News

เล่นฟรีเป็นเวลาสองสัปดาห์ มาก่อสงครามใน HUMANKIND™ ด้วย PARA BELLUM WONDERS PACK – พร้อมให้เล่นแล้ว

สันติคือหนึ่งในทางออก แต่กับเกมกลยุทธ์ที่แทบจะไร้ข้อจำกัดและคู่ต่อสู้ของคุณหวังยึดครองดินแดนและยศฐาของคุณ สันติมักไม่ใช่ตัวเลือกแรกที่คุณจะนึกถึง! เกมกลยุทธ์เทิร์นเบสอิงประวัติศาสตร์สุดอลังการ HUMANKIND™ ด้วยแพ็กใหม่ในชื่อ Para Bellum Wonders Pack ที่จะมุ่งเน้นไปที่สงครามและสิ่งมหัศจรรย์ซึ่งบรรดาผู้นำในอดีตและปัจจุบันได้สร้างขึ้นระหว่างการก่อสงครามเพื่อถ่วงดุลอำนาจ, เพื่อยึดครองและเพื่อครอบครองโลก หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีแพ็กเพื่อการทูตอย่าง Together We Rule ไปแล้ว การเพิ่มเติม Para Bellum เข้ามา จะทำให้ผู้เล่นได้มีหนทางใหม่ ๆ ในการสร้างและบริหารจัดการอารยธรรมของตนเองได้หลากหลายยิ่งกว่าที่เคย

แพ็กนี้ที่อัดแน่นไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์หกอย่างในช่วงสงคราม จะมาเป็น DLC ฟรีในช่วงสองสัปดาห์แรกบน Steam และ Epic Games Store จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม การมาถึงของ Para Bellum Wonders Pack ในวันนี้ก็ยังมาพร้อมด้วยอัปเดตขนาดมหึมานั่นคือ Vauban Update, ที่จะพัฒนาด้านการทูต, สิ่งมหัศจรรย์ที่มีอยู่แล้วในเกม และ AI รวมถึงเพิ่มเติมการสนับสนุน Steam workshop ในเวอร์ชันเบต้า ลองมาชมกันเลย!

PARA BELLUM WONDERS PACK

เตรียมความพร้อมมนุษยชาติให้ผจญสงครามด้วย Para Bellum Wonders Pack!

มาสุมเปลวไฟด้วยวิธีการใหม่ ๆ เพื่อเข้าปะทะด้วยสิ่งมหัศจรรย์อันโดดเด่นเหล่านี้ ให้สิ่งมหัศจรรย์แห่งวัฒนธรรมทั้งหกนี้ช่วยคุณแสวงหาหนทางสร้างสงคราม

Wonders Pack จะประกอบไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ใหม่หกอย่าง:

• Stables of Pi Ramesses - เมืองไพ-ราเมซีส (Pi-Ramesses) ได้กลายมาเป็นเมืองหลวงของอียิปต์ในยุคสมัยการปกครองของราเมซีสที่สอง (Ramesses’ II) ในช่วงศตวรรษที่ 14 ก่อนคริสตกาล โรงเลี้ยงม้าของฟาโรห์แห่งนี้ คือศูนย์บัญชาการของเหล่ากองกำลังรถม้าศึก (Chariot Troops) ใต้อาณัติราชา ซึ่งสามารถดูแลและฝึกฝนม้าได้สูงสุดถึง 460 ตัว
• Colosseum – แอมฟิเธียตรุม ฟลาวิอุม (Amphitheatrum Flavium) ดำรงอยู่เป็นสิ่งก่อสร้างอันใหญ่โตที่สุดของโรมันจนกระทั่งวันล่มสลายของจักรวรรดิ โคลอสเซียมแห่งนี้ห้อมล้อมไปด้วยสำนักของแกลดิเอเตอร์และการแข่งขันต่าง ๆ เพื่อเริ่มต้นสิ่งบันเทิงหลัก
• Citadel of Alamut - วิหารนี้ก่อสร้างขึ้นในศตวรรษที่เก้าบนหุบเขาสูง วิหารแห่งอลามุตถูกยึดครองโดยฮัสซัน อัส-ซับบาห์ (Hassan as-Sabbah) ในปีค.ศ.1090 ภายใต้การปกครองของเขาผู้นี้ ป้อมปราการอันโดดเดี่ยวแห่งนี้ได้กลายมาเป็นศูนย์กลางของรัฐนิซารี อิสไมลี (Nizari Ismaili)
• Hôtel des Invalides - ออแตล เด แซงวาลีด (Hôtel des Invalides) ถูกสร้างขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 17 ภายใต้คำสั่งของพระเจ้าหลุยส์ที่สิบสี่ (Louis XIV) แห่งฝรั่งเศส ซึ่งถูกออกแบบมาให้รองรับบรรดาทหารผู้ได้รับบาดเจ็บและทหารผ่านศึกมากมาย ที่นี่มีทั้งห้องพัก, โรงอาหารและโรงพยาบาลสำหรับผู้พักอาศัยโดยเฉพาะ
• Kaiserliche Werft  – ก่อตั้งในปีค.ศ. 1869, โรงต่อเรือแห่งจักรวรรดิ วิลเฮล์มสเฮเวน (Wilhelmshaven Imperial Shipyard) แห่งนี้ถือเป็นโรงต่อเรือเยอรมนีที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการสร้างเรือรบ และในช่วงเปลี่ยนผ่านสู่ศตวรรษที่ 20 นั้น ที่แห่งนี้ก็มีคนงานเกือบ 20,000 คนซึ่งคอยผลิตเรือรบขนาดใหญ่ที่สุดแห่งยุคสมัย
• The Pentagon - ถูกสร้างขึ้นมาในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เพนตากอนคืออาคารสำหรับงานบริหารอันเป็นที่ตั้งของกระทรวงกลาโหมแห่งสหรัฐอเมริกา ที่นี่มีพนักงานกว่า 20,000 คน เพื่อคอยสนับสนุนด้านภารกิจให้กับสมาชิกกองทัพที่ปฏิบัติการอยู่ถึง 1.3 ล้านนาย

