News

THQ Nordic และ AEW ประกาศวันวางจำหน่ายของ AEW: Fight Forever

THQ Nordic และ AEW ประกาศวันวางจำหน่ายของ AEW: Fight Forever – เกมจาก AEW ที่หลายคนรอคอยจะก้าวขึ้นสู่เวทีวันที่ 29 มิถุนายนนี้

แฟน ๆ ของเกมมวยปล้ำสไตล์อาร์เขดจะได้รื่นเริงกันถ้วนหน้า เพราะใกล้จะได้เวลาไต่อันดับและให้ทุกคนได้รู้จักคุณแล้ว! THQ Nordic GmbH และ All Elite Wrestling (AEW) ได้ยืนยันในวันนี้ว่าผลงานสร้างสรรค์เกมมวยปล้ำสไตล์อาร์เขดที่หลายคนรอคอยของทีมพัฒนา YUKE’s อย่าง AEW: Fight Forever จะมาเยือน PS4™, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, PC และ Nintendo® Switch ในวันที่ 29 มิถุนายน 2023 นี้

“ในตอนแรกที่ผมเซ็นสัญญากับ AEW นั้น โทนี คาห์น (Tony Khan) ให้โอกาสผมไปรวบรวมทีมงานสร้างเกมชั้นยอดที่มีความเข้าใจและมีความเคารพต่อวงการมวยปล้ำอาชีพ เพื่อที่จะทำสุดยอดเกมมวยปล้ำที่ดีที่สุดขึ้นมา” กล่าวโดยเคนนี โอเมกา (Kenny Omega) รองประธานฝ่ายบริหารและอดีตแชมป์โลก AEW รวมถึงแชมป์แท็กทีมโลก AEW “ด้วยความร่วมมืออันยอดเยี่ยมกับ Geta, YUKE’s และ THQ Nordic นี้ จึงทำให้ยุคสมัยใหม่ของเกมมวยปล้ำใกล้เข้ามาทุกขณะ และ AEW: Fight Forever ก็เหนือกว่าความคาดหวังของผมมาก และผมมั่นใจว่า 29 มิถุนายนนี้จะเป็นวันที่น่าจดจำของแฟน ๆ มวยปล้ำและเกมเมอร์เช่นเดียวกัน”

“นับตั้งแต่ที่เราประกาศในครั้งแรก แฟน ๆ ทั่วโลกก็ได้แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลต่อการวางจำหน่ายของ Fight Forever, และ AEW ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านเรื่องราวอันตื่นเต้นและแอ็กชันสุดเดือดในแบบมวยปล้ำ เพื่อแสดงให้เห็นว่าสิ่งดี ๆ ย่อมมาสู่ผู้ที่อดทนรอคอย” กล่าวโดยโทนี คาห์น CEO, GM และหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ AEW. “ด้วยเกม Fight Forever นี้ เคนนีและทีมระดับโลกของเราจะส่งมอบบรรยากาศที่สมจริงและชวนคิดถึงของเกมมวยปล้ำในอดีต พร้อมด้วยความคิดสร้างสรรค์อันไม่มีใครเทียบได้ที่ AEW จะนำมาให้เล่นกัน มันจะเจ๋งมากที่ได้เห็นแฟน ๆ ของเราได้สัมผัสกับตัวเลือกใหม่ของเกมมวยปล้ำอันสดใหม่ในแบบเน็กซ์เจนวันที่ 29 มิถุนายนนี้ เพราะ AEW มีแฟน ๆ ระดับสุดยอด และผมก็ตื่นเต้นที่จะให้พวกเขาได้รับประสบการณ์ใหม่ในการมีปฏิสัมพันธ์กับดาวเด่นของเรา”

ด้วยแนวทางแบบเรโทรในการออกแบบอนิเมชันด้วยมือ และบรรยากาศแบบอาร์เขดที่ชวนคิดถึง AEW: Fight Forever จะให้แฟน ๆ มวยปล้ำได้มีโอกาสออกท่ามวยปล้ำที่สามารถพบเห็นได้จากรายการสุดฮิตของ AEW เท่านั้น การเล่นมวยปล้ำแบบโคออปออนไลน์ จะได้รับการยกระดับไปอีกขั้นด้วยแมตช์แบบแท็กทีม ที่จะมีท่าคู่แบบทีมซึ่งสามารถทำได้เพียงแค่การกดปุ่มแบบง่าย ๆ ตัวเกมจะมีนักมวยปล้ำดังจาก AEW มากมาย, มีโหมดอาชีพ, ระบบปรับแต่งนักมวยปล้ำ, เวทีแข่งในแบบ AEW, รูปแบบแมตช์อันหลากหลายและความสนุกในแบบไร้กฎเกณฑ์ที่คุณชื่นชอบรอคอยอยู่!

รับชมสารจากผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของ AEW: Fight Forever อย่างเคนนี โอเมกาได้ที่นี่

AEW: Fight Forever จะวางจำหน่ายบน PS4™, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, PC และ Nintendo® Switch วันที่ 29 มิถุนายน 2023 ด้วยราคา € 59.99 / $ 59.99 / £ 49.99 อย่าลืมติดตาม @aewgames สำหรับข่าวสารและอัปเดตใหม่!

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมโปรดไปที่: https://aew.thqnordic.com/
เยี่ยมชม AEW บน Twitch: http://twitch.tv/aewgames
ติดตาม AEW บน Twitter: https://twitter.com/AEWGames

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์