News

Kingdom Come: Deliverance II เผยโฉมตัวอย่างเกมเพลย์และอีกมากมาย…

Warhorse Studios และ PLAION เผยรายละเอียดในงาน Opening Night Live จาก Gamescom ด้วยตัวอย่างใหม่ของ Kingdom Come: Deliverance II ที่แสดงให้เห็นเกมเพลย์แรก: https://youtu.be/Cpf8QPTZc3U

และสำหรับโชว์เคสเกมเพลย์แบบเต็มอิ่ม สามารถรับชมได้ที่นี่:

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เล่นจะสามารถเตรียมตัวให้พร้อมแล้วสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้จากร้านค้าดิจิทัลหรือร้านเกมขาประจำของตน เพื่อรับเนื้อหาโบนัสแบบดิจิทัล: เควสต์โบนัส Lion’s Crest

นี่คือโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับตัวเกมทั้งดิจิทัลและแบบแผ่นที่จะให้รางวัลแก่ผู้เล่นเป็นเกราะระดับตำนานและเซ็ตอาวุธอัศวิน Brunswick อันเลื่องชื่อ มาโดดเด่นกว่าใครด้วยหอกเพื่อต่อสู้ระยะไกล, มีดสั้นเพื่อโจมตีประชิดถึงเนื้อถึงตัว, เซ็ตเกราะเต็มตัวเพื่อสุขอนามัยที่ดี และยังมีชุดอานม้าเต็มสูบสำหรับม้าอันทรงเกียรติของคุณ ไม่เพียงเท่านั้นแต่เซ็ตนี้ยังมาพร้อมกับธงกองทัพ Bohemian ที่ประดับด้วยขอบสีเบอร์กันดีและสีทองอันหรูหรา เพราะไม่มีใครห้ามถ้าคุณอยากจะดูแพงบนสนามรบ และก็แน่นอนว่าตามสไตล์ของ Warhorse Studios นั้น เควสต์ไลน์ก็จะมีส่วนเกี่ยวพันกับรางวัลที่ได้รับเช่นกัน

Kingdom Come: Deliverance II วางจำหน่าย 11 กุมภาพันธ์ 2025 และเกมเมอร์จะได้เลือกซื้อในชุดต่าง ๆ ดังนี้

– Kingdom Come: Deliverance II Standard Edition ตัวเกมเต็ม สั่งซื้อล่วงหน้าเพื่อรับเควสต์ Lion’s Crest

– Kingdom Come: Deliverance II Gold Edition ชุดระดับมงกุฎของผู้ที่ชื่นชอบในตัวเกม แต่ผู้เล่นใหม่ก็ซื้อได้ ประกอบไปด้วยชุดธรรมดา, Expansion Pass และยังมี Gallant Huntsman’s Kit ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้:

  • Kingdom Come: Deliverance II Expansion Pass ประกอบไปด้วยส่วนขยายสามชุดที่จะมาให้เล่นกันในภายหลัง และเนื้อหาโบนัส: Shields of Seasons Passing ที่พร้อมให้ใช้ในวันแรก
  • Gallant Huntsman’s Kit ไม่ว่าคุณจะชอบสวมหมวกล่าสุดใบโปรด St. Hubert, ยิงลูกธนูใส่ข้าศึกด้วยหน้าไม้ Artemis หรือสวมชุดสุดเท่ด้วยเสื้อคลุมล่าสัตว์ Nimrod ก็ตาม เซ็ตชุดล่าสัตว์นี้ถือเป็น ‘ของที่ต้องมี’ สำหรับเรนเจอร์ทุกราย

– Kingdom Come: Deliverance II Collector’s Edition ชุดสูงสุดของ Kingdom Come: Deliverance II คุณจะได้รับทุกสิ่งอย่างจาก Gold Edition พร้อมด้วยรูปปั้นของ Henry และม้าคู่ใจ Pebbles อันงดงาม; แผนที่ทำจากผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Alleys of Kuttenberg; เซ็ตเข็มกลัด Coats of Valor; Letter of Hope อันโดดเด่น – ซึ่งเป็นจดหมายที่ Sir Hans Capon ได้รับมอบหมายให้เก็บรักษาไว้; และชุดการ์ดเพื่อการสะสม King’s Rebels

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์