News

THE CENTENNIAL CASE: A SHIJIMA STORY พร้อมให้เล่นแล้วบน iOS/Android

SQUARE ENIX CO., LTD. และผู้พัฒนาวิดีโอเกม h.a.n.d., Inc. ได้ประกาศว่าเกม The Centennial Case: A Shijima Story, เกมผจญภัยไขปริศนาในแบบคนแสดงจริง พร้อมให้เล่นแล้วบน App Store® และ Google Play หลังจากเปิดตัวไปในปี 2022 พร้อมเสียงชื่นชมบน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo
Switch และ PC (STEAM®)

เพื่อเป็นการฉลองการวางจำหน่ายบนอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ The Centennial Case: A Shijima Story จะจำหน่ายในราคาลด 50% บน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch, App Store และ Google Play จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2023

สามารถซื้อเกมได้ที่นี่
https://www.square-enix.com/asia/newsportal/en/th/shijima-story/

เกมฉบับ iOS/Android

ตัวเกม The Centennial Case: A Shijima Story บนโทรศัพท์มือถือจะใช้งานการบังคับแบบสัมผัส และยังมีการปรับปรุงด้านคุณภาพชีวิตหลายอย่างในแง่ของเกมเพลย์ คุณจะสังเกตเห็นคำใบ้ในฉากการแสดง ก่อนที่จะเชื่อมโยงสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกันในช่วงการใช้เหตุผล มาลองตั้งสมมติฐานในแต่ละยุคสมัยเพื่อเปิดประตูสู่บทสุดท้ายที่ซุกซ่อนอยู่

“พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้นำเอาเรื่องราวซึ่งสลับซับซ้อนมาสู่โทรศัพท์มือถือ เพื่อที่เหล่านักสืบจะได้เปิดเผยปมปริศนาที่คอยเชื่อมต่อคดีฆาตกรรมลึกลับซึ่งเกิดขึ้นต่อเนื่องยาวนานในช่วง 100 ปี” กล่าวโดยโปรดิวเซอร์จุนอิจิ เอฮาระ (Junichi Ehara) “เราหวังว่าผู้เล่นจะได้สนุกและหลงใหลไปกับการผสมผสานของเกมเพลย์และการบอกเล่าเรื่องราวในแบบคนแสดงอันเป็นเอกลักษณ์นี้”

The Centennial Case: A Shijima Story ตัวอย่างเกมฉบับ iOS/Android

https://youtu.be/y31OFSbVtBQ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์