News

Square Enix ประกาศวันวางจำหน่าย Life is Strange: Double Exposure 30 ตุลาคม 2024

SQUARE ENIX® ได้ประกาศเกม LIFE IS STRANGE: DOUBLE EXPOSURE ภายในงาน 2024 Xbox Games Showcase ที่ผ่านมา ซึ่งพัฒนาโดย Deck Nine Games เกม LIFE IS STRANGE: DOUBLE EXPOSURE คือเกมไขปริศนาคดีฆาตกรรมในแบบเหนือธรรมชาติ ที่ไม่ว่าจะผู้เล่นหน้าใหม่หรือแฟนของซีรีส์ก็จะสนุกได้ ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S consoles, PlayStation®5, และ PC ในวันที่ 30 ตุลาคม 2024, และจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ด้วย

ตัวอย่างเผยโฉมแรกของ LIFE IS STRANGE: DOUBLE EXPOSURE

เนื้อหา

แมกซ์ คอลฟิลด์ (Max Caulfield), ช่างภาพผู้ใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยเคลดอน (Caledon University) อันโด่งดัง ได้พบว่าเพื่อนสนิทคนใหม่ของเธอซาฟี (Safi) กลายเป็นศพอยู่ในกองหิมะเพราะถูกฆาตกรรม แมกซ์จึงพยายามย้อนเวลาเพื่อช่วยเหลือเธอ แม้จะเป็นพลังที่เธอไม่ได้ใช้มาหลายปีแล้วก็ตาม…หากแต่ว่าคราวนี้แมกซ์กลับเปิดประตูสู่ช่วงเวลาคู่ขนานที่ซาฟียังมีชีวิตอยู่ และตกอยู่ในอันตราย! แมกซ์รู้ดีว่าฆาตกรจะลงมืออีกครั้งในไม่ช้า ไม่ว่าจะเป็นความจริงในรูปแบบใดก็ตาม มีเพียงแมกซ์เท่านั้นที่สามารถสลับไปมาระหว่างช่วงเวลาคู่ขนานทั้งสองได้เพื่อป้องกันเหตุฆาตกรรมที่จะเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง

ระบบเกม
แมกซ์จะต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมปริศนาเหนือธรรมชาติที่อันตรายยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา! ด้วยพลังใหม่ในการข้ามไปมาระหว่างสองช่วงเวลา เธอจะได้ผูกมิตรและคอยตรวจสอบผู้ต้องสงสัยจากทั้งสองความเป็นจริง และเปลี่ยนแปลงทั้งสองช่วงเวลาผ่านตัวเลือกที่ยากจะลืมเลือน

แนะนำตัวละคร

แมกซ์ คอลฟิลด์ (ฝั่งขวาในภาพ)

ศิลปินผู้ใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยเคลดอน ความหลงใหลในการถ่ายภาพของเธอแปรเปลี่ยนจากเดิมที่เป็นงานอดิเรกในวัยรุ่น กลายมาเป็นอาชีพเต็มตัวและถึงขั้นทำให้เธอคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาได้ด้วย ถึงแม้ว่าอดีตอันขมขื่นที่เธอเคยเจอจะทำให้กิดเป็นเงามืดบางส่วนภายใต้บุคลิกอันร่าเริง แต่แมกซ์ก็มุ่งที่จะก้าวต่อไปในสภาพแวดล้อมใหม่และรายล้อมไปด้วยเพื่อนใหม่และความท้าทายครั้งใหม่

ซาฟี บิโอ (ฝั่งซ้ายในภาพ)

เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเคลดอน และยังเป็นกวีผู้มีความสามารถด้านวรรณกรรม บุคลิกที่กล้าแสดงออกและชอบเย้าแหย่ของเธอนั้นเขากันได้กับแมกซ์ที่ค่อนข้างขี้อาย ทั้งสองมีมิตรภาพอันเหนียวแน่นและใช้เวลาร่วมกันเยอะมากทั้งในและนอกมหาวิทยาลัย แต่ทว่าในคืนหนึ่งที่ดวงดาวพร่างพราว ทั้งหมดนั้นกลับต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างกะทันหันเมื่อแมกซ์พบกับศพของซาฟีในมหาวิทยาลัย…

ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลแล้ว และผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าแบบ Ultimate Edition จะได้สิทธิ์เข้าเล่นล่วงหน้าบทที่ 1 และบทที่ 2 เป็นเวลาสองสัปดาห์ก่อนตัวเกมเต็มจะจำหน่าย
※เวอร์ชันดิจิทัลของ PlayStation®5 จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าเร็ว ๆ นี้
※วันวางจำหน่ายของเวอร์ชัน Nintendo Switch จะมีการประกาศในภายหลัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์