News

เผยรายละเอียดใหม่ของ DRAGON QUEST III HD-2D Remake

พบกับสนามประลองของมอนสเตอร์แบบใหม่ (เอ็กซ์คลูซีฟของรีเมก)

ในรีเมกฉบับนี้จะมีสนามประลองมอนสเตอร์แบบใหม่ด้วย ซึ่งสนามประลองเหล่านี้จะกระจัดกระจายไปทั่วโลกโดยแต่ละที่จะมีทัวร์นาเมนต์จัดอันดับของตนเองด้วย กุญแจสำคัญในการได้ชัยชนะก็คือการรวบรวมทีมมอนสเตอร์สามตัวอันแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ที่คุณช่วยเหลือมา ไม่เพียงเท่านั้นยิ่งคุณช่วยเหลือมอนสเตอร์สายพันธุ์เดียวกันมากกว่าหนึ่งตัวก็จะทำให้สายพันธุ์ดังกล่าวแข็งแกร่งมากขึ้นด้วย มาเพิ่มพูนความแข็งแกร่งให้กับมอนสเตอร์เพื่อรางวัลมากมาย!

เมื่อคุณช่วยเหลือมอนสเตอร์สายพันธุ์เดียวกันมากกว่าหนึ่งตัวก็จะเกิดประโยชน์มากมาย เช่นมอนสเตอร์ตัวแรกของสายพันธุ์นั้นจะเลเวลอัป และความแข็งแกร่งประจำสายพันธุ์ก็จะเพิ่มพูนขึ้นด้วย ไม่เพียงแค่ค่าสถานะที่จะเพิ่มขึ้นแต่จะยังได้เรียนรู้เวทและความสามารถใหม่ ๆ อีกเพื่อช่วยให้ชนะทัวร์นาเมนต์ได้ง่ายดายขึ้น

ช่วยเหลือมอนสเตอร์

อย่าลืมสอดส่องสายตามองหามอนสเตอร์ที่เป็นมิตรและต้องการความช่วยเหลือในระหว่างเดินทาง มอนสเตอร์ทุกตัวล้วนแตกต่างกันและคุณจะต้องใช้ลูกเล่นพิเศษบางอย่างในการช่วยเหลือพวกมัน ซึ่งสมาชิกปาร์ตี้ที่มีอาชีพเป็นผู้ควบคุมมอนสเตอร์จะมีข้อมูลบางอย่างที่ทำให้คุณช่วยเหลือพวกมันได้ง่ายขึ้น

การมีผู้ควบคุมมอนสเตอร์ในปาร์ตี้ก็จะทำให้มอนสเตอร์ที่เป็นมิตรไม่หนีไปเมื่อคุณเข้าใกล้ นอกจากนี้พวกเขายังมีความสามารถเช่นสัญชาติญาณสัตว์ป่า ที่จะทำให้สัมผัสได้ถึงจำนวนมอนสเตอร์รอบตัว โดยพวกเขาจะได้เรียนรู้ความสามารถตามจำนวนของมอนสเตอร์ที่คุณช่วยเหลือมาได้

สถานที่ใหม่ที่ได้รับการรีเมกในแบบ HD-2D

ROMARIA

ประเทศอันเป็นที่ตั้งของปราสาทอันงดงาม, รูปปั้นอันวิจิตร และจัตุรัสกลางเมืองรอบ ๆ น้ำพุ ว่ากันว่าราชาของประเทศนี้มีบุคลิกอันโดดเด่นและดูจะมีสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับ Aliahan ด้วย สำหรับผู้ที่อยากสนุกสนานต่างก็มุ่งหน้าไปแกนกลางของเมืองและไปเยือนสนามประลองมอนสเตอร์ประจำ Romaria

MUR

หมู่บ้านแถบชนบทที่พบเห็นหิมะจนชินตา อย่าประหลาดใจถ้าคุณได้เห็นน้ำแข็งย้อยห้อยลงมาจากหลังคาบ้าน ชาวบ้านของ Mur เป็นกลุ่มคนที่ร่าเริงและมีตลาดที่คึกคักรวมถึงท่าเรือด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์