News

Blazing Strike วางจำหน่ายแบบดิจิทัล 17 ตุลาคม 2024

เตรียมปะทะให้พร้อม: Blazing Strike วางจำหน่ายแบบดิจิทัล 17 ตุลาคม 2024 บน PlayStation Store และ Nintendo eShop ในเอเชียพร้อมด้วยแบบแผ่นของ PlayStation 5 และ Nintendo Switch ที่วางจำหน่ายวันเดียวกัน!

Soft Source Publishing ผู้จัดจำหน่ายเกมจากสิงคโปร์ ร่วมกับ Aksys Games และผู้พัฒนา RareBreed Makes Games, ยินดีประกาศการวางจำหน่ายแบบดิจิทัลของ Blazing Strike บน PlayStation 4, PlayStation 5 และ Nintendo Switch บน Asia PlayStation Store และ Nintendo e-shop ในวันที่ 17 ตุลาคม 2024 นี้ นอกจากนี้แล้วแบบแผ่นของ PlayStation 5 และ Nintendo Switch ก็วางจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ฮ่องกงและไต้หวันในวันเดียวกัน

ชมตัวอย่างวางจำหน่ายของ Blazing Strike: YouTube 

เกี่ยวกับ BLAZING STRIKE

เข้าท้าทายนักสู้จากทุกมิติใน Blazing Strike!

หลังจากหายนะระดับวันสิ้นโลก อารยธรรมมนุษย์ที่ยังหลงเหลือต่างก็ตกอยู่ในความปั่นป่วน และในโลกดิสโทเปียที่ปกครองโดยรัฐบาลอันฉ้อฉลและชั่วร้ายนี้ ได้มีกองกำลังต่อต้านยืนหยัดเพื่อผู้คน แต่พวกเขาจะทำการล้มล้างบรรดาผู้ปกครองอันชั่วร้ายได้หรือไม่? 

ก้าวเข้าสู่โลกของ Blazing Strike แล้วสู้กับนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกหลังหายนะที่มีชะตาต้องปะทะกันในการเดินทางอันยาวนานสู่ชัยชนะ

Blazing Strike จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับเกมต่อสู้ 2D โดยเลือกจากบรรดานักสู้ 14 คนแล้วต่อสู้กับเพื่อน, CPU หรือเล่นออนไลน์กับคนจากทั่วโลกโดยปราศจากดีเลย์ด้วยระบบ rollback netcode

ฟีเจอร์หลัก

คลาสสิกพบโมเดิร์น ระบบรัชของ Blazing Strike จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับเกมต่อสู้ 2D ในแบบคลาสสิก

ตัวละครมากสีสัน เลือกนักสู้จาก 14 คนแล้วสู้กับบอสลับ 3 ตัวละคร

โหมดเนื้อเรื่องเต็มรูปแบบ ก้าวเข้าสู่โลกของ Blazing Strike ด้วยฉากคัตซีนเนื้อเรื่องมากมาย, บทสนทนา, ภารกิจและการต่อสู้

มนุษย์ปะทะ AI: ฝึกฝน Persona AI ให้เรียนรู้รูปแบบการต่อสู้ของคุณ ด้วย Persona AI ที่ฝึกฝนมา ผู้เล่นจะได้ต่อกรกับ CPU ที่เล่นเหมือนพวกเขาเอง หรือให้ AI ของตนสู้กับผู้เล่นอื่นก็ยังได้

ทดสอบฝีมือทั่วโลก เล่นแมตช์ออนไลน์กับนักสู้จากทั่วโลกโดยไม่มีดีเลย์ด้วย GGPO.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์