News

เผยรายละเอียดภายในเกม Dead Rising Deluxe Remaster – วางจำหน่าย 19 กันยายน

ขอต้อนรับสู่แดนสวรรค์ซอมบี้! Dead Rising Deluxe Remaster วางจำหน่าย 19 กันยายน 2024

อำมหิตเหมือนเคย และอิสระเหมือนเคย เกมซอมบี้ระดับตำนาน ‘Dead Rising’ คืนชีพกลับมาอีกครั้งด้วยขุมพลังของ RE ENGINE! ด้วยเกมเพลย์ที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ ครั้งนี้มาพร้อมกราฟิกที่ปรับปรุงขึ้น, ระบบการเล่นและระบบเสียงที่ดีขึ้น มาชม ‘Deluxe Remaster’ ที่เป็นยิ่งกว่าแค่การรีมาสเตอร์ทั่วไป!

เกี่ยวกับซีรีส์ “Dead Rising”

‘Dead Rising’ ถือกำเนิดในปี 2006 และเป็นเกมที่มีจุดศูนย์กลางคือซอมบี้ การนำเสนอฝูงซอมบี้เต็มจอและความแหวะสยองที่ไม่ลดละทำให้จับใจเกมเมอร์ในยุคนั้นเป็นอย่างมาก ด้วยเกมเพลย์ที่มีเอกลักษณ์และแทบไร้ข้อจำกัดที่ทำให้ผู้เล่นมีอิสระในการเอาชีวิตรอดภายในระยะเวลาอันจำกัด ส่งผลให้กลายเป็นซีรีส์ฮิตในเวลาอันรวดเร็ว

การกลับมาอีกครั้งในแบบ ‘Deluxe Remaster’ ตัวเกมภาคแรกยังคงดำเนินเรื่องในห้างสรรพสินค้า และจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกอย่าง Frank West ผู้เป็นนักข่าวอิสระ เกมจะประกอบไปด้วยเกมเพลย์ในรูปแบบอิสระ ความรุนแรงที่เกินเบอร์พร้อมด้วยอารมณ์ขันในแบบตลกร้าย อีกทั้งยังมีอีกหลายอย่างที่คารวะให้กับหนังสยองขวัญเกรด B สิ่งเหล่านี้ล้วนประกอบเป็นคุณลักษณะเฉพาะของเกม จึงเป็นเกมที่อยู่ในใจของผู้เล่นเสมอมา

Dead Rising Deluxe Remaster

“Dead Rising Deluxe Remaster” จะใช้ “RE ENGINE” ในการพัฒนา กราฟิกจะนำเสนอในความละเอียด 4K/60FPS และปรับปรุงโมเดลรวมถึงแสงเงาใหม่ ให้เหมาะกับเกมยุคปัจจุบัน พร้อมด้วยเสียงพากย์ที่รองรับ 9 ภาษา นอกจากนั้นแล้ว BGM ยังได้รับการรีมาสเตอร์และซาวด์เอฟเฟกต์ก็รองรับเสียง 3D เพื่อความสมจริง เกมเพลย์ก็ได้รับการปรับแต่งให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ด้วย “Deluxe Remaster” ที่เป็นมากกว่าการรีมาสเตอร์นี้ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับ Dead Rising มากกว่าเป็นแค่การระลึกความหลัง”

กราฟิกที่กำเนิดใหม่ ไม่ใช่แค่ความละเอียดที่สูงขึ้น แต่ทั้งโมเดล, เท็กซ์เจอร์, แสงเงาและอีกมากมายต่างก็คืนชีพใหม่หมด

เรื่องราวของเกม

ณ Willamette ใน Colorado วันนั้นเมืองเล็ก ๆ อันปกติสุขตกอยู่ในสภาวะโดนกักกัน ถนนโดนปิดกั้นโดยกองกำลังทหาร, การสื่อสารโดนตัดขาด และทุกคลื่นความถี่วิทยุก็โดนควบคุม ท่ามกลางการควบคุมข้อมูลข่าวสารเช่นนี้ นักข่าวอิสระ Frank West รับรู้ได้ว่าที่นี่ต้องมีสกู๊ปเด็ดให้เขาตามหา เขาจึงเช่าเฮลิคอปเตอร์แล้วมุ่งหน้าไปยังสถานที่ดังกล่าวทันที และนั่นคือจุดเริ่มต้นของ 72 ชั่วโมงในนรก

ตัวเอก: Frank West

นักข่าวอิสระ ผู้มีความเป็นปาปารัสซีเต็มหัวใจ และยังมีความมุ่งมั่นแรงกล้า เขาเป็นคนที่เรียกได้ว่าแกร่ง

แต่ว่าในช่วงที่ผ่านมา เขาไม่ค่อยมีโชคนักจึงรู้สึกหดหู่และห่อเหี่ยว เขาไปเยือน Willamette โดยหวังได้สกู๊ปใหญ่ที่จะพลิกชีวิต แต่ก็ต้องไปเผชิญกับภาวะซอมบี้ระบาดแทน เขาจึงต้องพลิกมาเอาชีวิตรอดแทนและงัดทุกสิ่งที่มีออกมาใช้

