News

WARLANDER พร้อมแล้วที่จะมาบุกยึดป้อมบนคอนโซล

เกมเล่นฟรีเกมนี้ประกาศวันพร้อมให้เล่นบนคอนโซลแล้ว พร้อมด้วยคอนเทนต์ใหม่และกำหนดการของซีซันพาส

Toylogic และ PLAION ภูมิใจที่ได้ประกาศว่า Warlander, เกมสงครามเล่นฟรีในมุมมองบุคคลที่สาม และเล่นได้แบบมัลติเพลเยอร์ออนไลน์จะเปิดให้เล่นบนคอนโซลในวันที่ 16 พฤษภาคม 2023 นี้ ตัวเกมจะเปิดให้เล่นบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S อีกทั้งยังมีระบบครอสเพลย์บนทุกแพลตฟอร์ม

Warlander คือแนวใหม่ของเกมแข่งขัน ที่ผสมผสานระหว่างเกมแนวลุยแหลก, เกมยิงและเกมกลยุทธ์เข้าไว้ด้วยกัน พร้อมด้วยผู้เล่น 100 คนที่จะแบ่งออกเป็นห้ากองทัพ โดยมีเป้าหมายในการทำลายปราสาทของกองทัพอื่น ๆ ในเกมจะมีสามคลาสที่แตกต่างกัน: นักรบ, จอมเวทหรือนักบวช ผู้เล่นจะสามารถเลือกสไตล์ที่ตนชื่นชอบได้ รวมถึงใช้งานเครื่องยิงหิน, หอคอยบุกยึดปราสาท, รถเลื่อนทลายประตูและรูปปั้นแห่งหายนะที่จะสามารถเปลี่ยนกระแสการรบหรือคว้าชัยชนะมาไว้ในมือได้

ในการเตรียมพร้อมเปิดให้เล่นบนคอนโซลนี้ จึงได้มีการเพิ่มเติมคอนเทนต์ใหม่ ๆ:

  • สองฉากใหม่:
    • Dawn Bridge B คือเวอร์ชันที่เปลี่ยนแปลงไปจากต้นฉบับนั่นคือ Dawn Bridge แต่จะปกคลุมไปด้วยหมอก และจำนวนรวมถึงสถานที่ตั้งของหอคอยและอาวุธบุกยึดปราสาทที่ต่างไปจากเดิม
    • Moonlit Temple จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการรบภายใต้แสงจันทร์ และยังมีเครื่องยิงหินสี่เครื่องตรงกลาง ที่จะมีบทบาทสำคัญในการผลักดันการรบแนวหน้า นอกจากนั้นแล้ว การบุกยึดปราสาทยังต้องใช้งานสองเส้นทาง ที่จะต้องคิดค้นกลยุทธ์ใหม่สำหรับทั้งการป้องกันและการโจมตี
  • สองสกิลใหม่:
    • Divine Hammer จะให้คุณได้สะสมพลังของนักบวช แล้วปลดปล่อยออกมาเป็นการหวดฟาดด้วยค้อนอันทรงพลัง แรงปะทะจะกระแทกศัตรูใกล้ ๆ ออกไปแล้วก็ฟื้นฟูพลังให้กับฝั่งตนเองไปพร้อมกัน สกิลนี้สามารถสะสมได้สามระดับ ซึ่งยิ่งระดับสูงก็จะยิ่งเพิ่มระยะ, พลังโจมตีและพลังกระแทก
    • Phoenix คือสกิลระดับอัลติเมตที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะนักเวทแรงก์ 5 ที่ได้ฉายาอินเฟอร์โน (Inferno) เท่านั้น ผู้เล่นจะสามารถเรียกนกฟีนิกซ์ออกมาบินเหนือสมรภูมิเพื่อโปรยไฟลงมาดุจห่าฝนและทำลายอาวุธบุกยึดปราสาทรวมถึงสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ

บรรดานักรบใน Warlander ต่างก็ทำศึกกันไปแล้วกว่า 400,000 ครั้งบน Steam และมีผู้เล่นที่โดนสังหารกันไปแล้วกว่าหนึ่งล้านคน

บัดนี้ถือเป็นเวลาอันเหมาะยิ่งในการเข้าร่วม Warlander ด้วยการเริ่มต้นของซีซัน 1 ของซีซันพาส ซึ่งจะประกอบไปด้วยสกินชุดเกราะใหม่, อาวุธใหม่, ตราสัญลักษณ์ใหม่, ฉายาใหม่และอีกมากมาย ร้านค้าก็จะได้รับการอัปเดตด้วยไอเท็มใหม่ ที่จะเปิดให้ซื้อในช่วงเริ่มต้นของซีซัน

Warlander เป็นเกมเล่นฟรีบน Steam และจะเปิดให้เล่นกันบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2023

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ เว็บไซต์ทางการ Warlander หรือมาร่วมพูดคุยกันได้ที่คอมมูนิตีของ Warlander ผ่านช่องทาง เซิฟเวอร์ Discord อย่างเป็นทางการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์