News

FREEDOM WARS Remastered มีกำหนดวางจำหน่ายบนคอนโซลและพีซี 9 และ 10 มกราคม 2025! 

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจประกาศเกม FREEDOM WARS Remastered, เกมแอ็กชันคัลต์คลาสสิกที่เดิมวางจำหน่ายบน PlayStation®Vita จะมาให้เล่นกันบน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™ และ PC ผ่าน Steam® ซึ่ง FREEDOM WARS Remastered จะมาพร้อมกับกราฟิกที่อัปเกรดขึ้นและประกอบไปด้วยความละเอียด 4K และเพอร์ฟอร์มานซ์ที่ให้เกมเพลย์ 60fps และปรับปรุงระบบในเกมให้ลื่นไหล พร้อมกำหนดวางจำหน่าย 9 มกราคม 2025 บนคอนโลและ 10 มกราคม 2025 บน PC ผ่าน Steam®

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่ แล้วจงเลือกตัดสินใจว่าจะสิ้นชีพในเรือนจำหรือก้าวเข้าสมรภูมิ:

เกี่ยวกับ FREEDOM WARS Remastered 
ในอนาคตอันห่างไกล มนุษย์ต่างต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอด มลพิษปกคลุมไปทั่วทั้งดาว และมนุษย์ที่หลงเหลือต่างก็แตกแยกกระจัดกระจายกันไปทั่วเรือนจำขนาดเท่ามหานครที่เรียกว่า Panopticons ทรัพยากรขาดแคลนขั้นรุนแรงถึงขนาดที่ว่าการมีชีวิตคืออาชญากรรม และชีวิตที่เกิดมาจะถูกจำคุกหลายล้านปีในทันที ผู้คนเหล่านี้ถูกเรียกว่า “คนบาป” และหนทางเดียวที่จะรอดนอกจากรอความตายในเรือนจำก็คือการต่อสู้เพื่ออิสรภาพร่วมกับมิตรสหายเพื่อทรัพยากร, ช่วยเหลือพลเมืองจากการโดนลักพาตัวโดยกองกำลังคู่ปรับ หรือจับอาวุธต่อสู้กับเหล่าคนบาปของศัตรู

FREEDOM WARS Remastered จะเสริมประสบการณ์ด้วยความละเอียด 4K, เท็กซ์เจอร์ที่อัปเกรด, และเพอร์ฟอร์มานซ์แบบ 60fps บน PlayStation และ PC, ระบบคราฟต์อาวุธที่ยกเครื่องใหม่และอัปเกรดด้านเกมเพลย์มากมาย รวมถึงเพิ่มตัวเลือกความยากง่ายของเกม ผู้เล่นจะต้องเข้าสู่การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด โดยพวกเขาจะได้รับอาวุธที่เรียกว่า Thorn เพื่อตระเวนไปในโลกของเกมและกำจัดศัตรู ซึ่ง Thorn จะให้คุณเคลื่อนไหวในรูปแบบสามมิติได้อย่างไหลลื่น โดยการกระโดดและเกาะเกี่ยวภูมิประเทศ ผู้เล่นจะได้เลือกอาวุธที่มาพร้อมความสามารถเฉพาะเพื่อวางกับดัก, ฟื้นฟูหรือเพิ่มพลังป้องกัน ซึ่ง Thorns ยังสามารถใช้กำราบศัตรูได้ หรือแม้แต่ตัดแขนหรือขาเพื่อรับทรัพยากรเพิ่มเติม และในขณะเดียวกับที่ผู้เล่นพยายามลดโทษจำคุกของตนเอง บรรดาทรัพยากรที่ได้รับมาก็นำมาอัปเกรดอาวุธเพิ่มเติมได้ด้วย

Panopticon นั้นเรียกได้ว่ามีตัวตนของมันเอง ผู้เล่นจะได้ทำความเข้าใจและตระเวนไปทั่วเรือนจำแห่งนี้ พร้อมกับใช้ Entitlement Points เพื่อรับสิทธิใหม่ ๆ จากพัศดี อย่างเช่นสิทธิในการวิ่งได้ห้าวินาทีหรือเอนตัวในขณะนั่ง ซึ่งพัศดีเหล่านี้คือแอนดรอยด์ที่ปรับแต่งได้เต็มรูปแบบ และจะร่วมทางกับผู้เล่นเข้าสู่สมรภูมิได้ด้วยเพื่อคอยจับตามอง และคอมมูนิตีนักโทษแห่ง Panopticon คือสิ่งสำคัญยิ่งในการเอาชีวิตรอด เพราะในภารกิจจะรองรับคนบาปสูงสุด 4 คนที่จะบังคับด้วย AI หรือไม่ก็ผู้เล่นอื่นในแบบออนไลน์ มาร่วมมือกันเพื่อท้าทายภารกิจโหดหิน และค่อย ๆ ลดโทษจำคุกหลายล้านปีในการต่อสู้เอาชีวิตรอดเพื่ออิสรภาพ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FREEDOM WARS Remastered หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์