Willamette Parkview Mall

ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่เป็นจุดดำเนินเรื่องราว และอาจเรียกได้ว่าเป็นตัวเอกหลักของเกม ที่นี่ตั้งอยู่ ณ Willamette ใน Colorado ซึ่งศูนย์การค้าอันใหญ่โตนี้ตั้งอยู่ใจกลางของสวนอันเขียวขจีและยังประกอบไปด้วยพื้นที่ในธีมที่ต่างกันห้าพื้นที่ ประกอบไปด้วยโซนขายสินค้าเฉพาะ, โซนอาหาร, โซนภาพยนตร์และยังมีสวนสนุกในร่ม ปีนี้ถือเป็นครบรอบปีที่สามที่เปิดให้บริการ จึงมีสิ่งจัดแสดงมากมายและหลากหลายที่ไม่สามารถสำรวจได้หมดภายในวันเดียว

ผู้รอดชีวิต:

นี่คือบรรดาผู้ที่เอาตัวรอดมาได้ พวกเขาติดอยู่ในห้างสรรพสินค้านี้ และต้องตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากมากมาย

ร้านค้ามากมาย

แม้ว่าห้างสรรพสินค้าจะกลายเป็นแดนสวรรค์ของผีดิบเดินได้ แต่มันก็เต็มไปด้วยสินค้าต่าง ๆ มากมายที่ยังคงใช้การได้ดี ในแต่ละร้านจะมีไอเท็มมากมายให้คุณใช้สอย ไม่ว่าจะขาช็อปรายไหนก็พึงพอใจแน่นอน

ซอมบี้:

อดีตพลเมืองแห่ง Willamette พวกเขาสูญสิ้นสติสัมปชัญญะโดยสิ้นเชิง และต้องการเพียงกัดกินเลือดเนื้อของคนเป็น โดยต่างก็เดินเพ่นพ่านไปมาเป็นกลุ่มอยู่ในห้าง

พวกโรคจิต

นี่คือมนุษย์ที่โดนกดดันจนถึงขีดสุดในสถานการณ์อันเลวร้ายสุดขีด พวกเขาต่างสูญเสียเหตุผลและความเป็นมนุษย์ไปจนสิ้น สิ่งที่เหลือมีเพียงความบ้าคลั่งและความประสงค์ร้าย และจะเป็นสิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าซอมบี้

เอาตัวรอดให้ได้ 72 ชั่วโมงในนรก!

Frank มาเยือนห้างสรรถสินค้าขนาดใหญ่แห่งนี้ที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ 72 ชั่วโมงจนกว่าความช่วยเหลือจะมาถึง แล้วคุณจะช่วยเหลือผู้รอดชีวิตที่ตกค้างไหม? หรือจะสนแค่เอาตัวเองให้รอด? หรือคุณจะเปิดโปงความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์นี้แล้วเปลี่ยนให้มันกลายเป็นสกู๊ปเด็ด? ทั้งหมดอยู่ที่การกระทำของผู้เล่นแล้ว

ใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่มี! แอ็กชันแบบอิสระ

การจะเอาชีวิตรอดให้ได้ 72 ชั่วโมง คุณจะต้องอาศัยร่างกายตัวเองและ ‘ไอเท็ม’ มากมายที่มีในห้าง มาเอาชีวิตรอดด้วยแอ็กชันแบบอิสระกันเถอะ!

โบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า

รับชุดเสริมและเพลงประกอบให้กับ Frank! สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

สั่งซื้อล่วงหน้า Dead Rising Deluxe Remaster ได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้ Dead Rising Deluxe Remaster Digital Deluxe, ที่ประกอบไปด้วยชุดพิเศษ 17 ชุดของ Frank ก็จะวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน และโบนัสสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าไม่ว่าจะฉบับใดก็ตาม คุณจะได้รับชุดพิเศษสามชุดสำหรับ Frank! แต่ละชุดจะมาพร้อมกับดนตรีประกอบในธีมของตนเอง ซึ่งคุณจะสามารถเปลี่ยนเพลงในห้างให้เป็นเพลงที่คุณมีได้

(1) Costume: ‘Frank West 2006’ (Dead Rising) BGM: ‘Dreams of Yore (Mall Music 2 arranged)’

(2) Costume: ‘Chuck Greene’ (Dead Rising 2) BGM: ‘Super Shopper’ (Dead Rising 2)

(3) Costume: ‘Willamette Parkview Mall Bee’ (Dead Rising) BGM: ‘Happy Flight! (Mall Music 6 arranged)'”

Dead Rising Deluxe Remaster Digital Deluxe

Digital Deluxe จะประกอบไปด้วยตัวเกมหลักพร้อมด้วยชุดพิเศษ 17 ชุดและเซ็ต BGM และก็เช่นเดียวกับโบนัสเมื่อซื้อล่วงหน้าที่ชุดเหล่านี้จะมาพร้อม BGM เฉพาะและจะเลือกเป็นเพลงประกอบได้ภายในห้างสรรพสินค้า โดยในวันนี้จะเป็นการนำเสนอภาพเงาและชื่อของชุดให้ได้ชมกัน และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมภายหลัง

มาพบกับแอ็กชันและเกมเพลย์อิสระในแดนสวรรค์แห่งการเอาชีวิตรอดของ Dead Rising Deluxe Remaster

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์