News

LOLLIPOP CHAINSAW RePOP กำหนดวางจำหน่ายทั่วโลก 26 กันยายน 2024! เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว

Dragami Games, Ltd. ประกาศวันวางจำหน่ายของเกมแอ็กชันลุยฟันซอมบี้ LOLLIPOP CHAINSAW RePOP แล้ว โดยตัวเกมแบบแผ่นจะวางจำหน่าย 26 กันยายนนี้บน PlayStation®5 และ Nintendo Switch ส่วนฉบับดิจิทัลจะวางจำหน่ายบน PlayStation®5, Xbox SeriesX|S, Nintendo Switch และ Steam ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว โดยที่ฉบับดิจิทัลจะจัดจำหน่ายโดย Dragami Games, ส่วนแบบแผ่นจะจัดจำหน่ายโดย Konami Digital Entertainment Ltd.
LOLLIPOP CHAINSAW RePOP คือฉบับรีเมกของเกม LOLLIPOP CHAINSAW ที่เคยวางจำหน่ายในปีค.ศ. 2012, ซึ่งมีโยชิมิ ยาสึดะ เป็นผู้นำการพัฒนาในฐานะโปรดิวเซอร์ และคราวนี้ RePOP ก็คือเวอร์ชันสมบูรณ์ของเกมที่จะยังคงเนื้อเรื่องเดิมเอาไว้และเน้นที่การปรับปรุงคุณภาพชีวิตรวมถึงเพิ่มเติมเนื้อหาเกมเพลย์ลงไป เชิญมาชมจูเลียต สาวน้อยทายาทตระกูลนักล่าซอมบี้ที่จะต้องต่อสู้ร่วมกับหัวของแฟนหนุ่ม และครอบครัวของเธอที่จะต้องหยุดยั้งหายนะจากซอมบี้ที่เริ่มต้นขึ้นในโรงเรียนม.ปลายของเธอ และใน “วันเกิดครบรอบอายุ 18 ปีของจูเลียต” อีกด้วย
■ปรับปรุงคุณภาพชีวิต
● ความละเอียดของเกมจะถูกยกระดับเป็น HD เต็มรูปแบบ และเวลาโหลดเกมก็จะสั้นลง
● แอ็กชันในแบบเลื่อยยนต์จะไวขึ้น ด้วยระบบใหม่ Chained Hits Hunting ที่หากคุณโจมตีต่อเนื่องหลายฮิตก็จะทำให้ความเร็วการโจมตีเพิ่มขึ้น
● จังหวะเวลาในการกด Combo Actions ได้รับการปรับเปลี่ยน เพื่อให้ตรงกับความคาดหวังของผู้เล่นมากขึ้น
● Chainsaw Blaster ได้รับการปรับปรุงโดยเพิ่มเติมระบบล็อกอัตโนมัติและยิงอัตโนมัติที่สามารถเปิดหรือปิดได้ และเพิ่มจำนวนกระสุนสูงสุดเป็น 99
● ผู้เล่นจะสามารถใช้ Combo Actions ได้ตั้งแต่เริ่มต้นเกม

■เนื้อหาเกมเพลย์เพิ่มเติม
● นอกเหนือไปจาก Original Mode แล้ว ภาค RePOP ยังเพิ่มเติม “RePOP mode”, ที่จะใช้อาร์ตสไตล์ในแบบป็อปอาร์ตที่สีสันจัดจ้านเพื่อแสดงเอฟเฟกต์ความเสียหาย
● เลื่อยยนต์ใหม่ ๆ ที่มีฟีเจอร์เฉพาะตัวได้รับการเพิ่มเติมในเกม
● ชุดให้ใส่ทั้งหมด 30 ชุด ซึ่งมากกว่าเกมต้นฉบับ เมื่อผสมผสานกับสีผมใหม่ 4 แบบและเลื่อยยนต์ใหม่แล้ว จึงก่อให้เกิดการผสมผสานได้มากถึง 750 แบบ
● JULIET’S ROOM ถูกเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้าไปอีก
● เพิ่มเติมโหมด Time Attack พร้อมฟีเจอร์จัดอันดับเข้าไปในเกม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์