผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเวิลด์อีเวนต์ใหม่ ๆ พร้อมด้วยกองเรือสินค้าแบบพิเศษ และเรือรบ Soleil Royale Elite.
  • อีเวนต์แบบจำกัดเวลา: การเพิ่มขึ้นของจำนวนผู้เสียชีวิตจาก Helm จะดึงดูดความสนใจของเหล่าสัตว์ประหลาดทะเลทั้งหลาย อาทิ Lestari, Megalodon นอกจากนี้ ยังมีอีเวนต์พิเศษอื่น ๆ ได้แก่การแข่งความเร็วด้วยกิจกรรมแข่งเรือ Dragon’s Regatta Boat และเข้าร่วม Summer Fiesta อันแสนสดชื่น.
  • สมักเกลอร์ พาส ประจำซีซัน: ในแต่ละฤดูกาลใหม่ ผู้เล่นสามารถทำแชลเลนจ์รายสัปดาห์ให้สำเร็จ เพื่อรับรางวัลและความคืบหน้าใน 3 เส้นทางพร้อมกันบนสมักเกลอร์ พาสใหม่.

สกัล แอนด์ โบนส์ พัฒนาโดย Ubisoft Singapore โดยความร่วมมือกับสตูดิโออื่น ๆ ในเครือ Ubisoft* เกมสกัล แอนด์ โบนส์ เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวโจรสลัดโอเพนเวิลด์แบบ co-op ที่คุณจะได้เล่นตามกฎของตัวเองเพื่อก้าวขึ้นเป็นสุดยอดราชาโจรสลัด และสร้างอาณาจักรแห่งความมั่งคั่งในท้องทะเลที่เต็มไปด้วยอันตราย.

สกัล แอนด์ โบนส์ รองรับระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและการส่งผ่านความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์มได้ โดยเปิดให้เล่นแล้วบน Ubisoft+, PlayStation®5, Xbox Series X|S, Amazon Luna, GeForce Now และ Windows PC ผ่านทาง Ubisoft Connect และ Epic Games Store.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สกัล แอนด์ โบนส์ โปรดไปที่ skullandbonesgame.com คุณยังสามารถติดตาม สกัล แอนด์ โบนส์ ได้บนเฟซบุ๊กที่ facebook.com/skullandbonesgame, อินสตาแกรมที่ instagram.com/skullandbonesgame และบน X ที่ twitter.com/skullnbonesgame

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับสกัล แอนด์ โบนส์ และเกมอื่น ๆ ของ Ubisoft โปรดไปที่ news.ubisoft.com

*สตูดิโอในเครือของ Ubisoft ได้แก่ เบลเกรดเบอร์ลินเฉิงตูเคียฟมอนทรีออลมุมไบปารีสฟิลิปปินส์ปูเน และเซี่ยงไฮ้ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์