News

อัศวินเลเจนด์ เพลตัน และ ยูชิน ปรากฏตัวร่วมผจญภัยใน Seven Knights Idle Adventure

อัศวินเลเจนด์ เพลตันและ ยูชินปรากฏตัวร่วมผจญภัย สู่ Seven Knights Idle Adventure ในอัปเดตล่าสุด

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 13 มิถุนายน พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกสุดพิเศษไปกับหลากหลายคอนเทนต์ใหม่ ๆ อาทิ อัศวินระดับเลเจนด์, กิจกรรม, และอีกมากมาย

ร่วมต้อนรับ เพลตัน และ ยูชิน สองอัศวินระดับเลเจนด์ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้  เพลตัน เป็นอัศวินประเภทระยะใกล้และสมาชิกแห่งดาร์คไนท์ ผู้ที่สร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายเดียว สกิลของเขาสามารถสร้างความเสียหายเพิ่มเติมเท่ากับ HP สูงสุดของเป้าหมาย เมื่อเขาเปิดใช้งานการโจมตีคริติคอลได้สำเร็จ เขาจะได้รับบัฟที่จะยกระดับอัตราความเสียหายเพิ่มเติม และมอบดีบัฟลดหลบหลีกสุดท้ายของเป้าหมายที่ได้รับความเสียหาย

ยูชิน ก็เป็นอัศวินประเภทระยะใกล้ที่มาพร้อมกับสกิลสร้างความเสียหายในพื้นที่รอบ ๆ เป้าหมาย พร้อมมอบดีบัฟอัมพาต รวมไปถึงดีบัฟคำสาปที่จะทำให้การฟื้นฟู HP ของเป้าหมายไร้ความสามารถ  การโจมตีคริติคอลของยูชินจะเพิ่มความแม่นยำสุดท้ายของพันธมิตรทั้งหมด พร้อมเพิ่มความเสียหายสุดท้ายเมื่อโจมตีศัตรูที่โดนคำสาปด้วย

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในเวลาจำกัดภายในเกมได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเรียกอัศวินพิกอัป: เพิ่มอัตราการเรียกอัศวินสำหรับอัศวินที่กำหนดในช่วงวันต่อไปนี้ อาทิ เพลตัน (13 ~ 26 มิถุนายน), ยูชิน (20 มิถุนายน ~ 3 กรกฎาคม), และ สี่จักรพรรดิ (13 ~ 26 มิถุนายน)
  • คาร์นิวัลกำแพงเมืองไม่สิ้นสุด (13 ~ 26 มิถุนายน): ผู้เล่นสามารถรับ เฟิงเยี่ยน และ โซอี รวมไปถึงภาพของโซอี ไปได้

อัปเดตนี้ยังพร้อมนำเสนอการเริ่มต้นสเตจ 16,801 – 17,600 รวมถึงมีคอนเทนต์ใหม่เพิ่มเติม อาทิ บูสต์สเตจ ซึ่งเป็นบริการที่เป็นมิตรกับมือใหม่ ให้ผู้เล่นก้าวกระโดดข้ามสเตจพร้อมรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย  อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเข้าถึง อาร์ติแฟกต์ ที่ดรอปจากฝันร้ายได้

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์