News

FINAL FANTASY PIXEL REMASTER SERIES ฉลองยอดขายสองล้านชุดทั่วโลกทั้งแบบแผ่นและดิจิทัล

SQUARE ENIX® ได้ประกาศว่าเกมจำนวนหกภาคของซีรีส์ FINAL FANTASY® Pixel Remaster ที่วางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation 4® (PS4™), Steam®, iOS และ Android, ได้ทำยอดจำหน่ายมากกว่าสองล้านชุดแล้วทั่วโลกทั้งแบบแผ่นและแบบดาวน์โหลด

ตัวเกมจำหน่ายครั้งแรกบน Steam, iOS และ Android ในปีค.ศ. 2021 และ 2022, และจากนั้นก็วางจำหน่ายเมื่อเร็ว ๆ นี้ในปีนี้บน PS4™ และ Nintendo Switch™, ซีรีส์ FINAL FANTASY® Pixel Remaster ประกอบไปด้วย FINAL FANTASY I จนถึง FINAL FANTASY VI, ซึ่งจะนำเอาความอัศจรรย์ของภาคต้นฉบับกลับมาอีกครั้งและผสมผสานกับอัปเกรดเพิ่มคุณภาพชีวิต และยังคงซื่อตรงต่องานออกแบบสไตล์เรโทรที่เป็นเอกลักษณ์ของผลงานระดับมาสเตอร์พีซคลาสสิกเหล่านี้

ทั้งหกภาคในซีรีส์ FINAL FANTASY Pixel Remaster พร้อมให้ซื้อแบบดิจิทัลแยกภาคหรือซื้อแบบครบชุดสมบูรณ์ใน FINAL FANTASY I-VI BUNDLE จาก PlayStation™ StoreNintendo eShopSteamApp Store®Google Play™ และ Amazon App Store

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์ FINAL FANTASY Pixel Remaster, โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://ffpixelremaster.com/

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง:
เว็บไซต์ทางการ: https://ffpixelremaster.com/
Facebook: https://www.facebook.com/finalfantasy
YouTube: https://www.youtube.com/finalfantasy
Instagram: @finalfantasy
#FinalFantasy

จำนวนยอดขายทั่วโลกนั้นอ้างอิงจากรายงานของยอดขายฉบับดิจิทัลและยอดจากร้านค้าที่เป็นพาร์ตเนอร์ รวมถึงรายงานภายในของ Square Enix

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์