News

ก้าวเข้าสู่ Fold วันที่ 18 ตุลาคมนี้ ใน Unknown 9: Awakening 

พบกับ Haroona ใน Fold ด้วยตัวอย่างฉบับคนแสดงที่นำโดย Anya Chalotra 

Bandai Namco Entertainment Asia และ Reflector Entertainment ได้ประกาศว่า Unknown 9: Awakening, เกมแอ็กชันผจญภัยที่พัฒนาโดย Reflector Entertainment, จะวางจำหน่าย 18 ตุลาคมนี้บน PlayStation®4, PlayStation®5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Steam®, ขณะนี้เปิดให้ pre-orders ฉบับดิจิทัลแล้ว และเผยตัวอย่างคนแสดงที่นำโดย Anya Chalotra

รับชมตัวอย่างที่นี่:

ในตัวอย่างนี้คุณจะได้ชม Haroona – ที่รับบทโดย Anya Chalotra – เตรียมตัวปลุกพลังของเธอ โดย Haroona คือหญิงสาวผู้มีพรสวรรค์ในการเชื่อมต่อกับ Fold อันเป็นมิติคู่ขนานแสนลึกลับ และจากมิติดังกล่าวเธอจะได้ดึงพลังมาใช้งานเพื่อปกป้องความลับที่เก็บงำกันมานานของมนุษยชาติ

“ฉันรู้ว่าการผจญภัยที่เราสร้างกันขึ้นมาในครั้งนี้จะจับใจใครหลายคนค่ะ Unknown 9: Awakening เป็นสิ่งที่พิเศษมาก ฉันรู้ว่าเกมเมอร์จะสัมผัสได้” กล่าวโดย Anya Chalotra “เราได้สร้างสถานที่ที่ปลอดภัยและเปิดให้ได้รับชมรวมถึงเรียนรู้กันได้ง่าย และฉันก็ชื่นชอบช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันกับบรรดานักแสดงและทีมงานของ Unknown 9 มาก”  

“Anya Chalotra มีการแสดงที่จับใจและเพิ่มความลึกซึ้ง, ความกลมกลืนและอารมณ์ความรู้สึกให้กับเรื่องราวครับ” กล่าวโดย Christophe Rossignol, ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ณ Reflector Entertainment “เราตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงหญิงมากฝีมือเช่นนี้ให้มารับบท Haroona” 

เกมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในขณะนี้:

  • ฉบัPre-order Edition (ตัวเกมหลัก, DLC ชุดโบนัส)
  • Deluxe Digital Edition (ตัวเกมหลัก, DLC ชุดโบนัส, DLC ทุกชุด)

Unknown 9: Awakening คือจุดเริ่มต้นของจักรวาลเรื่องราว Unknown 9 ที่จะประกอบไปด้วยการผจญภัยที่เชื่อมต่อกันผ่านคอมิค, พอดแคสต์, นิยายและอีกมากมาย ผู้เล่นจะได้ขยายขอบเขตประสบการณ์ของ Unknown 9: Awakening ออกไปด้วยเรื่องราวเหล่านี้ ซึ่งคุณจะได้พบกับเรื่องราวที่มาบรรจบกัน, การกล่าวถึง, ความลับและอีกมากมาย

Unknown 9: Awakening จะวางจำหน่าย 18 ตุลาคม 2024 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่าน Steam®

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Unknown 9: Awakening หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTok,  LINE และ  YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์