News

HoYoverse ยืนยันว่า Zenless Zone Zero จะเผยแพร่ทั่วโลกในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้

Hollow ที่มีภัยอันตรายรอบด้าน เรื่องราวลึกลับที่ไม่มีใครรู้จัก และ New Eridu ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ทุกสิ่งล้วนพร้อมแล้ว ในวันที่ 4 กรกฎาคม เราจะรอคอยการมาเยือนของ Proxy จากทั่วทุกมุมโลกบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PC และอุปกรณ์พกพา

วันที่ 28 พฤษภาคม 2024 ประเทศสิงคโปร์ – แบรนด์ความบันเทิงอินเทอร์แอคทีฟระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่าเกมในเครืออย่าง “Zenless Zone Zero” ซึ่งเป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองที่ทุกคนตั้งตารอคอย จะเผยแพร่บนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PC และอุปกรณ์พกพาพร้อมกันในวันที่ 4 กรกฎาคม เวลา 10:00 น. (UTC+ 8) ทั้งนี้ จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจากทั่วโลกของเกมนี้ทะลุ 35 ล้านคนไปแล้ว ซึ่งขยับเข้าใกล้เป้าหมายสูงสุดที่ 40 ล้านคนมากขึ้นอีกก้าว โดยหลังจากที่เปิดตัวแล้ว “Zenless Zone Zero” จะรองรับการเชื่อมต่อแบบหลายแพลตฟอร์ม เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมแบบเรียลไทม์บนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกันได้

“Zenless Zone Zero” เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองที่ใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งเกมของ HoYoverse เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ของผู้เล่นเกมแอ็กชันมือใหม่และผู้เล่นซีเนียร์ไปพร้อมกัน เกมนี้ได้สร้างความสมดุลที่ดีระหว่างความยากง่ายในการเล่น และความน่าเล่นของเกมเพลย์ ผ่านระบบการต่อสู้แบบเคลื่อนไหวและน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ การเล่าเรื่องที่มีชีวิตชีวา การออกแบบกราฟิก และดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยประสบการณ์ชีวิตในเมืองที่ดื่มด่ำของ “Zenless Zone Zero” จะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือน

ภูมิหลังของเกมนี้เกิดขึ้นในโลกหลังภัยพิบัติ ซึ่งอารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลายโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่เรียกว่า “Hollow” อย่างไรก็ตาม ยังมีพื้นที่เขตเมืองแห่งสุดท้ายที่หลงเหลืออยู่ นั่นก็คือ New Eridu ซึ่งผงาดขึ้นในท่ามกลางภัยพิบัติที่ร้ายแรงครั้งนี้ และค่อยๆ พัฒนากลายเป็นอารยธรรมสมัยใหม่สุดท้าย ในเนื้อเรื่องนั้น ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น “Proxy” โดยจะนำทางนักผจญภัยเข้าไปสำรวจใน Hollow ที่ไม่อาจคาดเดาได้ ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นจะได้สำรวจ Hollow ต่อสู้กับศัตรู สำเร็จภารกิจ และไขปริศนาเบื้องหลังที่ลึกลับของ New Eridu ไปพร้อมกับตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่พบเจอตลอดทาง

เมื่อวันเผยแพร่ทั่วโลกใกล้เข้ามาเรื่อยๆ การทดสอบ Closed Beta ครั้งสุดท้ายของ Zenless Zone Zero หรือที่เรียกว่าการทดสอบการขยายเสียง จะสิ้นสุดลงในคืนนี้เวลา 11:59 น. (UTC+8) ปัจจุบัน จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจากทั่วโลกของเกมนี้มีจำนวนสูงถึง 35 ล้านคน และกำลังมุ่งสู่ไมล์สโตน 40 ล้านคนต่อไป ผู้เล่นยังคงสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกได้ผ่านทาง PlayStation™ Store, Google Play, App Store และ Epic Store ผู้เล่นทุกคนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก จะได้รับรางวัลในเกมมากมาย หลังจากที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กรกฎาคมแล้ว โดยรางวัลสูงสุดมีดังนี้ Master Tape จำนวน 20 ม้วนที่สามารถใช้แลกรับตัวละครหายาก, ตัวละครในเกม Agent – Corin, 30,000 Denny รวมถึง Boopon ที่สามารถใช้เพื่อรับ Bangboo หายากจากในเกม

สำหรับข้อมูลการเผยแพร่ทั่วโลกของเกมและการอัปเดต โปรดติดตามจากเว็บไซต์ทางการของ “Zenless Zone Zero”: https://zenless.hoyoverse.com/ หรือบัญชี Twitter (X) @ZZZ_TH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์