News

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty พร้อมให้เล่นกันยายนนี้ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ว

CD PROJEKT RED ได้ประกาศในวันนี้ ณ งาน Xbox Games Showcase ว่า Phantom Liberty, ซึ่งเป็นส่วนขยายสุดระทึกสไตล์สายลับของเกมแอ็กชันผจญภัยอาร์พีจีโอเพนเวิลด์ Cyberpunk 2077, จะมาให้เล่นกัน 26 กันยายน 2023 นี้ ซึ่งในการประกาศครั้งนี้ยังมาพร้อมกับตัวอย่างใหม่เอี่ยมที่จะให้ได้ชมเนื้อหาหลัก, ตัวละคร, สถานที่ รวมถึงเนื้อหาใหม่ที่มาพร้อมกับส่วนขยายนี้ด้วย

ใน Phantom Liberty, ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น V อีกครั้งในฐานะไซเบอร์พังก์รับจ้าง และจะได้ออกปฏิบัติการเพื่อช่วยเหลือประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาใหม่ หลังจากที่ชัตเติลซึ่งเดินทางในวงโคจรโลกโดนยิงตกในบริเวณพื้นที่ที่อันตรายที่สุดของไนต์ซิตี (Night City) นั่นคือด็อกทาวน์ (Dogtown) สิ่งที่ตามมาก็คือเรื่องราวอันสลับซับซ้อนของการจารกรรมและประเด็นการเมือง ที่เกี่ยวพันกับผู้ที่ถือครองอำนาจในระดับสูงสุดซึ่งโยงใยกับเหล่าทหารรับจ้างแห่งตลาดมืดสุดอำมหิต เดิมพันครั้งนี้สูงลิบ แต่รางวัลก็สูงตามเช่นกัน และรางวัลนั้นก็คือชีวิตของคุณ

ชมตัวอย่างทางการ Cyberpunk 2077: Phantom Liberty

นี่คือส่วนขยายเต็มรูปแบบของ Cyberpunk 2077 ที่จะอัดแน่นไปด้วยการผจญภัยสุดระทึกในสไตล์สายลับ ให้คุณได้ออกเดินทางไปยังสถานที่ใหม่ ตลอดเรื่องราวใหม่ครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบและร่วมงานกับตัวละครใหม่ ที่ประกอบไปด้วยสายลับแฝงตัวของ FIA อย่างโซโลมอน รีด (Solomon Reed) ที่รับบทโดยอิดริส เอลบา (Idris Elba) ส่วนตัวละครที่กลับมาก็เช่นคีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ซึ่งกลับมารับบทเป็นร็อกเกอร์หัวขบถจอห์นนี ซิลเวอร์แฮนด์ (Johnny Silverhand) ส่วนขยายนี้จะมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ที่ประกอบด้วยเควสต์ใหม่, งานใหม่ และงานประเภทใหม่, พาหนะใหม่, เทค, ไซเบอร์แวร์และอาวุธใหม่ และยังมีสายสกิลใหม่อย่าง Relic ที่จะให้อิสระในการสร้างเพลย์สไตล์เฉพาะของคุณได้มากยิ่งกว่าเดิม และอีกมากมาย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cyberpunk 2077: Phantom Liberty

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty จะมาให้เล่นกันบน Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC (GOG, Steam, Epic Games Store) ในวันที่ 26 กันยายน 2023 ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อส่วนขยายล่วงหน้าแล้วบนทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงบันเดิล Cyberpunk 2077 & Phantom Liberty ที่เป็นส่วนขยายและตัวเกมหลัก ซึ่งจำเป็นต้องมีตัวเกมหลักเพื่อเล่น Phantom Liberty สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้า Phantom Liberty จะได้รับโบนัสพิเศษ — นั่นคือการใช้งาน Quadra Sport R-7 “Vigilante” ได้ตั้งแต่วันวางจำหน่ายของส่วนขยาย ส่วนผู้เล่นบน PlayStation ก็จะได้รับอวาตาร์ระดับพรีเมียมสำหรับ PlayStation Network อีก 3 แบบไปใช้งาน

สั่งซื้อล่วงหน้า Cyberpunk 2077: Phantom Liberty

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cyberpunk 2077, รวมถึงส่วนขยาย Phantom Liberty, โปรดไปที่ เว็บไซต์ทางการ, รวมถึงติดตามเกมได้จาก Facebook และ Twitter

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์