อัปเดตฟรี VAUBAN

อัปเดต Vauban ก็พร้อมแล้วเช่นกัน โดยจะมีการพัฒนาเกมเพลย์หลายด้านรวมถึงคุณภาพชีวิต:

• ปุ่ม Demand/Renounce All: ปุ่มใหม่ “Renounce All” และ “Demand All” ได้ถูกเพิ่มเติมลงไปในแท็บ Crisis บนหน้าจอ Diplomacy เพื่อให้คุณจัดการสิ่งต่าง ๆ ทั้งหมดได้ในทีเดียว การให้อภัยไม่เคยง่ายดายขนาดนี้มาก่อน…หรือในทางตรงกันข้ามก็เช่นกัน
• พัฒนาด้าน Auto-resolve: ได้มีการเพิ่มเติมตัวอย่างของค่าความเสียหายที่ยูนิตจะได้รับ เมื่อเลื่อนเคอร์เซอร์ไปที่ปุ่ม auto-resolve นอกจากนั้นแล้ว ยังได้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยให้กับสูตรคำนวณของ auto-resolve เพื่อสามารถสะท้อนถึงการจัดวางกองทัพและภูมิประเทศได้ดีขึ้
• พัฒนา AI: ได้มีการปรับปรุง AI ในด้านการบริหารจัดการค่าศรัทธา, อิทธิพลและการขยายอาณาเขตในช่วงต้น ตอนนี้ AI จะเป็นคู่แข่งที่ดีกว่าเดิมแล้ว!
• พัฒนาสิ่งมหัศจรรย์ทางวัฒนธรรม: ได้มีการเพิ่มเติมโบนัสให้กับสิ่งมหัศจรรย์หลายอย่าง เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นเพิ่มเติมสิ่งเหล่านี้ลงไปในการสร้างเมืองด้วย นอกจากนั้นแล้ว สิ่งมหัศจรรย์จะมีราคาถูกลงกว่าเดิม และยังสามารถยกเลิกได้หากว่าผู้เล่นเปลี่ยนใจ
• Steam Workshop [BETA]: นอกเหนือไปจากม็อดเพื่อเล่นครอสแพลตฟอร์มในปัจจุบันอย่างเช่น mod.io ก็ยังได้มีการเพิ่มเติมการสนับสนุน Steam Workshop อีกด้วย ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะไปที่ Mod.io หรือไปที่ Steam Workshop เพื่อรับและอัปโหลดม็อดของตนเอง โปรดทราบว่าฟีเจอร์นี้ยังอยู่ในขั้นเบต้า และฉบับเต็มจะตามมาในภายหลัง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จากบล็อกของทีมพัฒนา

ลดราคาครั้งใหญ่

นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ HUMANKIND ลดราคาถึง 80% ไปจนถึงวันที่ 6 พฤษภาคมเวลา 00:00 น. (GMT+7)! นี่เป็นโอกาสอันดีที่คุณจะได้บอกเพื่อน ๆ, มาสร้างทีมมัลติเพลเยอร์ในฝัน แล้วก็รับสิ่งมหัศจรรย์ไปฟรี ๆ พร้อมกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์