News

Metaphor: ReFantazio ผลงานล่าสุดจาก ATLUS และ STUDIO ZERO มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2024!

เกมแฟนตาซี RPG เต็มสูบเกมแรกของ ATLUS, Metaphor: ReFantazio, จะมาให้เล่นกันบน Xbox Series X|S และ Windows ในปี 2024 โดย Metaphor: ReFantazio คือชื่ออย่างเป็นทางการของ PROJECT: Re FANTASY, ซึ่งเคยมีการประกาศไปก่อนหน้านี้โดย STUDIO ZERO ของ ATLUS

และพร้อมกันกับการเปิดเผยตัวเกมในครั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยเว็บไซต์ทางการและตัวอย่างแบบเป็นทางการเช่นเดียวกัน รวมถึงสารจากผู้กำกับคัตสึระ ฮาชิโนะ (Katsura Hashino) รวมถึงงานภาพหลักของเกมด้วย เชิญอ่านข้อมูลเกี่ยวกับเกมด้านล่างได้เลย

เผยตัวอย่างแรก

ตัวอย่างแรกได้รับการเปิดเผยในงาน Xbox Games Showcase คลิกเพื่อรับชมได้ด้านล่าง

Metaphor: ReFantazio ตัวอย่างเผยโฉมเป็นทางการ
https://youtu.be/rk60yWRsCVo

สารจากผู้กำกับ

ในวิดีโอที่เผยแพร่วันนี้ ผู้กำกับของเกมใหม่คัตสึระ ฮาชิโนะ ซึ่งมีผลงานกำกับมามากมายประกอบไปด้วย Persona 3, Persona 4, และ Persona 5 – จะมาบอกเล่าเกี่ยวกับปรัชญาการสร้างเบื้องหลังของ Metaphor: ReFantazio

สารจากผู้กำกับ—คัตสึระ ฮาชิโนะ
https://youtu.be/Cmz5HXUxSTk

เชิญชมภาพคีย์วิชวลและเว็บไซต์ทางการได้เลย!

ภาพคีย์วิชวลจากชิเงโนริ โซเอจิมะ (Shigenori Soejima) ผู้ออกแบบตัวละครของเกม และเว็บไซต์ทางการของเกมก็เปิดให้ชมในวันนี้เช่นกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมจะมีการเผยแพร่ในเว็บไซต์ ดังนั้นอย่าลืมมาติดตามอัปเดตกันด้วยล่ะ!

Metaphor: ReFantazio Website: https://asia.sega.com/metaphor/en/

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Metaphor: ReFantazio จะเปิดเผยในภายหลัง โปรดติดตาม ATLUS SEA Official Facebook เอาไว้เพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับเกมโปรดของคุณ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์