News

PSO2 NEW GENESIS ver.2 อัปเดต Stia Exploration Sector! Face Option ใหม่: Animatica Face!

SEGA Corporation ได้ทำการอัปเดตเกมยอดนิยมอย่าง PSO2 NEW GENESIS ver. 2 (“NGS ver.2”) โดยรวมถึงการอัปเดตในส่วนของ Exploration Sectors ใน Stia Region ด้วย

นอกจากนี้ เราขอแนะนำ Face Option ใหม่: Animatica Face

วิดีโอแนะนำ Animatica Face: 

อัปเดต Stia Region

มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นกับ Stia Exploration Sector: Mediola Outer Area 1 เกาะลอยจะปรากฏขึ้นในกลางอากาศ ในขณะที่แผ่นดินลอยขึ้นเหนือทุ่งลาวา และศัตรูที่ปรากฎตัวจะมี Lv. 95 ขึ้นไป โดยเกือบทั้งหมดได้แปลงร่างเป็นเวอร์ชัน Megalotix แล้ว

Trial ที่เกิดขึ้นที่นี่จะมี Side Mission ให้ทำ เมื่อคุณทำ Side Mission เหล่านี้สำเร็จตามจำนวนครั้งที่กำหนด จะเกิด Trial พิเศษซึ่งจะมี Gigantix Vardias หรือ Ruine Angele ปรากฏตัว เรายังได้เพิ่ม Title Task ที่สามารถสำเร็จได้ด้วยการเอาชนะ Ruine Angele ดังนั้นอย่าลืมทำภารกิจนี้ให้สำเร็จแล้วรับ N-Augment Transfer Pass Vouchers ด้วย

และคอยจับตาดู Trial หายากใหม่ๆ เช่น Trial ที่ Recon Giant จะปรากฎตัว และ Trialแบบ Co-op ที่คุณจะได้ชาร์จแบตเตอรี่ M.A.R.S. บางส่วนเมื่อทำสำเร็จ

นอกจากนี้ ยังมีการวาง Updrafter และ Sky Lifter เพิ่มเติมเพื่อให้เข้ากับภูมิประเทศที่เปลี่ยนไป และยังมีวัตถุใหม่ที่เรียกว่า Comfort Lily ปรากฏขึ้นด้วย Comfort Lily จะระเบิดหลังจากได้รับความเสียหายจำนวนหนึ่ง ซึ่งจะสร้างความเสียหายแก่ศัตรูและทำให้ติดสถานะ Elemental Down เป็นวงกว้าง อีกทั้งยังฟื้นฟู HP ให้กับผู้เล่นบริเวณใกล้เคียงเป็นระยะเวลาหนึ่งหลังจากการระเบิด และสร้างเอฟเฟกต์ที่ป้องกันความเสียหายจากลาวา

การปรับปรุงฟีเจอร์และองค์ประกอบการเล่นเกมใหม่ๆ

Face Option ใหม่

เพิ่ม Animatica Face ใหม่ลงใน Face Option ใน Character Creation และ Salon แล้ว

รูปร่างของดวงตาและปากที่เปิดกว้างช่วยให้ตัวละครแสดงสีหน้าคล้ายอนิเมะยิ่งขึ้น ซึ่งใช้กับรูปหน้าได้หลากหลาย ตั้งแต่หน้ากว้างไปจนถึงหน้าเรียว ดังนั้น ลองใช้ดูว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์