News

Zenless Zone Zero ประกาศความร่วมมือทางดนตรีระดับโลกกับ DJ Tiësto ผู้ชนะรางวัล Grammy Awards

การผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ ทำให้เกิดผลงานดนตรีที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ โปรดติดตามอัลบั้ม OST จาก Zenless Zone Zero ที่ร่วมมือกับ Tiësto ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

วันที่ 20 มิถุนายน 2024 สิงคโปร์ – ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟ HoYoverse ได้ปล่อยทีเซอร์ความยาว 15 วินาที ประกาศว่า “Zenless Zone Zero” เกมแอ็กชัน RPG แฟนตาซีในเมืองใหม่ล่าสุด ได้ร่วมมือกับ Tiësto DJ และโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงผู้ชนะรางวัล Grammy Awards รวมไปถึงกลุ่ม DJ คู่หูที่มีชื่อเสียงอย่าง Lucas & Steve จากเนื้อหาที่ปล่อยมา รายละเอียดของความร่วมมือนี้จะถูกเปิดเผยในวันที่ 2 กรกฎาคม (UTC+8)

Tiësto เป็น DJ และโปรดิวเซอร์เพลงชาวเนเธอร์แลนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เขาได้รับการยกย่องให้เป็นที่ 1 ในการประเมิน TOP 100 DJs ของ DJ Magazine เป็ยเวลา  3 ปีซ้อน ขณะเดียวกันในปี 2004 เขาเป็น DJ คนแรกที่ได้ขึ้นเวทีโอลิมปิก นอกจากนี้ในปี 2015 ยังได้รับรางวัล Grammy Awards สาขา Best Remixed Recording, Lucas & Steve เป็นคู่หู DJ ชาวเนเธอร์แลนด์ที่ก่อตั้งเมื่อปี 2010 นับตั้งแต่ก่อตั้งมา พวกเขาได้รับเลือกใน TOP 100 DJs ของ DJ Magazine มาแล้วถึง 5 ครั้ง

ความร่วมมือทางดนตรีครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้ Zenless Zone Zero นำประสบการณ์สุดดื่มด่ำ และน่าสนใจมาสู่ผู้เล่นทั่วโลก Zenless Zone Zero เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดย HoYoverse ทำให้คุณได้สัมผัสกับเรื่องราวของอารยธรรมร่วมสมัยที่ถูกทำลายจนสิ้นซากโดยภัยพิบัติเหนือธรรมชาติที่ชื่อว่า “Hollow” ในมหันตภัยอันร้ายแรงนี้ อารยธรรมเมืองแห่งสุดท้าย – New Eridu สถานที่ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และทรัพยากรในการต่อต้านภัยพิบัติจาก Hollow ก็ได้ผงาดขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อต่อสู้กับ “Ethereal” ที่น่าสะพรึงกลัว ภายในเกม ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น “Proxy”… อาชีพพิเศษที่คอยนำผู้คนเข้าไปสำรวจใน Hollow ก้าวสู่การผจญภัยไปพร้อมกับตัวละครที่ไม่เหมือนใคร เอาชนะศัตรู สำเร็จภารกิจที่หลากหลาย และเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังของ New Eridu

รายละเอียดเพิ่มเติมของดนตรีจะประกาศในวันที่ 2 ก.ค. ส่วน Zenless Zone Zero จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PC, iOS และ Android ในวันที่ 4 ก.ค. เวลา 10:00 น. (UTC+8) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือดนตรี และการเปิดตัวเกม โปรดติดตามจากเว็บไซต์ทางการ หรือบัญชี Twitter (X) @ZZZ_EN

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์